Chủ đề tương tự
- Tags
- triton
Bác tham khảo bài viết này xem nhé: http://morris.com.vn/tin-moi-nhat-ve-dau-nhot-morris/tac-hai-khi-do-thua-dau-may-dong-co-o-to.html
Chả sao đâu, lần sau kếu nó đổ đúng nêu dư thì yêu cầu xả ra.
E đổ dư hoài chứ gì (xe 3l8 mà toàn đổ 4lit)
E đổ dư hoài chứ gì (xe 3l8 mà toàn đổ 4lit)
Nhớt xe thì tự thay cho rồi..có gì khó đâu..xã nhớt củ đổ nhớt mới..vừa yên tâm..vừa đổ đúng loại nhớt mình muốn..ra hãng chỉ mất thời gian.mất thêm khá nhiều tiền ..lại chưa chắc hãng cho mình dùng nhớt mình muốn..e toàn tự thay nhớt..và đổ nhớt đúng theo hướng dẫn trên sách
Chỉ khi nào tới hạn thay lọc nhiên liệu,thay lọc nhớt e mới đưa ra hãng..và cũng cầm theo chai nhớt luôn.
Chỉ khi nào tới hạn thay lọc nhiên liệu,thay lọc nhớt e mới đưa ra hãng..và cũng cầm theo chai nhớt luôn.
Sợ mất bảo hành bác ưiNhớt xe thì tự thay cho rồi..có gì khó đâu..xã nhớt củ đổ nhớt mới..vừa yên tâm..vừa đổ đúng loại nhớt mình muốn..ra hãng chỉ mất thời gian.mất thêm khá nhiều tiền ..lại chưa chắc hãng cho mình dùng nhớt mình muốn..e toàn tự thay nhớt..và đổ nhớt đúng theo hướng dẫn trên sách
Chỉ khi nào tới hạn thay lọc nhiên liệu,thay lọc nhớt e mới đưa ra hãng..và cũng cầm theo chai nhớt luôn.
e làm suốt hơn 4 năm qua..vẫn bảo hành bình thường nha,mà xe mới thì hư cái gì đâu nhỉ.Sợ mất bảo hành bác ưi
Bác sợ hãng hoạch họe bác vụ nhớt bác cứ cầm nhớt của bác theo..ok hết
Đã bảo tránh xa thằng Isamco ra mà cứ đâm đầu vào đó chi vại lần trước nó de bể cả đèn (vs 1 vài xe nữa cũng đăng trên OS nè) vẫn chưa chừa ak Saigon thiếu gì Mitshu 3S - chỉ bảo dưỡng lần đầu mới về lại đại lý mua xe để nó làm thủ tục đăng ký thông tin online thôi
Đổ thừa nhớt đương nhiên là không tốt, nặng máy & khi máy nóng thể tích nhớt tăng đáng kể sẽ tạo ra áp lực quá tải cho các phốt máy + phốt dynamo/ sec quyt thắng/ turbo...làm cho các chi tiết này nhanh hỏng hơn, nếu nhớt quá đầy nó sẽ tự xì tràn ra tùm lum chỗ có thể gây hư hỏng các bộ phận khác... Quan trọng là Mitsu sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp này.
Túm lại để máy nguội căn lại mức nhớt chuẩn mà đi. Để ý nếu xe có biểu hiện khác thường thì có thể tụi nó xài nhớt fake hoặc tống nhớt sai thông số (rất nhiều đại lý thay 20w50 cho pickup - tối kỵ đấy, nếu nó lỡ thay loại này thì tìm đại lý khác bảo dưỡng lại ngay), ở SG lần sau chạy qua Mitsu Phương Nguyên mà làm nhé kỹ thuật dịch vụ khá chuẩn
Đổ thừa nhớt đương nhiên là không tốt, nặng máy & khi máy nóng thể tích nhớt tăng đáng kể sẽ tạo ra áp lực quá tải cho các phốt máy + phốt dynamo/ sec quyt thắng/ turbo...làm cho các chi tiết này nhanh hỏng hơn, nếu nhớt quá đầy nó sẽ tự xì tràn ra tùm lum chỗ có thể gây hư hỏng các bộ phận khác... Quan trọng là Mitsu sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp này.
Túm lại để máy nguội căn lại mức nhớt chuẩn mà đi. Để ý nếu xe có biểu hiện khác thường thì có thể tụi nó xài nhớt fake hoặc tống nhớt sai thông số (rất nhiều đại lý thay 20w50 cho pickup - tối kỵ đấy, nếu nó lỡ thay loại này thì tìm đại lý khác bảo dưỡng lại ngay), ở SG lần sau chạy qua Mitsu Phương Nguyên mà làm nhé kỹ thuật dịch vụ khá chuẩn
Đổ dư đương nhiên là không tốt, như nhỡ tay chút chút cũng không có gì nghiêm trọng lắm đâu
Động cơ nào cũng có air vent, dư nhiều tự nó tát ra thôi
Động cơ nào cũng có air vent, dư nhiều tự nó tát ra thôi