có cái đèn Mil mà cũng nói móc chủ thớt.
Đèn mil là đèn lổi động cơ chứ đèn gì...xe vào nuớc cái cảm biến cốt máy nó tắm nên nó la lên chứ có gì đâu.. vì bác chủ thớt không đem xe đi test xem là lổi gì nên chỉ nghĩ là cảm biến cốt máy là số 1 thôi. Còn nếu cảm biến bánh xe thì bác ấy đã báo là ABS hay ESP rùi...
Lần sau bác nhớ đem xe đi test nha vì lở như nuớc nó vào lọc gió nằm trong đó là nó phá hư nhiều thứ nửa đó...
Ích nhất cũng phải nâng xe lên kiểm tra và thổi gió các giắc cấm của các cảm biến đã bị tắm nuớc.. không làm như vậy thì về sau bác có thể sẽ nằm đuờng ở đâu đó như trong cái hầm dài nhất VN chẵng hạng...
lúc đó thì cái nào tốn kém hơn..
Tại sao chi phí bảo duỡng định kỳ và thay thế thiết bị định kỳ lại có cái giá mềm hơn chi phí sữa chữa hư hỏng mặc dù cả 2 cùng 1 dai đọan là sửa chữa hoặc thay thế. ( Định kỳ không có chi phí phát sinh ) còn ( Sữa chữa hư hỏng có chi phí phát sinh như : kéo xe, phải thuê xe khác đi tạm, rồi phải ngũ trong rừng để chờ qua đêm hoặc chờ xe cứu hộ... rồi đến phát sinh hư hỏng các thiết bị liên quan....) nếu ai đã từng nằm trên đuờng khi đi du lịch thì hãy tính lại xem chi phí nào là tốt nhất. ( Phòng cháy sẽ tốt hơn là chữa cháy đó các bác có xe ô tô àh )
Trừ các truờng hợp hư hỏng do nhà sản xuất cái đó thì siêu nhân cũng pó tay chấm cơm. HiX hix[:O]