Thật ra có đèn đếm ngược hay không cũng không có gì lớn cả, ngày trước cũng không có, cái quan trọng là thói quen của người tham gia GT, một khi nó đã trở thành thói quen rồi thì thay đổi sẽ gây ra những khó khăn nhất định, cho nên khi thay đổi cần suy tính xem sức ảnh hưởng như thế nào đến người tham gia GT, lợi ít và tác hại của nó. Cái cuối cùng là chúng ta phải làm thế nào để phục vụ tốt nhất, phù hợp nhất và văn minh nhất cho người tham gia GT.
Sao lại chỉ vì một nhóm nhỏ những người vô ý thức, mà lại bắt số đông những người có ý thức phải làm theo cái quy định gây khó khăn này chứ???
Vẫn còn cái đèn vàng từ 3 đến 5 giây màbàn riêng tình huống này: nếu không có đếm giây làm sao biết được còn < 3s để quyết định có vào giao lộ hay không? hay mọi xe khi tới giao lộ đều dừng chờ 2-3s rồi đi tiếp (!? logic)
chỉ có bọn NGU mới đi làm chuyện ngược đời bỏ đếm giây...
Bản chất khi anh vừa vào giao lộ, thì luôn có nhất nhất 3-5s để qua giao lộ đó nhờ cái đèn Vàng
Lý do gì phải giảm ga hết cỡ xuống nếu ko có đếm giây, nếu có đếm giây thì anh ko giảm ga à?Nếu bài viết này khen vụ bỏ đếm giây theo quan điểm cá nhân >> đánh giá là óc… méo muốn nói nữa. K đếm giây bắt buộc qua ngã tư giảm ga hết cỡ xuống để đảm bảo an toàn, mà đang đi cỡ 50-60 km mài thắng thử coi nha thớt , hoặc là thớt chạy xe mái bang đại thì mếu chấp nha cưng
Tại nạn là do bên kia đèn đỏ vượt đèn? mà một khi nó đã vượt đèn thì có giây hay không có giây nó cũng vượt hết cả mà
Đã bỏ Luật phạt vượt đèn vàng chưa ?Vẫn còn cái đèn vàng từ 3 đến 5 giây mà
Bản chất khi anh vừa vào giao lộ, thì luôn có nhất nhất 3-5s để qua giao lộ đó nhờ cái đèn Vàng
Bỏ đếm, Chắc sợ nhất là người dân mù chữ hoặc người ngồi trong xe la hét tài xế lái xe chở mình vượt đèn đỏ không biết chữ nhưng lại có bằng cử nhân.
Có thể một số người còn quá trẻ hoặc một số người hè nhau viết bài để ủng hộ việc bỏ đồng hồ đếm giây ( mà mục đích của việc tìm cách loại bỏ đồng hồ đếm ngược thì ai cũng biết) còn thực tế ưu điểm với khuyến điểm của đồng hồ thì ai cũng nhìn thấy, đâu cần gì phải nghiên cứu cho tốn công tốn sức như ông giao thông công bố ?
Trước kia các giao lộ ở Saigon làm gì có đồng hồ? Nó tồn tại cả mấy chục năm đâu có ai khen là giao thông TP ưu việt hơn các nước trên thế giới do đèn giao thông không có đồng hồ đếm ? Do không có đồng hồ nên các giao lộ thường xuyên ùn tắc mà nguyên nhân chính là người chạy đèn xanh chưa thoát ra được bên đỏ đã tranh thủ chạy vào, thứ hai xe chạy qua giao lộ lưu tốc rất thấp do không biết khi nào nó đỏ.
Rồi cũng chính mấy ông giao thông ôm tiền ngân sách đi chu du khắp thế giới , xong mới nhập hệ thống đèn có đồng hồ với bao nhiêu mỹ từ bao nhiêu tính ưu việt, ca ngợi từ năm này qua năm khác , chỉ nhập đợt đầu tiên đã tiêu tốn hơn 5,5 triệu USD tiền ngân sách ( những đợt sau không thấy công bố) . Rồi giờ cũng chính những ông bên giao thông nói khuyến điểm này khuyến điểm kia , tại sao không phản bác lúc chưa làm , để tồn tại cả 2 thập kỷ rồi giờ phản bác ?
Có 1 thực tế ai cũng nhìn thấy là có đồng hồ thì tốc độ xe thoát qua giao lộ cao hơn nhiều so với không có đồng hồ qua đó làm giảm lưu lượng xe trên đường, còn nói có đồng hồ người dân tranh thủ chạy khi chưa đèn xanh là những người có đầu óc ấu trĩ vì cái đồng hồ nó không có lỗi, hành vi này là do ý thức bởi không có đồng hồ thì họ vẫn cứ vượt đỏ để chạy vì họ còn nhìn đèn nhắc lại , đèn cho người đi bộ ...
Trước kia các giao lộ ở Saigon làm gì có đồng hồ? Nó tồn tại cả mấy chục năm đâu có ai khen là giao thông TP ưu việt hơn các nước trên thế giới do đèn giao thông không có đồng hồ đếm ? Do không có đồng hồ nên các giao lộ thường xuyên ùn tắc mà nguyên nhân chính là người chạy đèn xanh chưa thoát ra được bên đỏ đã tranh thủ chạy vào, thứ hai xe chạy qua giao lộ lưu tốc rất thấp do không biết khi nào nó đỏ.
Rồi cũng chính mấy ông giao thông ôm tiền ngân sách đi chu du khắp thế giới , xong mới nhập hệ thống đèn có đồng hồ với bao nhiêu mỹ từ bao nhiêu tính ưu việt, ca ngợi từ năm này qua năm khác , chỉ nhập đợt đầu tiên đã tiêu tốn hơn 5,5 triệu USD tiền ngân sách ( những đợt sau không thấy công bố) . Rồi giờ cũng chính những ông bên giao thông nói khuyến điểm này khuyến điểm kia , tại sao không phản bác lúc chưa làm , để tồn tại cả 2 thập kỷ rồi giờ phản bác ?
Có 1 thực tế ai cũng nhìn thấy là có đồng hồ thì tốc độ xe thoát qua giao lộ cao hơn nhiều so với không có đồng hồ qua đó làm giảm lưu lượng xe trên đường, còn nói có đồng hồ người dân tranh thủ chạy khi chưa đèn xanh là những người có đầu óc ấu trĩ vì cái đồng hồ nó không có lỗi, hành vi này là do ý thức bởi không có đồng hồ thì họ vẫn cứ vượt đỏ để chạy vì họ còn nhìn đèn nhắc lại , đèn cho người đi bộ ...
Chỉnh sửa cuối:
Mở thớt, phản biện vs tất cả những ai phản biện, thấy haizz y chang mấy cái vụ trạm thu giá hay vs vị ts tròn vuông tam giác.
mấy vị ưng cứ làm, coi như tấu hài thôi mà ))
mấy vị ưng cứ làm, coi như tấu hài thôi mà ))