Chủ đề tương tự
Mấy bác ấy nhìn đèn đếm giây, còn 3 giây mới xanh thì đã vào số 1 rồi, xe bắt đầu nhích thì đèn vừa xanh, sang số 2 và vọt lên nhanh, trong khi lúc đó bạn còn loay hoay vào số 1.
Do bác chưa quen tay, quen xe thôi nên thao tác còn chậm cứ chạy từ từ sẽ có kinh nghiệm bác ơi. 

xe chỉ cần nhích cái là chuyển thành số 2 ạ? E toàn bỏ hết số 1 ra xong mới đạp lại vào số 2, chắc chậm là vì vậy hikMấy bác ấy nhìn đèn đếm giây, còn 3 giây mới xanh thì đã vào số 1 rồi, xe bắt đầu nhích thì đèn vừa xanh, sang số 2 và vọt lên nhanh, trong khi lúc đó bạn còn loay hoay vào số 1.
Dạ chắc vậy, hồi e đi học lái xe thấy mấy ông thầy tay chân nhanh thoăn thoắtDo bác chưa quen tay, quen xe thôi nên thao tác còn chậm cứ chạy từ từ sẽ có kinh nghiệm bác ơi.![]()
cái này e biết nè. E làm r mà nó cứ bị giật giật kkkk chán lắm e k biết co phải do xe e k nữa. E đi cruzenhả côn đệm ga đồng nhẫt.
Em cảm nhận chân buong côn khi máy truyền động, chân ga thì đêm nhẹ cho vòng tua maý lên từ từ.
Mợ đi số sàn muốn depart nhanh phải canh đèn và cảm giác chân côn tốt. Đèn còn khoảng 3giây là bỏ số 1 rà côn liền, đèn chớm xanh là đạp ga lên số ngay.
Ps. Nếu chạy xe nặng xác như Cruze thì số 1 phải đạp ga lớn tầm >2000rpm cho xe có trớn rồi mới lên số chứ xe mới nhích mà vô số 2 là không vọt nhanh nổi đâu
Ps. Nếu chạy xe nặng xác như Cruze thì số 1 phải đạp ga lớn tầm >2000rpm cho xe có trớn rồi mới lên số chứ xe mới nhích mà vô số 2 là không vọt nhanh nổi đâu
Ko bao giờ nhả hết chân côn ở số 1.
Em dự xe bác bị giật ở số 1 là do bác nhả côn nhiều quá khi xe mới chớm chạy.
Tuỳ xe nhưng thường số 1 em ko bao giờ nhả con quá 1/2 hành trình, số 2 ko bao giờ quá 2/3 hành trình, và tất ít khi bị tắt máy dù chạy xe lạ.
Em dự xe bác bị giật ở số 1 là do bác nhả côn nhiều quá khi xe mới chớm chạy.
Tuỳ xe nhưng thường số 1 em ko bao giờ nhả con quá 1/2 hành trình, số 2 ko bao giờ quá 2/3 hành trình, và tất ít khi bị tắt máy dù chạy xe lạ.
Số sàn dừng đèn đỏ bác để số 2, khi còn khoảng 3 giây nhích từ từ đạp ga cho vòng tua tăng lên, đạp cái vèo liền, nhớ dừng cách vạch chút nhá.
Cách này vừa đạt tốc độ tối ưu khi đèn xanh, xe vọt cực nhanh mà không bị giựt do chuyển số từ 1 lên 2.
Cách này vừa đạt tốc độ tối ưu khi đèn xanh, xe vọt cực nhanh mà không bị giựt do chuyển số từ 1 lên 2.
Cứ từ từ, chạy nhiều rồi sẽ vô số êm thôi mợ. Nếu chạy quen, thì đề pa số 2 sẽ êm hơn, tuy nhiên phải cẩn thẩn, nếu không quen sẽ dễ tắt máy
Mà phụ nữ, sao không chạy số tự động cho khỏe ?
Mà phụ nữ, sao không chạy số tự động cho khỏe ?