Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Cái nầy bác áp dụng ở nước ngoài thì đúng chuẩn, Còn ở VN ai lủi vào là lãnh đủ ngay ...vì dính vào "không giử khoảng cách an toàn" nha :):):):) Nhiều vụ rồi, cho nên vẩn cứ đi lùi , đi ngược chiều ... ở VN là bình thường ....
Em không chê VN, nhưng chê những người làm sai, không đúng luật...mà xem như mình đúng.
Đâu có, em lỡ đi vô làn có biển quẹo trái, có đèn tín hiệu quẹo trái, thì em cứ thế đi vòng lại thôi, chứ em đâu có tấp đầu trở lại làn đi thẳng đi mà không khoảng giữ cách an toàn.
Cao tốc thì tới nút giao em đã rề rề giảm tốc độ, trước khi đi cao tốc đường lạ thì em đã nghiên cứu trước, nên chả bao giờ bị hố qua khỏi nút giao :) :) :)
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
18/5/16
248
290
63
42
Chủ thớt có thể hiểu nhầm lẫn về khái niệm chức năng nhiệm vụ của đèn tín hiệu giao thông, nên mới tổng hợp và suy luận loằng ngoằng phức tạp như vậy.
- Tín hiệu đèn giao thông chỉ điều tiết, khống chế hướng đi của phương tiện giao thông, ko có nhiệm vụ phân làn.
- Bạn chạy thẳng mà đi trên làn có biển báo vạch kẻ đường rẽ trái chỉ vi phạm lỗi ko tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường... Ko thể phạm lỗi vượt đèn đỏ như KN chủ thớt đưa ra là có đèn đỏ trên làn rẽ trái bời: Đèn đỏ rẽ trái luôn có mũi tên rẽ trái kèm với đèn nên nó chỉ có hiệu lực với việc rẽ trái, ko có hiệu lực với việc đi thẳng!!
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Thớt này, nói thẳng ra là chỉ có 2 thằng (hay con???) vừa khùng vừa dốt, không hiểu quái gì mà cứ hay còm linh tinh, càng còm càng lòi cái dốt ra mà vẫn quá lỳ.
Lại quá ngu trích dẫn thớt bên kia cho mọi người biết thêm cái dốt của mình.
Móa, vạch 4.1 mà cho là xe rẽ trái, quay đầu được phép cán lên, kêu dẫn luật thì ú ớ, né tránh, đánh trống lãng.
Thua
Lạy
Đã chỉ rõ và phân tích rõ khi nào cán bị phạt, cán không bị phạt, nhưng có thằng khùng không hiểu cứ bô bô.

Hay là ngược lại, conan ăn bẩn chà chộn vào đây, giả điên giả khùng phân tích tào lao, rồi đưa ra mấy phương án lằng nhằng,các phương án đều chốt lại là vi phạm luật (cố tình cổ súy người khác vi phạm, rồi vẽ ra lỗi vi phạm này nọ, mục đích cuối là để quy thành bánh mì à?). Nếu đúng như vậy thì thất đức lắm đó! Anh nào mà theo mấy cái phương án tào tào này, cãi cãi có khi bị câu xe về đồn, hoặc lúc đó bánh mì nặng thêm.

Cầm lái liên tục chỉ hơn 5 năm (trước đó toàn xe mượn xe thuê không tính), nên không dám múa rìu với mấy anh, chỉ tự hào là thời gian này chưa vi phạm lỗi nào, chỉ 1 lần lố tốc độ ở Ninh Thuận đâu đó khoảng gần 10km/h (chốt này thì mấy anh tốn khá nhiều bánh mì rồi, trước khi vào Phan Rang), quan trọng là mình đã biết mình lố tốc độ và thái độ của mình. Thổi vào thì nói là có biết lố ở khúc mấy cái quạt gió, do đi du lịch nhìn cảnh đẹp quá nên lỡ lố. Mà lố như mấy anh nói, chứ không cố tình đạp, nếu đạp thì phải cỡ 90 hơn rồi (vô tình chứ không cố ý) mấy anh hướng dẫn phạt để đi tiếp nha. Chú C/a còn gõ gõ vào cái logo Os dán sau đít xe hỏi: Anh cũng ở trong hội này à, mình chỉ cười trả lời là vô đây học được nhiều cái hay, chứ cái xấu học làm gì, lúc nãy là có lố thì nhận là lố rồi. Cuối cùng, bắt tay chúc thượng lộ bình an, không mất bánh mì.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
  • Like
Reactions: diluantran and Osin
Hạng F
29/10/16
12.249
26.281
113
Pháp
Đâu có, em lỡ đi vô làn có biển quẹo trái, có đèn tín hiệu quẹo trái, thì em cứ thế đi vòng lại thôi, chứ em đâu có tấp đầu trở lại làn đi thẳng đi mà không khoảng giữ cách an toàn.
Cao tốc thì tới nút giao em đã rề rề giảm tốc độ, trước khi đi cao tốc đường lạ thì em đã nghiên cứu trước, nên chả bao giờ bị hố qua khỏi nút giao :) :) :)
Em đưa ra một bài rất....bình thường, ngay em cũng bị, nhất là EU

