Chính xác là lưu lượng xe quá nhiều trong khi chỉ có 2 làn mỗi bên. Thỉnh thoảng còn có vụ xe chết máy (có thể là xe cá nhân ai đó bị hư, cũng có thể ai đó tự tạo ra xe hư để lách luật kẹt xe trước trạm thu phí phải xả trạm). Giải pháp duy nhất là phải mở rộng đường thêm làn xe (mỗi bên phải thêm 2 làn mới mong hết kẹt).
Vì đất nó rẻ mà.Nơi cần đầu tư thì éo làm, nơi chỉ đi bộ với trâu bò là chính thì cao tốc bao la. Haha
Cái gì thì nói ra lun đi, chứ cái Bạn nghĩ như cái tui nghĩ là nó ...đẹp muh!Và còn hướng quay về sài gòn, lần nào về đến gần cầu qua sông để đến cái trạm thu phí đều kẹt, nguyên nhân thì có một 2 nguyên nhân nhưng cái trạm đó nó là thủ phạm chính. Kẹt mấy cây số cũng kệ, tiền vẫn thu “cao tốc”? Cứ kiểm tra google map sẽ thấy nó đỏ đến cái trạm đó thôi, sau cái trạm thì bình thường. Làm được vài năm là toang, tính quá hay. Ngoài bắc cao tốc khắp nơi, sg cày đóng thuế thấy mẹ thì đường như ... (cái gì thì cả làng đều biết).
ngoài kia bớt xây cao tốc lại thì may ra giải quyết được. ngoài kia cao tốc để cỏ mọc xanh rì !!
Cái song hành nó làm méo gì mà cầu có rồi mà đường nối chả chiụ làm cho xong... Chả ai đập nó hay sao á....Chỉ sau đợt dịch vừa rồi ko hiểu sao kẹt tăng nhanh quá, bây giờ ngày nào cũng xếp hàng, hàng dài ra theo từng ngày đến nút An Phú: từ dài đến cầu Bà Dạt-cầu Mương Kênh-giao Đỗ Xuân Hợp- giờ thấy gần đến nút giao Vành Đai luôn, tình hình này đến Tết năm nay sẽ kéo dài đến trạm thu phí, rồi nối luôn với dòng xe xếp hàng vào trạm nữa thì thành....vô tận! Ôi quy hoạch giao thông, tội nhất các anh xe cứu thương ko biết thoát đường nào, toàn tính mạng con người...Ko thấy bất cứ ý kiến chỉ đạo nào của các anh, đường song hành thì năm lần bảy lượt tạm ngưng thi công cũng ko hiểu lí do, chắc chờ TP.Thủ Đức!?
có tiền vẫn nằm đó do vướng GPMB, giải ngân các kiểu con đà điểuNút giao này thuộc về công ty đường cao tốc việt nam. Tp.hcm đã có văn bản và được công ty trả lời rằng. Chưa có dự án làm lút giao này vì chưa có tiền.
Nó đâu có kẹt đường? Chủ yếu là kẹt trạm thu phí và lối ra.Chính xác là lưu lượng xe quá nhiều trong khi chỉ có 2 làn mỗi bên. Thỉnh thoảng còn có vụ xe chết máy (có thể là xe cá nhân ai đó bị hư, cũng có thể ai đó tự tạo ra xe hư để lách luật kẹt xe trước trạm thu phí phải xả trạm). Giải pháp duy nhất là phải mở rộng đường thêm làn xe (mỗi bên phải thêm 2 làn mới mong hết kẹt).
Đây nè bác: https://tuoitre.vn/ket-xe-nhung-cao...ay-khong-xa-tram-vi-sao-20200430142805468.htmNó đâu có kẹt đường? Chủ yếu là kẹt trạm thu phí và lối ra.
Không xả trạm vì cho rằng không kẹt ở trạm thu phí, mà kẹt chỗ khác. Thì như tôi đã nói ở trên, tự tạo 1 chỗ kẹt xe cũng dễ mà.