Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Em cũng bị 1 lần tại Trung Lương. Tí tởn từ khúc Long An phi thẳng xuống Tiền Giang rồi quay về.
 
Hạng B2
24/2/14
368
192
43
Cám ơn các anh. Tết này định chở vợ con đi miền Tây. Giờ mình hay đi đường màu xanh dương hơn, nhưng trước kia lại toàn đi đường màu cam (đi chắc mất cả buổi mới về đến nhà ông bà ngoại con bé ^_^).
 
Hạng D
8/5/09
2.555
362
83
51
Tối qua em cũng bị quẹo nhầm. Vừa hết đường dẫn em quyết định de ra, cũng may lúc đó không có xe nào chạy vào. Ra tới QL51 nhìn bảng mới thấy. 2 chú áo cam cũng qua hướng dẫn tận tình. Tiện thể hỏi các bác có biết nhánh exit ra Bình Thái khi nào xong ạ?
 
Hạng D
14/8/11
4.226
90.408
113
Đường Cao tốc là vậy đó!! Luôn phải thận trọng ....Nếu cụ chủ mà nhầm ở cao tốc Pháp Vân -Cầu Dẽ ( ngoài Hà Nội ) thì còn .... được chạy thêm đoạn đường = 2 X 95km cơ!!!:3dchoctuc:
 
  • Like
Reactions: pyben
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
Mới thử trên Google maps thì quãng đường SG-Phan Thiết đi bằng Cao tốc và QL1 chỉ chênh nhau 1km, vậy là chỉ có thời gian nhanh hơn km không đổi.
Đi nhầm hướng, cao tốc Long Thành-Dầu Giây ;-) Sai 1 li, đi 64 km
Đi nhầm hướng, cao tốc Long Thành-Dầu Giây ;-) Sai 1 li, đi 64 km
 

Attachments

Hạng B2
2/3/08
129
19
18
www.apco.com.vn
Đoạn Dầu Giây - Long Thành đúng là hơi mấp mô, không êm bằng Long Thành - Sài Gòn. Nhưng cả 2 lane đều 120 thì ngon, đỡ ức chế. Chỉ cần chú ý tốc độ ở các đoạn đường dẫn là ok.



www.apco.com.vn
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.151
113
"Từ TP.HCM đến ngã ba Dầu Giây nếu đi cao tốc bằng xe phổ thông là Innova thì mất khoảng 4 lít xăng (khoảng 65.000 đồng, theo giá xăng A95 hiện 16.200 đồng/lít), trong khi đi quốc lộ 1 cần đến 9,6 lít (gần 155.520 đồng). Rõ ràng đây là sự chênh lệch khá lớn, thừa sức trả phí khi đi trên cao tốc. Ngoài ra theo kỹ sư Lãng, khi đi quốc lộ 1 còn phát sinh nhiều hơn chi phí bảo trì, bảo dưỡng do các chi tiết thắng, hệ thống giải nhiệt, dầu bôi trơn, hộp số... phải làm việc liên tục.
Để tiết kiệm hơn nữa, ông Trần Thanh Hùng “mách nước” thêm: Tài xế có thể chỉ đi đoạn đầu cao tốc từ TP.HCM và đến nút giao quốc lộ 51 sẽ theo tỉnh lộ 769 về Dầu Giây (như trước khi đoạn cao tốc cuối chưa thông). Theo lộ trình này vẫn tránh được kẹt xe lại không qua các trạm thu phí trên quốc lộ 1 mà tiết kiệm được 300.000 đồng phí cho đoạn cao tốc mới."​
 
  • Like
Reactions: messitran
Hạng B1
28/12/14
54
32
18
61
"Từ TP.HCM đến ngã ba Dầu Giây nếu đi cao tốc bằng xe phổ thông là Innova thì mất khoảng 4 lít xăng (khoảng 65.000 đồng, theo giá xăng A95 hiện 16.200 đồng/lít), trong khi đi quốc lộ 1 cần đến 9,6 lít (gần 155.520 đồng). Rõ ràng đây là sự chênh lệch khá lớn, thừa sức trả phí khi đi trên cao tốc. Ngoài ra theo kỹ sư Lãng, khi đi quốc lộ 1 còn phát sinh nhiều hơn chi phí bảo trì, bảo dưỡng do các chi tiết thắng, hệ thống giải nhiệt, dầu bôi trơn, hộp số... phải làm việc liên tục.
Để tiết kiệm hơn nữa, ông Trần Thanh Hùng “mách nước” thêm: Tài xế có thể chỉ đi đoạn đầu cao tốc từ TP.HCM và đến nút giao quốc lộ 51 sẽ theo tỉnh lộ 769 về Dầu Giây (như trước khi đoạn cao tốc cuối chưa thông). Theo lộ trình này vẫn tránh được kẹt xe lại không qua các trạm thu phí trên quốc lộ 1 mà tiết kiệm được 300.000 đồng phí cho đoạn cao tốc mới."​
Cho các bác bài tính nè!​
Bác Hùng này chắc chỉ học lý thuyết và ngồi bàn giấy , Phải cộng thêm phí CẠP NONG nửa chứ​