Thí dụ lane quẹo phải, bác lở đứng ngay đó, nhưng ý của bác là muốn đi thẳng, nhưng đèn quẹo phải lại xanh (dỉ nhiên đi thẵng lại đỏ), thì các bác làm thế nào khi có hàng chuổi xe phía sau muốn queo ...phải.
Em cho 2 trường hợp
A - Đường giao điểm khá lớn
B - Đường giao điểm quá nhỏ
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đã chỉ rõ và phân tích rõ khi nào cán bị phạt, cán không bị phạt, nhưng có thằng khùng không hiểu cứ bô bô.
Đọc lại bài tôi vừa trả lời và chỉ ra cái dốt của cưng nhé, lập luận ngu xuẩn mà lại hay cãi.
Hay là ngược lại, conan ăn bẩn chà chộn vào đây, giả điên giả khùng phân tích tào lao, rồi đưa ra mấy phương án lằng nhằng,các phương án đều chốt lại là vi phạm luật (cố tình cổ súy người khác vi phạm, rồi vẽ ra lỗi vi phạm này nọ, mục đích cuối là để quy thành bánh mì à?). Nếu đúng như vậy thì thất đức lắm đó! Anh nào mà theo mấy cái phương án tào tào này, cãi cãi có khi bị câu xe về đồn, hoặc lúc đó bánh mì nặng thêm.

Vừa dốt vừa khùng, suốt ngày chỉ biết suy diển theo cách suy nghĩ ngu dốt.
Cầm lái liên tục chỉ hơn 5 năm (trước đó toàn xe mượn xe thuê không tính), nên không dám múa rìu với mấy anh, chỉ tự hào là thời gian này chưa vi phạm lỗi nào, chỉ 1 lần lố tốc độ ở Ninh Thuận đâu đó khoảng gần 10km/h (chốt này thì mấy anh tốn khá nhiều bánh mì rồi, trước khi vào Phan Rang), quan trọng là mình đã biết mình lố tốc độ và thái độ của mình. Thổi vào thì nói là có biết lố ở khúc mấy cái quạt gió, do đi du lịch nhìn cảnh đẹp quá nên lỡ lố. Mà lố như mấy anh nói, chứ không cố tình đạp, nếu đạp thì phải cỡ 90 hơn rồi (vô tình chứ không cố ý) mấy anh hướng dẫn phạt để đi tiếp nha. Chú C/a còn gõ gõ vào cái logo Os dán sau đít xe hỏi: Anh cũng ở trong hội này à, mình chỉ cười trả lời là vô đây học được nhiều cái hay, chứ cái xấu học làm gì, lúc nãy là có lố thì nhận là lố rồi. Cuối cùng, bắt tay chúc thượng lộ bình an, không mất bánh mì.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Em đưa ra một bài rất....bình thường, ngay em cũng bị, nhất là EU

