Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Kkk...ko thì khoan cái lỗ nhỏ xíu ở trên cho nó thoát hơi nước...rồi chấp nhận lâu lâu tháo mica đèn để lau cái choá bên trong (do bám bụi).Độ đèn ở đâu thì đến đó mà đòi bồi thường hay khắc phục
Không thì em kê bệnh ... thay hết cặp đèn dzin, đúng hãng, không độ chế
Bác @PHONG NGUYEN lo thay cặp đèn mới cho bác chủ thớt
Em bắt bệnh, không hết , trã tiền lại nha .... Chắc 100% luôn
Đóng thớt
Khoang thì đúng, nhưng bác phải mở nguyên bộ chuôi đèn, dùng cái máy xấy tóc hà hơi vào cho khô, sau đó lắp lại ...Kkk...ko thì khoan cái lỗ nhỏ xíu ở trên cho nó thoát hơi nước...rồi chấp nhận lâu lâu tháo mica đèn để lau cái choá bên trong (do bám bụi).
Chuẩn bác, toàn thợ ẩu mà ra, gắn kỹ đàng hoàng thì làm sao mà bị, chưa kể dù làm kỹ nhưng keo sử dụng ko chuẩn lâu ngày lão hoá cũng gây hở và rồi đi mưa zô nước. Có một cách nữa là chạy đèn nóng cho hơi nước bốc lên(loà choá đèn) rồi gỡ cái bóng vs chuôi đèn ra cho nó thoát hơi, làm nhiều lần cũng đc, cái này hơi mắc công tại nó thoát theo phương ngang k hiệu quả, với bóng đèn nóng lắm....ai dọc phá thì dám làm ai chir mua xe để chạy thì thôi zô gara hoặc hãng xử lý nha(nhớ lường trước một là hết mà ít tiền, hai là k hết mà thêm nhiều tiền....), cách bác osin xử lý hay, mà mắc công gỡ nguyên cái đèn, sấy xong lật ngược lại lỗ gắn bóng lên trên cho n bay hơi, rồi lại sấy rồi lật, khi nào thấy ok thì gắn zô).Khoang thì đúng, nhưng bác phải mở nguyên bộ chuôi đèn, dùng cái máy xấy tóc hà hơi vào cho khô, sau đó lắp lại ...
Cái vụ độ đèn em thấy rồi, nó mổ cái đèn, sau đó thay bộ nằm ở trong, hàn lại, làm ẩu là vào nước như chơi.
Tuỳ theo, nếu xe cũ, có thể mở được từ trong capôt, thấy nguyên cụm dây đèn với cái nắp joint cao su, không thì bắt buộc phải đem nguyên cái đèn ra, tiện kiểm tra làm joint lại nhất là các xe đời sau nầy ...đôi khi thay bóng là cả một cực hìnhChuẩn bác, toàn thợ ẩu mà ra, gắn kỹ đàng hoàng thì làm sao mà bị, chưa kể dù làm kỹ nhưng keo sử dụng ko chuẩn lâu ngày lão hoá cũng gây hở và rồi đi mưa zô nước. Có một cách nữa là chạy đèn nóng cho hơi nước bốc lên(loà choá đèn) rồi gỡ cái bóng vs chuôi đèn ra cho nó thoát hơi, làm nhiều lần cũng đc, cái này hơi mắc công tại nó thoát theo phương ngang k hiệu quả, với bóng đèn nóng lắm....ai dọc phá thì dám làm ai chir mua xe để chạy thì thôi zô gara hoặc hãng xử lý nha(nhớ lường trước một là hết mà ít tiền, hai là k hết mà thêm nhiều tiền....), cách bác osin xử lý hay, mà mắc công gỡ nguyên cái đèn, sấy xong lật ngược lại lỗ gắn bóng lên trên cho n bay hơi, rồi lại sấy rồi lật, khi nào thấy ok thì gắn zô).
Mấy cái đồ độ em kh biết, thường nếu có hơi nước, thường là nước vào là đèn ...sau thì nhiềuQuên, chỉ bác thớt cách này cho lẹ. Nếu choá cũng cũ, k ngại thì khoan cái lỗ nhỏ xíu thôi, tia vào đó ít cồn hoặc rượu cũng dc, xịt miếng khí nén vào cái lỗ cho cồn nó trộn vs đám nước kia, bật đèn chờ nó bay hơi, xử lý vài lần cho đến khi ok chít miếng keo vá lại cái lỗ kia.
e thì nghĩ là khoan cái lỗ ở chỗ thấp nhất cho nước ngưng tụ nó chảy ra chứ bác nhỉ?Kkk...ko thì khoan cái lỗ nhỏ xíu ở trên cho nó thoát hơi nước...rồi chấp nhận lâu lâu tháo mica đèn để lau cái choá bên trong (do bám bụi).
K bác, nước sẽ bay hơi, bác khoan phía dưới chỉ thoát nước, k thoát hết nó cũng sẽ đọng lại dạng sương mù mờ, tốt nhất khoan rồi lợi dụng nhiệt từ đèn cho nó bay hơi.e thì nghĩ là khoan cái lỗ ở chỗ thấp nhất cho nước ngưng tụ nó chảy ra chứ bác nhỉ?