Em đi SG-ĐL-SG về chạy chưa hết bình xăng xe Cruze LS nè, tính theo đồng hồ TB có 6.2 lít gì à, còn tính tay là 6 lít, mà thằng này có tiếng xác nặng ăn xăng, gặp em chạy vượt tùm lum hết, khôngrón rén gì hết, có cái lên tới chân đèo Prenn là tắt máy lạnh rồi.Trong khi mấy con Jazz và CRV này dung tích cũng nhiêu đó mà máy mới, cvt đổ đèo nhiều hơn leo thì chắc chắn đạt được rồi.
Đọc bài này, em nhớ cách đây ~ 20 năm, Isuzu Hi Lander gì gì đó lên báo QC đi SG- VT tốn đâu đó 2 hay 4 lít dầu. Từ đó đến giờ em không bao giờ ngó tới Isuzu dù là 7c hay tải hay bán tải.
Honda cũng định đi theo vết xe đổ này chắc? Tiết kiệm làm gì mấy lít xăng mà QC ba cái vớ vẩn này. Có chiếc Toy Innova hay Fortuner nào QC đi 100 cây bao nhiêu lít đâu mà cũng bán chạy ầm ầm (em anti Toy Việt Nam nha). Trừ khi xe quá hao xăng thì không nói.
Mà cái gì cũng có giá của nó, em ham xe hao xăng mà không có tiền mua (Land Cruiser).
đồng quan điểm với a!
Các thánh này đi đường không mở máy lạnh, xuống dốc tắt máy, qua ổ gà ... nhổng mông lên nên mới được số đo này, hehehe
xe trợ lực điện=> xuống dốc tắt máy?? nó chạy ko a???
Bác chủ thớt mà đọc lời này chắc giận a luôn đó!
Đây là thi thôi chứ thề e không bao giờ chạy dc tiết kiệm chứ nói chi đi thi thế này, e chạy xe 1 cách bình thường nhất, đường trống chạy nhanh đường đông chạy chậm (nhưng không thốc gaz mạnh rồi đạp phanh gấp). Chạy xe mà rón rén thì thôi e đi bộ cho thư giãn, chứ áp lực quá ))))). Hên dc cái e chạy xe cho sếp chưa bao giờ phải lo lắng chuyện xăng cộ, vì e không có gian lận xăng dầu! Nên chạy rất thoải mái, hết thì đổ, đổ nhiu sếp trả lại, chẳng phải đau đầu chuyện chạy ít chạy nhiều, để tâm trí đó mình lo canh đường và canh ninja khỏi đụng xe mình là dc rồi
Lựa đường đi xuống dốc rồi đi khoe tiết kiệm. Có ngon thì tổ chức thi cùng tuyến đường vời các xe khác coi sao. Xạo xạo