Thí dụ lane quẹo phải, bác lở đứng ngay đó, nhưng ý của bác là muốn đi thẳng, nhưng đèn quẹo phải lại xanh (dỉ nhiên đi thẵng lại đỏ), thì các bác làm thế nào khi có hàng chuổi xe phía sau muốn queo ...phải.
Em cho 2 trường hợp
A - Đường giao điểm khá lớn
B - Đường giao điểm quá nhỏ
Em toàn quẹo phải luôn khi có tín hiệu cho quẹo (đèn xanh): có xe sau thì em lo quẹo cho lẹ, không có xe thì em cũng quẹo cho xong, xong rồi kiếm đường quay đầu ngược lại giao lộ, tới nút giao thì em lại rẽ phải đi tiếp thôi, mắc mớ gì đi theo mấy cái trường hợp tại cái thớt này, rồi bị vặt thì tự đẻ ra lý do đổ thừa đèn không đúng chuẩn này nọ, dỡ hơi cám lợn. Thường là hết con lươn sẽ có chỗ quay lại, không có con lươn thì càng dễ, canh chỗ nào vắng thì móc đầu ngược lại, vạch liền mà đường trước sau đều vắng thì em cũng móc đầu nha, nói rõ như vậy để mấy anh nói là em cuồng tuân thủ pháp luật và toàn nói xạo, kkk)...
Mấy cái lane ở VN bé tí nên em không hình dung được giao điểm lớn hay nhỏ là ntn! Ý anh là cái nút giao trước mặt nó lớn hay nhỏ đúng không? Nhỏ thì phắng luôn, lớn thì khỏi phắng chứ gì?. Nhỏ hay lớn gì em cũng không phắng, toàn quẹo phải rồi quay đầu lại (mà cái tính em lên xe cũng hung, toàn chạy lane giữa với sát con lươn không à, ít khi đi vào lane sát phía trong nếu không có ý định quẹo phải).
Chưa được cầm lái đi Âu đi Mỹ như mấy anh, xa nhất là chạy qua Cambodia, qua đó em cũng chạy vậy thôi.

Mà cũng thấy làm lạ là tại sao thằng cha chủ thớt không lôi luôn cái vụ rẽ trái được đi thẳng qua vạch vào cái thớt của chả luôn, chả ra đường cứ như con ngựa bị khớp 2 mắt, chỉ nhìn thấy vạch không nhìn thấy bảng. Rồi lại định hướng dư luận là cán vạch bị phạt, kkk. Thằng này đúng cao siêu thiệt nếu nó là conan núp lùm! Định hướng vậy rồi, ai mà nói sai là nó to mồm chửi lên như Chí phèo.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Mọe !! dễ vậy mà cũng bị ăn bb rồi lại phân bua, luật với lệ !!! Như đường MCT, trước khi đến ngã 4 nó đều có biển hướng dẫn làn đường , có ngã tư bố trí riêng lane quẹo trái - phải và có đèn RIÊNG cho lane này , có ngã 4 thì vạch kẻ đường hướng dẫn kết hợp cả đi thẳng + quẹo KHI ĐÈN XANH ( không có ĐÈN RIÊNG rẽ trái - phải ) trong trường hợp này. Chạy xe, trước khi đến giao lộ, anh phải LUÔN LUÔN QUAN SÁT biển báo và vạch kẻ đường thì lấy ccj mà sai làn, sai đèn thế này- thế nọ cho mệt óc ? Cứ chạy theo quán tính, xào chẻ, không chịu quan sát các biển báo- tín hiệu GT thì ăn BB cũng vừa lắm !! Tui đi cao tốc về hầm TT, đã thấy trường hợp làn chỉ được quẹo phải, cố chen vào để đứng đầu , khi đèn các làn đi thẳng xanh, đèn làn của ảnh còn đỏ, ảnh VÔ TƯ chạy thẳng lun !! Chắc đợi ăn phạt nguội rồi cãi với GTCC luôn 1 lượt cho tiện !!! Chạy đúng là ngu hết phần của lợn !!!
Rẽ trái, gặp "vạch kênh hóa", kế bên vạch có biển, trước đó thì có biển R.411 quy định hướng đi trên mỗi làn đường phải theo mà thằng cha chủ thớt cứ xoắn não nó lên. Em lôi về đúng thớt của nó tạo ra luôn cho gọn, cứ tới nút giao mà nhiều làn xe là nó xoắn não, chỉ người khác phải lách sang phải rồi tấp sang trái, giờ thì đổ thừa tại đèn. Chắc mới tốn kha khá bánh mì nên cay cú tìm cách phản đòn, hoặc là cố tình định hướng lung tung, vẽ vời ra các trường hợp, tất cả các trường hợp đều sai luật. Nhẹ nhẹ đưa ra các trường hợp sai, để quy ra bánh mì cho nó nếu trường hợp nó là conan bẩn.
Cha chủ thớt tạo cái tít: "Đi thẳng trên làn rẽ phải, trái: Lỗi gì?" nhưng ví dụ toàn rẽ phải, bỏ qua phần rẽ trái vì còn vướng mấy cái vạch mà nó chưa thông não, giờ trả lời rồi thì @diluantran sửa tiếp bài viết, lôi luôn vào đi nào:)
Dân kỹ thuật không hiểu luật GT thì nên chịu khó ngồi im học hỏi, sao cứ hay còm linh tinh, cãi bướng, cãi bừa để lòi cái dốt của mình vậy?

