kkk, em vượt xe tải lớn thì chọn ngay khúc đường thẳng hoặc khúc cua mà mình thấy được bên kia, vượt lên là thấy xe sau đu theo vượt làm em hơi run. Phải ráng thêm một chút không tấp vào để chừa chỗ cho thằng sau nếu có sự cố. May mà chưa bao giờ gặp tình huống xe ngược chiều, chứ lỡ có gì thì em lo cái thân em trước, thằng đu theo sau ăn đủ. Đi đèo mà vượt cũng đu theo vượt, ớn nổi da gà.Nhiều tải bò như rùa... tài tử tế thì đến khúc cua thấy bên kia an toàn họ ngoắc cho mình vượt lên... còn không thì bò mãi....tài kinh nghiệm thì canh me qua được, xui gặp ông tài non bám đít tải nặng không dám vượt thì xe sau pó tay luôn... vì phải vượt 2 xe lại càng nguy hơn... bác nào nôn nóng vượt lên xui thì chia buồn
- Tags
- đèo bảo lộc
Mỗi lần tính chuyện đi ĐL điều đầu tiên các thành viên nói thôi đi lên đó xe chạy ẩu lắm tai nạn liên tục , cuối cùng vũng tầu thẳng tiến....
Đi đường đèo nhiều ông thích thể hiện luồn lách tùm lum + vượt ẩu = va trạm
Đi đường đèo nhiều ông thích thể hiện luồn lách tùm lum + vượt ẩu = va trạm
Chiều nay, lúc 14.50p, ngay đoạn khúc cua Đức mẹ, tài xế xe Bách Hoá xanh, đi từ Bảo lộc đổ đèo xuống. Vượt ẩu khi cả đoàn xe nối đuôi nhau lên và nối nhau xuống. XL chú nhóc này, đúng ra giờ này chú phải đang...khám nghiệm TT mới đúng. Chạy như chú, nhiều tài oan uổng. Còn chú, đầy tài vỗ tay!
Cho nó ra bã luôn đi! Stpid lại còn ôm volant!Có 3 lý do chính:
1. Đường đẹp nhưng hẹp
2. Xe giờ quá nhiều
3. Tx lái xe ẩu
Mình lên hay xuống đèo thường liên tục gặp xếp hàng cùng nhau bò và đối đầu liên tục. Nhiều lúc đối đầu ngay khúc cua, đợi 15p mới ép thằng stupid đó vào hàng được....
Nó... là ai! Nó, là 1 nghề đấy. Và nó giữ tính mạng cho cả cộng đồng nó mới bò. Nó ko bò, nó xổ 1 phát thì... nhiều thằng đầu trồng bạch đàn và óc Ninh thuận sẽ... thành tro áVấn đề chở nặng, chở quá tải hay không em không nói. Vấn đề là nó bò giữa đường đèo anh ơi. Em có post và bác gì cũng có nói, nó không có ý định tấp vô phải để xe khác qua mặt khi đủ điều kiện.
Em chưa có dịp đi đèo ngoài Bắc, nhưng ngoài ấy hình như là xe lớn xe nhường và xi nhan cho xe nhỏ qua mặt khi đường thông thoáng.
Đường đèo mà lại quanh co, lên số nào xuống số đó thôi, xe nào cũng chờ gấp đôi, gấp ba tải trọng....nó bò cho là may rồi bạn eiiii!Thế nó có giới hạn chạy quá chậm không Bro?
Bởi vì, Người ta đã tính với 1 loại xe cụ thể luôn có giới hạn tải...để có thể đạt tốc độ phù hợp cho 1 cung đường cụ thể. Nếu nó quá tải ko leo nổi dưới tốc độ thì xem lại Đề Bài là Luật và kẻ làm Luật.
Đường ko kẹt mà bò 10-20km/h là ko thể chấp nhận với lý do ....xe Em chở quá nặng!
Ko được, xe mình bé và ép nó vô lại hàng là được rồi, chỉ giơ được ngón tay thối lên với nó thôi...nhìn ra sau ra trước rồng rắn lên mây vui lắm....Cho nó ra bã luôn đi! Stpid lại còn ôm volant!
Anh cứ nhẹ nhàng thẳng tiến. Lên đèo thì các "thành viên" không nhận ra đâu (với điều kiện anh cứ từ tốn, tà tà đi theo đuôi xe khác). Hứa với anh là các "thành viên" vỗ tay okk rần rần vì anh là tay lái lụa.Mỗi lần tính chuyện đi ĐL điều đầu tiên các thành viên nói thôi đi lên đó xe chạy ẩu lắm tai nạn liên tục , cuối cùng vũng tầu thẳng tiến....
Đi đường đèo nhiều ông thích thể hiện luồn lách tùm lum + vượt ẩu = va trạm
Tới Đà lạt rồi, anh dụ các "thành viên" đi lòng vòng xa xa tí. Ví dụ: đi thung lũng vàng nhưng chọn đường thác Cam Ly, hoặc đi Zoo Zoo ngắm thú ăn cỏ rồi về. Hứa với anh là các thành viên bắt đầu nôn nao nghi ngờ tay lái lụa của anh.
Chốt hạ: về lai miền xui. Anh đổ đèo theo các hướng dẫn của ae Os. Hứa với anh: là chân anh sẽ tê cứng, nhưng các "thành viên" của anh sẽ yêu cầu đi Dalat nhiều hơn đi VT, kkk.
Nghề thì phải có tâm anh à! Chạy rà rà trên đèo, cố tình để xem mấy thằng xe con vượt ẩu, mục đích để có phim coi. Hoặc khúc cao tốc từ long thành đến cổng ra quốc lộ 51, mấy anh quen đường quen camera, cố tình dàn hàng ngang, tài nào nôn nóng, vượt dính phạt nguôi.Nó... là ai! Nó, là 1 nghề đấy. Và nó giữ tính mạng cho cả cộng đồng nó mới bò. Nó ko bò, nó xổ 1 phát thì... nhiều thằng đầu trồng bạch đàn và óc Ninh thuận sẽ... thành tro á
Em từng đu đít tài xế Thành bưởi để xem mấy anh diễn trò gì! Trước khi đu, em là thằng ngồi kế mấy anh mấy năm trời. Mí anh ỉ lớn, ỉ mua đường, rồi ép mấy xe nhỏ hoặc gài mấy xe nhỏ để lấy niềm vui!
Ngay cả mấy thằng xe rau. Hổ báo với thiên hạ vì thằng chủ nhà xe đã mua đường. Nhưng phận thằng tài xế nó khốn nạn vẫn cố tình chơi xấu để giao thông gom bánh mì "nó tạo mối quan hệ với giao thông, chứ nó chả ham bánh mì". Đi xe không về, nó đậu hàng dài dọc lối ra cao tốc, hoặc chỗ biển báo thay đổi tốc độ (nhà xe không trách nó vì nó vẫn đưa xe về bãi đúng giờ), trong khi đó nó đua bán sống bán chết, lên dừng xe chơi vậy đó. Đám xxx tha hồ hốt, còn nó thì lấy lòng mí anh xxxđể chuyến sau và sau nữa nó chạy như hung thần. (Qua cổng thu phí dầu dây- long thành, lố lên chút chỗ rẽ qua ql 1A, đa sô xe tải che bảng giới hạn tốc độ, mà có xe tải đứng đó làn lên chút sẽ thấy chú công an cầm máy đứng trong bụi cỏ) không kêu nó chứ kêu gì anh míc tờ bin 21
Chỉnh sửa cuối: