Chả hiểu ông muốn nói gìko phải người nào hướng dẫn bạn đều là thầy bạn, ko phải vì họ xấu hay ko đủ tốt, đơn giản là họ chưa trải qua mà thôi
trời mưa ban ngày Bạn bật hazard ( hình thức cảnh báo nguy hiểm) tạm chấp nhận vì thấy ít nguy hiểm cho mìnhTrời mưa to tầm nhìn kém thì nên bật đèn chiếu gần + hazard kết hợp chạy chậm để TĂNG TÍNH NHẬN DIỆN CHO XE là đúng rồi, chửi thì chửi cho đúng!
p/s ban đêm, trời mưa Bạn đã từng đi sau mấy ông bật hazard chưa,? ( tính cẩn thận thừa vô tình giất chết thằng phía sau)
-riêng em mỗi lần trời mua ban đêm đi sau mấy thành phần này, em hay chửa thề ( ĐỒ KHÙNG)
Chỉnh sửa cuối:
trời mưa ban ngày Bạn bật hazard ( hình thức cảnh báo nguy hiểm) tạm chấp nhận vì thấy ít nguy hiểm cho mình
p/s ban đêm, trời mưa Bạn đã từng đi sau mấy ông bật hazard chưa,? ( tính cẩn thận thừa vô tình giất chết thằng phía sau)
-riêng em mỗi lần trời mua ban đêm đi sau mấy thành phần này, em hay chửa thề ( ĐỒ KHÙNG)
Trời mưa đi cao tốc ô nào bật hazard cứ tưởng cảnh báo cho người khác là tốt nhưng đâu biết là đang góp phần hại người khác.
Giả sử có xe bị sự cố thật trên đường (chết máy), họ bật cảnh báo, lúc đấy lại tưởng như các xe khác, có khi lại xảy ra va chạm cả chuỗi.
Đèn chỉ bật khi xe dừng và là quy tắc chung rồi, đừng biến tướng nó làm người khác không hiểu.
Trời mưa hay các anh thấy nguy hiểm gì thì các anh chạy chậm lại, đừng để những người khác phải đoán ý nghĩ trong đầu các anh. Đời thực chứ không phải phim viễn tưởng.
Giả sử có xe bị sự cố thật trên đường (chết máy), họ bật cảnh báo, lúc đấy lại tưởng như các xe khác, có khi lại xảy ra va chạm cả chuỗi.
Đèn chỉ bật khi xe dừng và là quy tắc chung rồi, đừng biến tướng nó làm người khác không hiểu.
Trời mưa hay các anh thấy nguy hiểm gì thì các anh chạy chậm lại, đừng để những người khác phải đoán ý nghĩ trong đầu các anh. Đời thực chứ không phải phim viễn tưởng.
Sẵn đây hỏi các bác chia sẽ thêm. Như bên Mỹ thì chỉ bật hazard khi dừng. Thế các nước châu Âu mà có nhá hazard để cám ơn thì họ có cấm bật hazard khi xe đang chạy như Mỹ không? Và những trường hợp thật sự nguy hiểm ở VN như đang đi có thằng chạy xe đạp ngược chiều có nên bật cảnh báo cho xe sau? Vì rõ ràng tình huống đó là "hazard".
Hazard nhá để cám ơn gì đó chắc là tự phát thôi, còn gặp thằng chạy ngược chiều bác có hazard thì người đi sau có hiểu gì đâu, thằng ngược chiều vèo cái là qua mặt rồi, chưa kịp hiểu.Sẵn đây hỏi các bác chia sẽ thêm. Như bên Mỹ thì chỉ bật hazard khi dừng. Thế các nước châu Âu mà có nhá hazard để cám ơn thì họ có cấm bật hazard khi xe đang chạy như Mỹ không? Và những trường hợp thật sự nguy hiểm ở VN như đang đi có thằng chạy xe đạp ngược chiều có nên bật cảnh báo cho xe sau? Vì rõ ràng tình huống đó là "hazard".
Ít ra ông xe sau nếu thấy hazard cũng kịp giật mình tập trung hơn chớ bác.Hazard nhá để cám ơn gì đó chắc là tự phát thôi, còn gặp thằng chạy ngược chiều bác có hazard thì người đi sau có hiểu gì đâu, thằng ngược chiều vèo cái là qua mặt rồi, chưa kịp hiểu.
Ổng tập trung vô xe của bác vì thấy hazard thôi chứ có để ý gì xe ngược chiềuÍt ra ông xe sau nếu thấy hazard cũng kịp giật mình tập trung hơn chớ bác.
Chiều tối qua trên cao tốc LT DG, xe đang lưu thông bật đèn hazard khá nhiều khi mưa lớn, nhìn rất vui mắt.
Có anh chuyển làn vào trạm dừng, xe vẫn mở hazard thay vì đèn signal báo rẽ.
Mắt kém nên tôi đang chạy với tốc độ tối thiểu cho phép.
Có anh chuyển làn vào trạm dừng, xe vẫn mở hazard thay vì đèn signal báo rẽ.
Mắt kém nên tôi đang chạy với tốc độ tối thiểu cho phép.
Chiều nay mưa nè. Có ông đậu lề trái Hồ Văn Huê bật hazard. Và sau đó vẫn để hazard ổng ra luôn (ra bên phải). Xe máy phía sau thì bang ào ào. Ai thông minh hiểu được thông điệp ổng muốn truyền tải gì khi tham gia giao thông?