Cái sai thứ nhất:
Đây là biển chỉ dẫn chỗ quay xe, tức là thấy biển này sẽ được phép quay đầu xe tại giao lộ nếu có nhu cầu, biển này có hiệu lực chỉ dẩn một cách độc lập không liên quan gì đến Điều 4, quy chuẩn 41/2019, và vạch kẻ đường cũng có hiệu lực độc lập nên không phải khác nhau gì ở đây cả.

Gặp biển này nhu cầu có quay đầu hay không thì thực hiện chứ hiểu ngu xuẩn như ông theo điều 4 - QC 41 là tất cả xe phải tuân thủ theo biển này vì biển có hiệu lực cao hơn vạch vậy thì tất cả xe đều phải tuân theo chỉ dẩn của biển là tất cả phải quay đầu hả cu?
Bold đậm chữ phải của điều 4 QC 41 để cu động não lên nhé.

Hiểu như như cu thì nên dẹp hết mấy cái báo hiệu có hiệu lực thấp và cứ cái có hiệu lực cao nhất mà tuân theo bất kể nội dung của nó là gì?

Đọc và động não cho hiểu chữ PHẢI nè:
Khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực, người tham gia giao thông phải chấp hành loại hiệu lệnh theo các thứ tự sau:......

Thấy dốt chưa?



Cái sai thứ 2:

Móa ngu mà lỳ nè, không lách thì phải cán vạch, kêu dẩn luật nào được phép cán vạch thì éo tìm ra mà lý sự ngu xuẩn như vậy.
Thấy dốt mà lỳ chưa?



Cái sai thứ 3:
Ráng lắm mới hiểu được câu văn quá ư là lủng củng và sai bét như câu này, tôi dám chắc không ai hiểu được ý của ông này muốn nói gì.
Tạm hiểu là xe đang đi trên làn giữa, kế bên làn trái, muốn rẽ trái hoặc quay đầu thì chuyển sang làn bên trái và né cái vạch kênh hóa, nhắc ông thần là chuyển làn chứ không phải rẽ trái như ông còm nhé, cơ bản vậy mà còn không hiểu mà đòi tranh luận với phản biện.

Lập luận quá dốt và cùn, tại sao xe đi trên làn này không được cán vạch kênh hóa mà xe trên làn trái được phép cán? Trả lời vô đúng câu hỏi đi cu, đừng vòng vo diển giải tầm bậy nữa.



Phần cuối này thì không cần phải phản biện vì toàn là lập luận cá nhân theo cách hiểu ngu xuẩn, lý luận cùn nên xin miễn.

Túm lại bài viết khá dài nhưng quá ư lủng củng, hiểu sai hoàn toàn về luật, quy chuẩn vậy mà cũng dám cầm vô lăng đi đường và viết bài dạy đời người khác.

