Mà đúng là CSGT phải vịn khi vừa chạy vừa bật EL chứ !!! Ở Vn cho phép à?Nhất là qua bùng binh, vòng xoay và nhất là mấy ông xe tải. Cứ auto đèn hảzard khi vào. Nhìn các bác ấy bật đèn là em biết mấy bác ấy yếu luật và sợ gặp cagt vịn vào
Sao account Cali mà ở FL thế bác? Hền như bác là Police ah? Em hem hiểu sao ở Bayside Marketplace, FL thiết kế cái giề mà WC nó ít vãi, rất bực!Ở tb mình ở , FL, là nó CẤM xe bật Emergency Light hay Hazard cũng là 1, khi xe lăn bánh dưới mọi ĐK mọi hoàn cảnh. Muốn bật bắt buộc xe phải dừng hẳn. Điều này là hợp lý.
Dạ thưa anh trời mưa thì đi sát vào lề phải rồi muốn bật gì bật, chứ anh cứ bật rồi anh bò bò ở lane trái khác gì ông nội đâu. kể Cả trên cao tốc, trời mưa to thì bật Hazard rồi lại bò 40 50.Trời mưa to tầm nhìn kém thì nên bật đèn chiếu gần + hazard kết hợp chạy chậm để TĂNG TÍNH NHẬN DIỆN CHO XE là đúng rồi, chửi thì chửi cho đúng!
Hồi em còn học lái, ông thầy có nói khi điều khiển xe, mình đang làm gì, hay sắp làm gì thì phải cố gắng làm cho những người cùng tham gia lưu thông xung quanh biết để cùng nhau xử lý.
Ấy vậy mà thực tế trên đường, em thấy nhiều bác tài hay đánh đố (giống như vụ bật đèn hazard này), và cuối cùng làm một cú "lừa bóng, vặn sườn" điệu nghệ cho tất cả bất ngờ chơi.
Ấy vậy mà thực tế trên đường, em thấy nhiều bác tài hay đánh đố (giống như vụ bật đèn hazard này), và cuối cùng làm một cú "lừa bóng, vặn sườn" điệu nghệ cho tất cả bất ngờ chơi.
Cũng chưa đúng bác ơi ! Phải hiểu là : bật HAZARD để báo hiệu cho các phương tiện khác rằng đường này là của tôi, tôi có quyền quẹo trái, phải, đi thẳng, vượt xe khác ... và mọi phương tiện khác phải nhường đường cho tôi !Bật Xi nhan trái tức cho tôi quẹo trái, bật xi nhan phải là quẹo phải, còn bật cả 2 bên (Hazard) có nghĩa là tôi thích quẹo đâu tôi quẹo à nha.
Cái dòng bật hazard từa lưa này phát xuất từ Thành Bưởi, Phương Trang... Em thấy mưa to quá, xe trước chạy chậm thì bật hazard để cảnh báo phía sau cũng không phải là không đúng
Hình như sai với sai thành đúng các bác à. Trường hợp lùi xe thì trên xe cũng sẽ có đèn lùi, nhưng chẳng ai để ý đề né hoặc nhường (xe máy, xe ô tô, người đi bộ), nhưng chỉ bật cái Hazard lên là ai cũng chú ý và né, nhường hết. Nhiều lúc nghĩ không muốn dùng mà không dùng thì chẳng lẽ hạ cửa xuống vẫy tay .
Còn vào bùng binh, hay ngã 4 mà bật Hazard thì thua luôn, đúng kiểu chạy xe máy, muốn quẹo là quẹo.
Còn vào bùng binh, hay ngã 4 mà bật Hazard thì thua luôn, đúng kiểu chạy xe máy, muốn quẹo là quẹo.
Mấy ông 45 chỗ hình như học cùng 1 thầy hay sao í, ông nào qua vòng xuyế cũng bật hazard hết á....