Em cũng bị 1 lần tại Trung Lương. Tí tởn từ khúc Long An phi thẳng xuống Tiền Giang rồi quay về.
Em đã test chiều hôm qua, cảm nhận tay lái thoải mái hơn đoạn LT-SG chạy 180 vẫn nhẹ nhàng.
View attachment 210846
Bác lấy 120+60 ra 180 để chạy lun hả bác?
Mới thử trên Google maps thì quãng đường SG-Phan Thiết đi bằng Cao tốc và QL1 chỉ chênh nhau 1km, vậy là chỉ có thời gian nhanh hơn km không đổi.
Attachments
-
68,2 KB Đọc: 28
Đoạn Dầu Giây - Long Thành đúng là hơi mấp mô, không êm bằng Long Thành - Sài Gòn. Nhưng cả 2 lane đều 120 thì ngon, đỡ ức chế. Chỉ cần chú ý tốc độ ở các đoạn đường dẫn là ok.
www.apco.com.vn
www.apco.com.vn
"Từ TP.HCM đến ngã ba Dầu Giây nếu đi cao tốc bằng xe phổ thông là Innova thì mất khoảng 4 lít xăng (khoảng 65.000 đồng, theo giá xăng A95 hiện 16.200 đồng/lít), trong khi đi quốc lộ 1 cần đến 9,6 lít (gần 155.520 đồng). Rõ ràng đây là sự chênh lệch khá lớn, thừa sức trả phí khi đi trên cao tốc. Ngoài ra theo kỹ sư Lãng, khi đi quốc lộ 1 còn phát sinh nhiều hơn chi phí bảo trì, bảo dưỡng do các chi tiết thắng, hệ thống giải nhiệt, dầu bôi trơn, hộp số... phải làm việc liên tục.
Để tiết kiệm hơn nữa, ông Trần Thanh Hùng “mách nước” thêm: Tài xế có thể chỉ đi đoạn đầu cao tốc từ TP.HCM và đến nút giao quốc lộ 51 sẽ theo tỉnh lộ 769 về Dầu Giây (như trước khi đoạn cao tốc cuối chưa thông). Theo lộ trình này vẫn tránh được kẹt xe lại không qua các trạm thu phí trên quốc lộ 1 mà tiết kiệm được 300.000 đồng phí cho đoạn cao tốc mới."
http://phapluattp.vn/thoi-su/di-cao-toc-long-thanh-nhanh-gap-doi-530570.html[/JUSTIFY]
Cho các bác bài tính nè!
Ôi, bác chủ 180km/hEm đã test chiều hôm qua, cảm nhận tay lái thoải mái hơn đoạn LT-SG chạy 180 vẫn nhẹ nhàng.
View attachment 210846 View attachment 210845
"Từ TP.HCM đến ngã ba Dầu Giây nếu đi cao tốc bằng xe phổ thông là Innova thì mất khoảng 4 lít xăng (khoảng 65.000 đồng, theo giá xăng A95 hiện 16.200 đồng/lít), trong khi đi quốc lộ 1 cần đến 9,6 lít (gần 155.520 đồng). Rõ ràng đây là sự chênh lệch khá lớn, thừa sức trả phí khi đi trên cao tốc. Ngoài ra theo kỹ sư Lãng, khi đi quốc lộ 1 còn phát sinh nhiều hơn chi phí bảo trì, bảo dưỡng do các chi tiết thắng, hệ thống giải nhiệt, dầu bôi trơn, hộp số... phải làm việc liên tục.
Để tiết kiệm hơn nữa, ông Trần Thanh Hùng “mách nước” thêm: Tài xế có thể chỉ đi đoạn đầu cao tốc từ TP.HCM và đến nút giao quốc lộ 51 sẽ theo tỉnh lộ 769 về Dầu Giây (như trước khi đoạn cao tốc cuối chưa thông). Theo lộ trình này vẫn tránh được kẹt xe lại không qua các trạm thu phí trên quốc lộ 1 mà tiết kiệm được 300.000 đồng phí cho đoạn cao tốc mới."Cho các bác bài tính nè!
Bác Hùng này chắc chỉ học lý thuyết và ngồi bàn giấy , Phải cộng thêm phí CẠP NONG nửa chứ