Trình về luật của cưng còn non và xanh lắm, đừng bộc lộ ra nữa vì càng viết, càng cãi, càng còm thì càng lòi cái dốt ra thôi.
Vậy nhé, ráng follow mình nhé
@diluantran về đây bàn cho nó trọn luôn cái nút giao thông, rẽ trái - rẽ phải - đi thẳng, rồi đèn đóm sai nữa!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Rẽ trái, gặp "vạch kênh hóa", kế bên vạch có biển, trước đó thì có biển R.4111 quy định hướng đi trên mỗi làn đường phải theo mà thằng cha chủ thớt cứ xoắn não nó lên. Em lôi về đúng thớt của nó tạo ra luôn cho gọn, cứ tới nút giao mà nhiều làn xe là nó xoắn não, chỉ người khác phải lách sang phải rồi tấp sang trái, giờ thì đổ thừa tại đèn. Chắc mới tốn kha khá bánh mì nên cay cú tìm cách phản đòn, hoặc là cố tình định hướng lung tung, vẽ vời ra các trường hợp, tất cả các trường hợp đều sai luật. Nhẹ nhẹ đưa ra các trường hợp sai, để quy ra bánh mì cho nó nếu trường hợp nó là conan bẩn.
Cha chủ thớt tạo cái tít: "Đi thẳng trên làn rẽ phải, trái: Lỗi gì?" nhưng ví dụ toàn rẽ phải, bỏ qua phần rẽ trái vì còn vướng mấy cái vạch mà nó chưa thông não, giờ trả lời rồi thì @diluantran sửa tiếp bài viết, lôi luôn vào đi nào:)
Thôi do cu dốt quá nên có thêm làn rẽ trái chỉ tổ làm cu rối não và khùng thêm, đọc có hiểu gì đâu mà sửa bài làm gì. Mới ví dụ làn rẽ phải mà đã tưng tưng rồi :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Em toàn quẹo phải luôn khi có tín hiệu cho quẹo (đèn xanh): có xe sau thì em lo quẹo cho lẹ, không có xe thì em cũng quẹo cho xong, xong rồi kiếm đường quay đầu ngược lại giao lộ, tới nút giao thì em lại rẽ phải đi tiếp thôi, mắc mớ gì đi theo mấy cái trường hợp tại cái thớt này, rồi bị vặt thì tự đẻ ra lý do đổ thừa đèn không đúng chuẩn này nọ, dỡ hơi cám lợn. Thường là hết con lươn sẽ có chỗ quay lại, không có con lươn thì càng dễ, canh chỗ nào vắng thì móc đầu ngược lại, vạch liền mà đường trước sau đều vắng thì em cũng móc đầu nha, nói rõ như vậy để mấy anh nói là em cuồng tuân thủ pháp luật và toàn nói xạo, kkk)...
Mấy cái lane ở VN bé tí nên em không hình dung được giao điểm lớn hay nhỏ là ntn! Ý anh là cái nút giao trước mặt nó lớn hay nhỏ đúng không? Nhỏ thì phắng luôn, lớn thì khỏi phắng chứ gì?. Nhỏ hay lớn gì em cũng không phắng, toàn quẹo phải rồi quay đầu lại (mà cái tính em lên xe cũng hung, toàn chạy lane giữa với sát con lươn không à, ít khi đi vào lane sát phía trong nếu không có ý định quẹo phải).
Chưa được cầm lái đi Âu đi Mỹ như mấy anh, xa nhất là chạy qua Cambodia, qua đó em cũng chạy vậy thôi.

Mà cũng thấy làm lạ là tại sao thằng cha chủ thớt không lôi luôn cái vụ rẽ trái được đi thẳng qua vạch vào cái thớt của chả luôn, chả ra đường cứ như con ngựa bị khớp 2 mắt, chỉ nhìn thấy vạch không nhìn thấy bảng. Rồi lại định hướng dư luận là cán vạch bị phạt, kkk. Thằng này đúng cao siêu thiệt nếu nó là conan núp lùm! Định hướng vậy rồi, ai mà nói sai là nó to mồm chửi lên như Chí phèo.
Muốn gì thì còm trực tiếp với mình nhé, đừng lén lén s... bậy như vậy.
Dốt mà hay nói chữ
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Muốn gì thì còm trực tiếp với mình nhé, đừng lén lén s... bậy như vậy.
Dốt mà hay nói chữ
Thằng đi*n này, kao đang trả lời câu hỏi của anh @Osin, ở đâu nhảy vào sồn sồn như nước sôi đổ háng vậy? Trả lời trong thớt của chú, anh lôi chú em vào luôn đó được không?
Anh là anh lôi bài của chú em từ bên kia về bên này cho tròn cái thớt của chú luôn đó.
Có thể dốt nhưng không gây họa, còn cái thứ mà lúc nào cũng cho mình là khôn rồi chỉ người khác để người khác rước họa vào thân thì không biết gọi là cái gì nữa!