Em thấy trong trường hợp này nên dùng đèn xinhan phải để báo hiệu cho các xe là tôi sẽ đỗ lại.. Tuy nhiên đèn nguy hiểm cũng là một tín hiệu
Mấy ông nội! thi bằng B2 bật đèn sư cố lúc nào vậy, không nhớ à, sao cứ lạm dụng cái đèn sự cố vậy?! còn không biết nữa thì hỏi google mà học đi.
Thấy mấy xe bus hay bật đèn hazrd khi tới giao lộ, khi vào vòng xuyến,... chắc bác đó học thi lấy bằng lái xe bus.
Xe buýt ra vô nó có bật xi nhan đâu, còn lúc nó xi nhan thì éo biết nó đang nghĩ gì!Thấy mấy xe bus hay bật đèn hazrd khi tới giao lộ, khi vào vòng xuyến,... chắc bác đó học thi lấy bằng lái xe bus.
Có vụ xi nhan để dành đường đánh lừa như ninja vậy bác.Xe buýt ra vô nó có bật xi nhan đâu, còn lúc nó xi nhan thì éo biết nó đang nghĩ gì!
Vào giao lộ mà nhà bác bật hazard theo mấy ông tài già hay tài tỉnh là sai rồi, xe sau không biết bác sẽ đi đường nào mà tránh (ví như xe bên trái chỉ thấy đèn signal trái của bác và nghĩ bác rẽ trái, xe bên phải cũng vậy tưởng bác rẽ phải !). Cứ mở đèn rẽ trái hay phải tùy hướng xe sẽ rẽ, hoặc đi thẳng thì cứ thế mà chạy không cần mở đèn.đi qua ngã tư nên bật hazard để những ng xung quanh chú ý cẩn thận. Lùi chuồng hoặc ghép xe cũng cần hazard hết các bác nha.
Vào giao lộ mà nhà bác bật hazard theo mấy ông tài già hay tài tỉnh là sai rồi, xe sau không biết bác sẽ đi đường nào mà tránh (ví như xe bên trái chỉ thấy đèn signal trái của bác và nghĩ bác rẽ trái, xe bên phải cũng vậy tưởng bác rẽ phải !). Cứ mở đèn rẽ trái hay phải tùy hướng xe sẽ rẽ, hoặc đi thẳng thì cứ thế mà chạy không cần mở đèn.
Còm này của bác 6 nghe hơi lạ à nha.
em làm cái ảnh minh họa khi gặp xe mở đèn hazard vào giao lộCòm này của bác 6 nghe hơi lạ à nha.
Chỉnh sửa cuối: