Giờ auto, qua bùng binh thì auto bật đèn ưu tiên. Các xe sau tự đón hướng. Vượt vô tội vạ bật đèn ưu tiên ngược chiều đối diện hoặc đi vào lane xe máy. Đi ra ngã tư bật ưu tiên để xem mình định quẹo hướng nào. Còn gì nữa không các bác bổ sung giúp.
Bác xem lại, nó không phải đèn ưu tiên nhéGiờ auto, qua bùng binh thì auto bật đèn ưu tiên. Các xe sau tự đón hướng. Vượt vô tội vạ bật đèn ưu tiên ngược chiều đối diện hoặc đi vào lane xe máy. Đi ra ngã tư bật ưu tiên để xem mình định quẹo hướng nào. Còn gì nữa không các bác bổ sung giúp.
Em quen mồm tại thấy các anh cứ bật là auto ưu tiên nên nhầm mất. Mà khi đi học lái xe thầy cũng dạy thế mới chết ....Bác xem lại, nó không phải đèn ưu tiên nhé
Tình huống xe hư ngoài đường bật đúng nhé bácNgày thường đã đành, gặp mấy dịp lễ hội là đến nản với các thể loại bật hazard vô tội vạ trên đường. Mình xin giải nghĩa đèn hazard là đèn cảnh báo nguy hiểm, không phải đèn ưu tiên (với bất kỳ tình huống nào: xe chở bà bầu, người đi cấp cứu, xe hỏng…)
Khi nào thì sử dụng đèn hazard:
- Đơn giản chỉ sử dụng khi xe dừng, đỗ (hỏng xe giữa đường, dừng xe chỗ khuất, dừng nơi nhiều sương mù, dừng giữa đường do xe khác tai nạn… ). Thi sát hạch có bài tình huống khẩn cấp, làm ơn dùng não nhớ lại hộ nhé
- Xe không thể tự di chuyển (đang được xe cứu hộ kéo)
Vì sao không được bật đèn hazard khi xe đang chạy:
- Nó gây thêm nguy hiểm cho chính bạn và những người khác. Xe bạn rẽ trái, rẽ phải các xe khác không thể biết, đi qua giao lộ càng nguy hiểm
- Các bạn bật đèn hazard khi đang chạy có thấy được xe khác nhường không: ddeos
P/s: 10 năm lái xe là 10 năm kinh nghiệm hay 1 năm kinh nghiệm 10 lần
Xe hư sao bác còn chạy?Tình huống xe hư ngoài đường bật đúng nhé bác
Trước có ông cà rề qua ngã 4 mà bật. Em đi xe máy sợ ổng rẽ nên chờ ổng qua ngã 4 mới bắt đầu vượt. Vừa vượt thì.....ổng rẽ trái (vô bãi xe hay gì đấy) ép em luôn. Bà mịa điên 2 lần.
em hỏi thì nhiều bác giải thích là bật đèn hazard để XIN ĐI THẲNG. Nghĩ nó hài, phương tiện giao thông sinh ra vốn là để tiến lên phía trước rồi, không rẽ không lùi thì cứ thế mà đi thôi chứ sao phải bật đèn để xin đi thẳng.Em lên Đà Lạt chuyến này, thấy có nhiều bác vô vòng xoay bật Hazard, vẫn chưa hiểu lí do. Bác nào giải thích giúp em nha.
mấy thằng m.l đó bận chạy grab/taxi rồi bác.hy vọng có vài thằng m.l chạy kiểu này có mặt trên thớt để đọc
hoặc những bác tài già thế hệ trước chắc cũng ko lên 4r đâu.