Trong thành phố thì cứ đạp thắng, đến khi kiểm soát được tốc độ rồi thì cắt côn về số phù hợp với tốc độ hiện thời của xe.
Đi đường đèo dốc thì cũng cứ dùng thắng bới cái thắng nó sinh ra để làm việc đó đừng sợ bể biếc gì hết. Tuy nhiên với đèo dài dốc lớn thì nên kết hợp dùng số thấp để ghì xe lại, bớt dùng thắng ở tần suất cao hạn chế rủi ro bể cuppen. Thực ra việc bể cuppen thường xảy ra với xe tải nặng thôi, xe con chẳng mấy khi bị đâu.
Đi đường đèo dốc thì cũng cứ dùng thắng bới cái thắng nó sinh ra để làm việc đó đừng sợ bể biếc gì hết. Tuy nhiên với đèo dài dốc lớn thì nên kết hợp dùng số thấp để ghì xe lại, bớt dùng thắng ở tần suất cao hạn chế rủi ro bể cuppen. Thực ra việc bể cuppen thường xảy ra với xe tải nặng thôi, xe con chẳng mấy khi bị đâu.