Bác 6 chưa hiểu ý bác 3, ý bác 3 là lạ lạ mấy chữ tô đậm đó....em làm cái ảnh minh họa khi gặp xe mở đèn hazard vào giao lộ
View attachment 839207
qua giao lộ bật hazard thì em thấy sai...
nhưng lùi mà không bật thì thế nào cũng có ngày ăn hành với 2b... thiên đường nó phải khác...
nhưng lùi mà không bật thì thế nào cũng có ngày ăn hành với 2b... thiên đường nó phải khác...
Chắc ý là b3 và b6 cũng là mấy ông tài già hay tài tỉnh nhưng vẫn chạy nghiêm chỉnh chấp hành luật GT chứ gìBác 6 chưa hiểu ý bác 3, ý bác 3 là lạ lạ mấy chữ tô đậm đó....
hở chút xíu là làm dụng cái đèn hazard hà,đi qua ngã tư nên bật hazard để những ng xung quanh chú ý cẩn thận. Lùi chuồng hoặc ghép xe cũng cần hazard hết các bác nha.
bác phải nên biết nó dùng để làm gì?
Vậy thì phải thêm minh họa của bác 6 (xe tải)qua giao lộ bật hazard thì em thấy sai...
nhưng lùi mà không bật thì thế nào cũng có ngày ăn hành với 2b... thiên đường nó phải khác...
Già là bi nhiêu ta? Chắc phải U70 ?Chắc ý là b3 và b6 cũng là mấy ông tài già hay tài tỉnh nhưng vẫn chạy nghiêm chỉnh chấp hành luật GT chứ gì
Bác này nói chí phải, không biết trường nào dạy khi rẽ trái, phải mà bật hazard thì người đi sau hay đi ngược lại ..éo biết đường nào mà tránh. Em gặp trường hợp này khá nhiều, có Bác nào comment ở trên còn nói qua ngã tư cũng bật hazard đã vậy có Bác vào vòng xoay cũng bật haza làm mình đi sau không biết họ đi hướng nào.Những kẻ bật hazard khi không phải trong trường hợp nguy hiểm là những kẻ óc bả đậu.
Hì hì, em lại nghĩ bác 6 muốn nói tài trẻ và tài biển số SG không xài đèn hazard.Chắc ý là b3 và b6 cũng là mấy ông tài già hay tài tỉnh nhưng vẫn chạy nghiêm chỉnh chấp hành luật GT chứ gì
Còn chuyện xài hazard mình thật thà khai báo với các bác đã dùng mấy trường hợp:
* th khẩn cấp (kc)
- bữa trên XLHN đèn mới chuyển đỏ mình dừng xe, chú dân phòng cầm gậy vẫy mình đi. Tới gần hết giao lộ chú csgt chạy theo vẫy mình chỉ chỗ sát con lươn bảo mình dừng. Dừng xe, bật đèn kc xuống xe cầm hết giấy tờ theo. Chú csgt báo lỗi vượt đèn đỏ.
Mình kêu chấp hành lệnh của người điều khiển giao thông (lệnh này cao hơn đèn tín hiệu) nên không có lỗi. Qua.
- lần qua trạm thu phí hầm Thủ Thiêm, trong xe cháu nhỏ có việc cần xử lý mình tấp vào sát lề (chỗ này rộng mênh mông luôn) dừng xe, bật đèn kc. Chưa tới 2 phút một chú csgt tới gõ cửa kêu chỗ này cấm dừng, cấm đậu. Mình thông báo trong xe có việc khẩn cấp. Chú csgt nói anh xử lý nhanh rồi đi.
* de xe ra khỏi bãi, giữa 2 xe kẹp sát bên không quan sát được phía sau thì mình bật đèn kc để cảnh báo. Khi xe ra có thể quan sát được mình tắt đèn kc và quẹo bên nào xi nhan xin đường bên đó.
* de xe trong hẻm nhỏ lúc đông người mình thỉnh thoảng cũng có bật đèn kc để nhắc mọi người chú ý.
Nhưng khổ nỗi trẻ nhỏ thấy đèn kc chớp nháy đẹp quá (nhiều người nói cả xe mình chắc giá trị nhất là cặp đèn xi nhan) lại chạy ra xem, dỡn cũng ớn. Ngán rồi cũng không bật luôn.
* còn lái xe tiến bình thường chưa dùng đèn kc bao giờ.
Báo cáo hết ạ.
ủa em hazard không phải là đèn cảnh báo nguy hiểm hả các bác, lùi hay quẹo thì đâu có liên quan gì. Lâu lâu đi trên đường em thấy có vài bác vượt trái, lấn lane cũng bật hazard rồi phóng vèo vèo haha
À có lần em xem clip bên Nhật bật hazard 2 cái để cảm ơn vì được nhường đường nên em cũng hay bắt chước
À có lần em xem clip bên Nhật bật hazard 2 cái để cảm ơn vì được nhường đường nên em cũng hay bắt chước