Điều 4 đó, ko hiểu à?Câu nào trong luật ghi là lỗi vi phạm hiệu lệnh của vạch kẻ đường được miễn trử khi tuân thủ biển báo? Điều khỏan nào, vui lòng trích dẫn, đừng phán theo quan điểm nhé.
Lúc tao có bằng và lái ô tô chắc mày còn đang ở truồng tắm mưa.Chứng minh nó là vạch 4.1 đi, phán như thánh. Mày khẳng định cái vạch đó là vạch 4.1 thì mày phải đưa căn cứ và dẫn chứng luật đi chứ thằng hề! Diễn hoài!
View attachment 2883660
Cơ bản cho mày thấy chữ "CẢ" đó, phân tích giùm mấy chữ "CẢ" trong đó đi. Oser đi ôtô thì biết và hiểu hết, còn 2 b như mày chuyên phán chuyện 4b nên lâu lâu mày không hiểu, hoặc giả điên éo hiểu.
Mày trích lung tung chả đầu đuôi gì cả, éo rảnh đâu mà đọc mấy cái còm vớ va vớ vẩn như vậy đâu nhé.
Tao đã nói rồi, cái thớt đèn đuốc mày không có cửa để tranh luận đâu, đọc còn éo hiểu ý của người viết mà cứ linh tinh.Riêng cái vụ đèn đuốc của nó thì nó thua trắng tay vì nó không biết người ta gắn lúc nào, theo quy định nào và hiện nay quản lý ntn. Nó đọc lớt phớt, thật thảm hại cho nó!
Giờ nó lãng qua vạch để câu cho thớt nó dài. Hông biết mấy chủ trang Os có trả nhuận bút cho nó chửi bậy không ta!
Nó lòi cái ngu nó ra nên nó không dám mở thớt chửi lại mình cái vụ vạch mà lại sui người khác mở! Nó cùn nhầy ở đây chỉ ít người biết. Còn sân si như nó, cãi nhau bên facebook xong nó lôi qua Os để bêu rếu cựu thành viên OS kìa! Thằng biến thái @diluantran nó bất chấp thủ đoạn mà.
Ủa sao kỳ vậy ta! Đọc luật mà không biết áp dụng, muốn dùng khi nào thì dùng vậy ta. Vậy là "vô pháp" đó con.
Trích cho con cái thứ tự của con nè! Thích thì con dùng, không thích thì con bỏ. Con đúng lầy, con cũng hiểu khá kỹ chứ, nhưng tại sân si quá nên đâm lầy.
Chuyển qua vạch này là ý của thằng anh của mày để né vụ đèn đó con, không phải tao đâu, đọc ba chớp ba nháng
rồi phán như thằng ...đần
Còn mở thớt vụ vạch và biển là tao nói cho qua chuyện thôi chứ thừa hiểu là 2 thằng tụi bây làm gì có khả năng viết một bài phân tích về luật. Toàn đọc ké rồi cố vạch lá tìm sâu. Mà tìm hoài không thấy, lại bị chửi như c...h....o...
Mày trích lung tung chứ có hiểu mẹ gì đâu, trích lảm gì cho tốn tài nguyên diễn đàn vậy thằng đần...
Chỉnh sửa cuối:
Mày cứ trả lời theo cách hiểu về thứ tự ưu tiên của mày đi, gặp case như vậy thì xử lý thế nào?hix ca quá khó! Giả như tình huống trên là có thật thì ảnh sẽ quay lưng đi thụt lùi! Hahaha
Trích dẫn cho rõ từng chữ trong điều 4 chữ nào có ý là miễn trừ nhé, đừng tự phán.Điều 4 đó, ko hiểu à?
Nhưng thôi, gói gọn lại
Hiệu lệnh của biển báo hiệu (R411) vả vạch kẻ đường (4.1) cùng bố trí tại một vị trí nên
chiếu theo điều 4, QCVN 41:2019 nói trên, hiệu lệnh của biển báo hiệu được ưu tiên thực hiện. Người đi đường không phạm lỗi khi cán vạch 4.1
tao tuân thủ R411 và vi phạm vạch 4.1.
Điều 4. Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu
4.1. Khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực, người tham gia giao thông phải chấp hành loại hiệu lệnh theo thứ tự như sau:
4.1.1. Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông;
4.1.2. Hiệu lệnh của đèn tín hiệu;
4.1.3. Hiệu lệnh của biển báo hiệu;
4.1.4. Hiệu lệnh của vạch kẻ đường và các dấu hiệu khác trên mặt đường.
4.2. Khi ở một vị trí đã có biển báo hiệu đặt cố định lại có biển báo hiệu khác đặt có tính chất tạm thời mà hai biển có ý nghĩa khác nhau thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của biển báo hiệu có tính chất tạm thời. Biển có tính chất tạm thời là biển sử dụng mang tính tình huống nhằm tổ chức điều khiển giao thông có tính chất ngắn hạn như trong các sự kiện, sự cố giao thông hay sử dụng trong quá trình thi công hoặc sửa chữa đường.
Hiệu lệnh của biển báo hiệu (R411) vả vạch kẻ đường (4.1) cùng bố trí tại một vị trí nên
chiếu theo điều 4, QCVN 41:2019 nói trên, hiệu lệnh của biển báo hiệu được ưu tiên thực hiện. Người đi đường không phạm lỗi khi cán vạch 4.1
Mày trích dẫn cho rõ ràng nhé, câu nào tao nói không nhường đường xe cấp cứu?Anh buồn cười, gặp xe CC nó còn không nhường, gặp đèn quẹo thì đi thẳng, gặp 4.1 lượn ra cái cho thiên hạ họ ủn đít chơi mà.
Nói về an toàn với nó thì lấy nước đổ đầu vịt thú vị hơn!
Ngu mà hay phán, ai cho mày cán vạch 4.1 ., không được cán vạch thì cách nào để không lượn ra lượn vào?
Mày có tuân thủ luật đâu mà lên mặt vậy.
Cổ xúy cho xe được chạy vượt quá tốc độ quy định mà, mày còn quá cha khi khuyến khích xe có tốc độ quy định tối đa 40km/h được chạy quá tốc độ lên 80km/h?
Tai nạn giao thông là từ đây chứ đâu.
An toàn quá hé.
Ha ha. Kẻ tung người hứng, vớ va vớ vẩn. Tranh luận không lại thì quay qua còm linh tinh.Trước giờ mình thấy nó "thiếu ý thức" nên mình khuyên nó đấy chứ! Lỡ nó có chui gầm container thì cũng đỡ áy náy vì đã có khuyên nó rồi! Thiện tai, lại khẩu nghiệp khi nói tới cái thằng khùng này!
Nhục quá con ơi.
Đó là mày tự suy diễn, luật không hề có câu nào quy định như vậy, tao kêu mày trích dẫn chứ có kêu mày tự phán đâu.Nhưng thôi, gói gọn lại
Hiệu lệnh của biển báo hiệu (R411) vả vạch kẻ đường (4.1) cùng bố trí tại một vị trí nên
chiếu theo điều 4, QCVN 41:2019 nói trên, hiệu lệnh của biển báo hiệu được ưu tiên thực hiện. Người đi đường không phạm lỗi khi cán vạch 4.1
Ngu quá không hiểu những điều luật quá đơn giản mà người ko học người ta cũng hiểu được. HahahahĐó là mày tự suy diễn, luật không hề có câu nào quy định như vậy, tao kêu mày trích dẫn chứ có kêu mày tự phán đâu.