Vậy xe em Camry có độ thêm cái đèn daylight này được ko các bác? Sao em thấy ở ngoài Hà Nội Nouvo mà cũng bật đèn nữa????
các bác cho em hỏi innova độ thêm đèn đó có được ko còn nếu ko thì em mở cái đèn của xe chạy thì có cháy đèn hay sao ko
pqm7777 nói:Mục đích là để cảnh báo an toàn từ xa, xe em Ỉn LD còm em còn cố tình bật mà bác lại đi cắt là thế lào
Khà khà bác này cứ zui tính ban ngày bác bật đèn con làm zì cho tốn ắc - quy
hattrickson nói:Vậy xe em Camry có độ thêm cái đèn daylight này được ko các bác? Sao em thấy ở ngoài Hà Nội Nouvo mà cũng bật đèn nữa????
Tức là chủ xe quên tắt đèn hoặc DỞ HƠI bác ợ
Như SH, PS, Dyland, @, LX... nó không tắt được vì nó là xe châu Âu, bắt buộc có daytime light, chứ bọn Nouvo bật là cố tình hoặc vô ý quên ạ
Hihi, em nghĩ nếu vì vấn đề an toàn thì sao chúng ta không bật đèn hết lên để đi đúng không các bác. Mà có bác nào độ cái đèn này chưa vậy? Có thể cho em một chút kinh nghiệm được không?
nicole nói:Bác ấy nói cháy bình cũng có lí đấy .Theo nguyên bản khi thiết kế ,người ta đã tính toán rồi ,nếu khi sạc đầy bình rồi thì máy sạc sẽ cần sạc qua một thết bị xả điện ,mà trên đó có dính tới cả những cái đèn khi thiết kế sẵn cho xe đó luôn sáng ,do đó nếu tắt đèn đi thì nguồn xả sẽ không như ban đầu do đó máy sạc sẽ ko xả được phần điện thừa theo tính toán và lâu ngày cái sạc tèo ,nhưng thường bình tèo trước( thường bình có hiện tượng mập hơn ban đầu khi bị hiện tượng như thổi bong bóng ngày càng căng) .
Thực tế những xe máy tay ga cao cấo ở Việt Nam như Spacy ,SH,Dylan,@ đều đã bị tính trạng này ,do về Việt Nam các bác thợ điện bảo tắt đèn đi cho nó khỏi hết bình ,nhưng thực ra các bác ấy cắt mất một bóng đèn có công suất 65W , do đó mà máy sạc của Xe lâu ngày sẽ cháy sạc và cháy mâm lửa ,nhưng trước khi đi mấy em này thì bình các bác cũng phải thay mấy bận rồi .
Còn xe hơi thì em nghĩ thứ nhất công suất đèn daylight cũng nhỏ không đáng kể do đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến nỗi cháy đâu .
Bác này nói hoàn toàn chính xác. Mấy bác đi Airblade Thái Lan xịn sẽ không tắt được đèn chính trên xe, tức là lúc nào cũng sáng đèn Cos hoặc pha. Mấy bác thợ điện nhà ta sẽ gù khách hàng gà mờ khoét đồ mũ gắn thêm công tắc tắt đèn như Airblade VN. Làm cái này là hoàn toàn sai lầm các bác ơi. Em đã nghiên cứu kỹ rồi. Cục sạc Airblade Thái Lan nhỏ hơn và nó không có rờle, nên không tắt được, tức là sạc liên tục và xả liên tục. Còn cục sạc Airblade VN to hơn, có rờle tắt khi bình đây. Mấy bác VN tắt mẹ bóng đèn của nó, bình Acquy bị sạc liên tục, 3 tháng sau đảm bảo nứt bình, bình bị phù ra thấy ghê lắm. Sau đó toàn bộ mâm lửa, điện của xe sẽ lên cơn. Xin chia buồn mấy bác đi Airblade Thái Lan mà chế thêm công tắc nhé.
đèn daylight không phải là đèn demi đâu các bác. Vì khi ta bật đèn demi hay pha hay cos gì đó thì lập tức cái đèn daylight này nó tắt. Xe em không hề có cái công tắc nào để tắt cái đèn daylight này cả.
Có một số bác có vẻ hằn học với cái đèn này nhỉ, nó chỉ mang tính an toàn thôi chứ có ai làm cái đèn này để khoe mẽ đâu. Đúng là vớ vẫn.
Có một số bác có vẻ hằn học với cái đèn này nhỉ, nó chỉ mang tính an toàn thôi chứ có ai làm cái đèn này để khoe mẽ đâu. Đúng là vớ vẫn.
Đèn daylight là một trang bị mới ( chưa bắt buộc ) của các nước Âu - Mỹ và một số nước châu Á ( Mới bắt buộc cho xe máy ở Malaysia, châu Âu, Mỹ ... ). Tác dụng chủ yếu là cảnh báo cho người đi ngược chiều biết có xe, hoặc làm cho người đi đối diện nhận biết có ánh sáng ( đèn này sáng yếu ko gây chói mắt ), hoặc báo hiệu bằng ánh sáng đèn khi xe đi vào những chỗ có bóng râm tối gần các khúc cua hoặc qua một số đoạn đường hầm ngắn. Những cảnh báo này chủ yếu bảo vệ cả hai phía khi di chuyển sẽ chú ý và cảnh báo tới nhau dễ hơn làm an toàn hơn trong giao thông ! Cái này rất hay ! em chắc rằng trong tương lai tất cả các xe sẽ phải được trang bị bắt buộc !