Đọc bài này, em nhớ cách đây ~ 20 năm, Isuzu Hi Lander gì gì đó lên báo QC đi SG- VT tốn đâu đó 2 hay 4 lít dầu. Từ đó đến giờ em không bao giờ ngó tới Isuzu dù là 7c hay tải hay bán tải.
Honda cũng định đi theo vết xe đổ này chắc? Tiết kiệm làm gì mấy lít xăng mà QC ba cái vớ vẩn này. Có chiếc Toy Innova hay Fortuner nào QC đi 100 cây bao nhiêu lít đâu mà cũng bán chạy ầm ầm (em anti Toy Việt Nam nha). Trừ khi xe quá hao xăng thì không nói.
Mà cái gì cũng có giá của nó, em ham xe hao xăng mà không có tiền mua (Land Cruiser).
Honda cũng định đi theo vết xe đổ này chắc? Tiết kiệm làm gì mấy lít xăng mà QC ba cái vớ vẩn này. Có chiếc Toy Innova hay Fortuner nào QC đi 100 cây bao nhiêu lít đâu mà cũng bán chạy ầm ầm (em anti Toy Việt Nam nha). Trừ khi xe quá hao xăng thì không nói.
Mà cái gì cũng có giá của nó, em ham xe hao xăng mà không có tiền mua (Land Cruiser).
Các thánh này đi đường không mở máy lạnh, xuống dốc tắt máy, qua ổ gà ... nhổng mông lên nên mới được số đo này, hehehe
sao không chạy ngược Nha Trang - Đà Lạt - Đăk Lắk ???
em phát hiện là xe em chạy ở Đà Lạt còn tiết kiệm hơn ở Bình Dương, vì em bỏ được khâu máy lạnh; vừa mát không khí lại trong lành hơn
p/s: ở Đà Lạt mà bật 26 độ trở lên, thì với máy lạnh tự động, chắc cú là không hoạt động, vì nhiệt độ bên ngoài xoay quanh 24 độ trở xuống; còn chỉnh 30 độ thì coi như không bật, chỉ có máy lạnh bị khùng nó mới chạy.
em phát hiện là xe em chạy ở Đà Lạt còn tiết kiệm hơn ở Bình Dương, vì em bỏ được khâu máy lạnh; vừa mát không khí lại trong lành hơn
p/s: ở Đà Lạt mà bật 26 độ trở lên, thì với máy lạnh tự động, chắc cú là không hoạt động, vì nhiệt độ bên ngoài xoay quanh 24 độ trở xuống; còn chỉnh 30 độ thì coi như không bật, chỉ có máy lạnh bị khùng nó mới chạy.
Công ty em có 1 con Land Cruiser đời 2005, Khi giao xe cho đội nào thì cũng từ chối; Chạy ngon thật, nhưng tốn xăng quá thì nó là 1 gánh nặng (Dù tiền xăng Công ty trả); Chạy 1 vòng 400km về Công ty hết gần 2 củ tiền xăng, 1 tháng chạy 6-7000km, chưa kể chi phí khác thì còn tiền đâu mà đi nhậu???Đọc bài này, em nhớ cách đây ~ 20 năm, Isuzu Hi Lander gì gì đó lên báo QC đi SG- VT tốn đâu đó 2 hay 4 lít dầu. Từ đó đến giờ em không bao giờ ngó tới Isuzu dù là 7c hay tải hay bán tải.
Honda cũng định đi theo vết xe đổ này chắc? Tiết kiệm làm gì mấy lít xăng mà QC ba cái vớ vẩn này. Có chiếc Toy Innova hay Fortuner nào QC đi 100 cây bao nhiêu lít đâu mà cũng bán chạy ầm ầm (em anti Toy Việt Nam nha). Trừ khi xe quá hao xăng thì không nói.
Mà cái gì cũng có giá của nó, em ham xe hao xăng mà không có tiền mua (Land Cruiser).
nên làm chuyến nha trang - Đà Lạt - DakLak hay hơn nhỉ )
Em mua xe chả bao giờ care tới xăng.... dù em nhà nghèo xe cỏ... mua CR-V còn phải các thêm 100 củ thì 1-2l xăng/100km làm gì nhỉ
Em mua xe chả bao giờ care tới xăng.... dù em nhà nghèo xe cỏ... mua CR-V còn phải các thêm 100 củ thì 1-2l xăng/100km làm gì nhỉ
Đi 4 bánh mà khổ thế. Sau này nên có cuộc thi “tắt máy xe, chổng khu đẩy xem xe nào đi được quãng đường xa hơn mà chủ xe uống ít nước hơn”.
Thế là bao tiết kiệm nhiên liệu.
Thế là bao tiết kiệm nhiên liệu.