Hồi trước e đi con VW polo 5 cửa Uber, biển 51, có ESP, TPMS mà điều hòa cơ, vô lăng không có nút, có chữ Tàu trên tấm chắn nắng.
Là mẫu nào vậy nhỉ
Là mẫu nào vậy nhỉ
Chất xe thì đi ngon hơn hẳn hàng Huyndai và Toyota bác ạ.kích thước i10 sao anh không nói luôn là giá elentra luôn cho rồi
Hèn gì thấy lốp xe hiệu lạ. Google đúng là hàng Ấn chính hãng.Xe mác Đức mà nhập Ấn
giờ bác vẫn còn mơ...Chất xe thì đi ngon hơn hẳn hàng Huyndai và Toyota bác ạ.
Polo này bên Tàu chạy taxi cực nhiều, được xem là dòng xe giá rẻ. Về VN lấy mắc xe Đức nên giá và dịch vụ trên mây, bởi vậy ế là đúng rồi.Nói chung VW chưa hiểu tâm lý người tiêu dùng VN cho lắm. Nếu hiểu thì đã bành trướng và làm trùm như bên TQ rồi.
Trước hết người tiêu dùng VN cần giải quyết khâu thị giác cái đã. Xe chạy ngon hay ko chỉ mình mình biết chứ xe xấu thì bạn bè, người quen ai cũng rõ. Chưa kể "nó" chữi thầm minh ngu hay sao mua con xe xấu quắc giá trên trời. Anh Hải làm được khâu này nên đại phá thành công.
Ít nhất Polo mang mẫu 2018 về, bán tầm dưới 600 triệu thì may ra gây dựng được tt.
Doanh số toàn cầu Polo ko tệ. Vì người nước ngoài họ mua đúng xe Polo với giá hợp lý chứ ko phải hàng dạt.
Xe nào thị trường ấy, chất lượng tệ sao vào EU được bác ? Mà đã vậy nó còn làm mưa làm gió ở Châu Âu à . Chỉ là ở Việt Nam cái giá là vấn đềHèn gì thấy lốp xe hiệu lạ. Google đúng là hàng Ấn chính hãng.
Trong các thể loại xe nhập, tệ nhất là hàng Ấn. Tiêu chuẩn mặt bằng oto bên này rất tệ. Vậy nên đăng kiểm bên đấy mới chấp nhận cho ra đời con xe Tata Nano ko điều hòa. Renault qua đấy cũng sản xuất những con xe chất lượng thấp nhất thế giới mang logo Renault. Làm mất giá cả 1 thương hiệu xe Pháp lịch lãm.
Đấy, cũng cái mác Đức rồi xe châu Âu mà bọn lái nó tính ngồi trên đầu trên cổ ntd.Xe nào thị trường ấy, chất lượng tệ sao vào EU được bác ? Mà đã vậy nó còn làm mưa làm gió ở Châu Âu à . Chỉ là ở Việt Nam cái giá là vấn đề