Tập Lái
7/9/18
2
1
3
33
Thật lòng, động cơ đó, công suất đó không thể nào dành cho những ai thích ôm vô lăng đc . Mình PR sản phẩm, nhưng cũng nên thực tế và tôn trọng người tiêu dùng chút .
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng C
31/5/11
546
664
123
Lâu không vô cái chợ trời, vẫn thấy chợ trời nhiều anh nông rân thích thể hiện:

- Polo 2 túi khí, ko ESP là lạc hậu đó
- Máy thông số yếu
- Bộ phuộc made in India như mức, chạy 2 năm đã bèo
- So với mặt bằng chung thì giá có mắc hơn thật. Nhưng giá là chuyện thương lượng, em chỉ thích bàn về xe, ko bàn về giá. Xe ngon nhưng giá mắc ế ráng chịu em ko quan tâm haha.

+ Chắc xe, anh bạn lái focus 2012 đi grab Polo sedan bảo nó còn đầm và cách âm tốt hơn xe tao
+ Máy đủ xài vì xác xe nhẹ, em thi đua sòng phẳng với Camry và Sorento nhé (có lẽ vì các anh ấy nghĩ chấm to thích đàn áp)
+ Gắn phuộc Bilstein B6 sport vào, the whole car transformed hehe, em chạy cao tốc trong mưa lớn 110 kmh đổi lane các loại vẫn thấy bám đường ngon lành (btw, em đổi mâm to, lốp 215 nhé, không phải lốp zin theo xe, các thế loại Camry cũng phải rón rén mất dạng, btw, cũng tại nài liều và em ko khuyến khích nhé). Nếu muốn xem mấy cha review ăn tiền hãng ở Malay nói về Polo thế nào thì rảnh google chơi. Ăn tiền là everywhere chứ ko phải ở VN.

Còn cảm giác lái là cái thứ trừu tường, máy + hệ thống treo + bánh + lốp đủ thứ, đừng như Trump cố gắng đơn giản hóa một cách sai lệch các khái niệm. Lái xe lòng vòng thành phố thì cũng bàn cảm giác lái làm qué gì keke.

Peace out.
 
Tập Lái
2/7/18
34
4
8
43
Xe Đức mà chỉ 105 HP thì lấy gì mà kêu bứt tốc tốt, trang bị thì lạc hậu so với các hãng xe khác hơn 10 năm trước, giá cao hơn quá nhiều so với đối thủ cùng hạng. Với tầm tiền này mua luôn mấy em hạng C như Elantra hoặc Focus, ăn đứt em Polo mọi mặt.
Bác nói chính xác
 
Hạng F
29/10/16
12.174
25.473
113
Pháp
Rất tiếc là các bạn chưa hiểu rỏ về chiếc Polo nầy. Tùy vào options của nó. Nhưng đối với châu âu ABS/ESP là bắt buộc, ngoài những tính bình thường nó còn có (trên chiếc Match)

- Cruise control
- Đèn, gạt nước tự động
- Kính hậu chống chói từ phía sau chiếu đến (ban đêm)
- Hệ thống chống lùi khi lên dốc (đèn đỏ), départ ngang
- Radar cảm ứng, hiện trên màng hình
- Đóng cửa và lên kính tự động từ 2 phút (tùy theo)
- 4 kính điện
- Ly hợp kép
- Cảm ứng áp suất lốp
- Nút mở cốp, nắp bình xăng bằng điện
- thêm 2 cái aibag 2 bên phía sau
- 2 kiếng chiếu hậu ngoài có sưởi
- Bánh xe secour bằng tôn, cùng với thông số với bánh ngoài (nhôm), không phải loại bánh nhỏ
- Tựa tay ở giửa phía trước và sau (di động lên xuống được)
- Kính màu 75%, trừ phía người lái
- Chỉnh đèn tableau de bord và cả hệ thống màng hình (kế bên nút chỉnh cao thấp của đèn pha) khi lái đêm
- Đèn nhỏ đọc sách
- Hộc để đồ bên phụ (phải) có hệ thống lạnh để .... bia
- Dưới ghế tài cũng có hộc nhỏ để đồ linh tinh
- Auto lock chừng 20-30 gì đó
- Warning khi thắng gấp vào 130 kms

Tùy theo máy . Tôi đã từng sở hửu Polo 1.6 TDI 105 mã lực (2012) , số sàn (kh phải xe xăng) cho nên tôi nghĩ là chiếc nầy thiếu thiếu cái gì đó, nếu theo nhận xét của bác chủ thớt

Thêm nửa máy xăng đời mới của Polo là 1.0 TSI (không phải là 1.6) từ 95 đến 115 mã lực, ngoài số sàn còn có 2 hộp số tự đông DSG6 và DSG7, hoàn toàn không có ra máy dầu, niềng nhôm (jante 17" so với 16"), các bạn có thể vào trang của be, de, nl, fr .... để xem. giá khởi điểm từ 14K€

iris

Tableau de bord hoàn toàn khác với chủ thớt (đời mới polo 6) , và có thể VW đem về VN đời cũ (như đời của tôi từng xữ dụng) là polo 5, tôi thử trên cao tốc Pháp 186 kms (1.6 TDI)

Tôi thì thích đời Polo5 hơn 6 vì nhìn đồng hồ kim thấy hay hay so với polo6

Cám ơn bác chủ thớt đã chia sẽ
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
27/11/17
18
25
23
60
Hehe em cám ơn bác, thực ra bài em không hề toi đâu khi có các bác vào chia sẻ là em vui rồi. Như bác nói sân chơi có hay không cho nó thì thị trường quyết định. Em đang kể lại em cảm nhận nó ra sao và người đi mua xe họ tự biết mình cần gì sau khi sau khi đọc qua và ra quyết định cuối cùng. Nó có sao thì em kể vậy thôi àh bác :D
Bạn chưa chạy Polo sedan số sàn, nó còn phê hơn số tự động nhiều, chiếc số sàn duy nhất ở Saigon mà tôi đang sở hữu, có điều là tôi dùng nó để chạy Grab, không biết số tự động nó tiêu thụ nhiên liệu ra sao chứ em số sàn này ăn xăng tương đương với vios số sàn, dưới 6l cho đường trường và dưới 10l cho trong thành phố SG. Nhưng nếu chạy nhồi ga để hưởng thụ cảm giác lái thì nó ăn không thua con Altis 1.8 hay 2.0. Cũng đúng thôi, cái mà các hãng châu Á không dám làm để cho dân mình hưởng thụ nó nằm ở trong này, "tiết kiệm và tiết kiệm", Đức nó cũng tiêt kiệm nhiên liệu, nhưng nó cũng cho bạn sẵn sàng bức tốc khi bạn cần, nó hơn người ở chổ đó. Công nghệ sau này có turbo thì không nói, ngoài turbo ra thì xe Đức là vô đối!. Tôi nghĩ vậy.
 
  • Like
Reactions: Osin