Nhắc lại, mày phải chứng minh nó không phải vạch 4.1 vì rõ ràng nó là vạch 4.1.Ủa ngộ ta, tao nói tao cán vạch, xong mày nói vạch 4.1 không được cán! Rồi giờ kêu tao chứng minh, chứng minh gì? Tao chứng minh tao cán vạch và đã dẫn chứng căn cứ.
Giờ mày nói vạch đó là vạch 4.1 không được cán, mày chứng minh nó là vạch 4.1 đi, mày đẻ lộn đầu hả?
Tao đi ngủ đây, chừng minh đi cu.
Cùn rồi hả, "rõ ràng nó là vạch 4.1" căn cứ hay suy diễn? Mắc mớ gì tao phải chứng minh với mày, mày tự gọi nó là 4.1 thì mày "phải" chứng minh nha con, hay mày lại đuối rồi chuồn. Mày đẻ ngược hả?Nhắc lại, mày phải chứng minh nó không phải vạch 4.1 vì rõ ràng nó là vạch 4.1.
Tao đi ngủ đây, chừng minh đi cu.
Chỉnh sửa cuối:
Đang cán hay không cán, tự nhiên mày càng ngày càng lòi cái dốt rồi lôi người ta vô kêu dốt chung với mày, ngộ nha, tính chơi bài chuồn hả?. Sao không mâu thuẫn, nói xem, cùn rồi hả?Chả mâu thuẫn gì sất.
Chỉ có ông kẻ cái vạch này tại vị trí này là quá dốt thôi.
Chỉnh sửa cuối:
đừng dài dòng, và đừng ví dụ ko có trong thực tế!Một ví dụ để xem mày có áp dụng thứ tự ưu tiên không nhé.
Tại giao lộ gần đèn tín hiệu có biển P136, cấm đi thẳng qua đường phía trước.
Đèn tín hiệu đang xanh.
Theo mày thì tín hiệu xanh là được đi là hiệu lệnh, vậy mày theo hiệu lệnh tín hiệu đèn này và đi thẳng vào đường phía trước, bỏ qua biển P136.
Có đúng diễn giải về thứ tự ưu tiên của mày không.
Đừng nói biển cấm không có hiệu lệnh nhé. Hiệu lệnh của nó là không được đi thẳng đó.
quay lại tỉnh huống thực té R411 và 4.1 đi
Tới đây thì tao hiều là mày lươn lẹo chứ ko phải là ko hiểu điều 4!
đúng rồi, thậm chí ko cần điều 8, nó được miễn trừ theo điều 4.1 đó thằng đần!Vi phạm đó đã được miễn trừ theo điều 8 rồi đó cu. Trích dẫn cho đọc mà vẫn cỏn cố cãi cùn.
cũng như lỗi cán vạch 4.1 được miễn trừ do tuân thủ R411 đó!
Lan man!
Trích dẫn thì hay lắm mà vẫn không hiểu câu chữ người viết, có hiểu chữ "cả", là sao không vậy cu?
" CẢ" ở 19.3 này hiểu sao vậy nhóc đầu hai thứ tóc?
Riêng cái vụ đèn đuốc của nó thì nó thua trắng tay vì nó không biết người ta gắn lúc nào, theo quy định nào và hiện nay quản lý ntn. Nó đọc lớt phớt, thật thảm hại cho nó!Đừng tài lanh!
4,1 và R411 độc lập với nhau, vậy người đi đường phải tuân thù cả 2!
trên lane bên trái, ngay khúc vẽ vạch 4.1 thì 2 hiệu lệnh này đã mâu thuẫn với nhau, đúng ko?
Giờ nó lãng qua vạch để câu cho thớt nó dài. Hông biết mấy chủ trang Os có trả nhuận bút cho nó chửi bậy không ta!
Nó lòi cái ngu nó ra nên nó không dám mở thớt chửi lại mình cái vụ vạch mà lại sui người khác mở! Nó cùn nhầy ở đây chỉ ít người biết. Còn sân si như nó, cãi nhau bên facebook xong nó lôi qua Os để bêu rếu cựu thành viên OS kìa! Thằng biến thái @diluantran nó bất chấp thủ đoạn mà.
Ủa sao kỳ vậy ta! Đọc luật mà không biết áp dụng, muốn dùng khi nào thì dùng vậy ta. Vậy là "vô pháp" đó con.Đừng mang thứ tự ưu tiên gì ở đây ra nhé.
Vi phạm là vi phạm, trong khi mày vẫn có thể không vi phạm mà vẫn cố tình vi phạm.
Trích cho con cái thứ tự của con nè! Thích thì con dùng, không thích thì con bỏ. Con đúng lầy, con cũng hiểu khá kỹ chứ, nhưng tại sân si quá nên đâm lầy.
....
Trước tiên mình xin phản biện ý biển báo phải kết hợp với vạch mới có hiệu lực xử phạt.
Theo Khoản 1, điều 10 Luật GTĐB 2008
Điều 10. Hệ thống báo hiệu đường bộ
Hệ thống báo hiệu đường bộ gồm hiệu lệnh của người điều khiển giao thông; tín hiệu đèn giao thông, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, cọc tiêu hoặc tường bảo vệ, rào chắn.
Như vậy ta thấy được biển báo hiệu và vạch kẻ đường là 2 hình thức báo hiệu độc lập trong hệ thống báo hiệu đường bộ.
Tiếp nữa chắc bác cũng quá rành về thứ tự phải tuân thủ theo điều 4, Chương 1, Phần 2 QUY ĐỊNH KỸ THUẬT của QC 41:2019
Điều 4. Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu
4.1. Khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực, người tham gia giao thông phải chấp hành loại hiệu lệnh theo thứ tự như sau:
4.1.1. Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông;
4.1.2. Hiệu lệnh của đèn tín hiệu;
4.1.3. Hiệu lệnh của biển báo hiệu;
4.1.4. Hiệu lệnh của vạch kẻ đường và các dấu hiệu khác trên mặt đường.
Như vậy là có thêm ý biển báo hiệu có hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường.
Với 2 trích dẫn này thì thấy rõ biển báo hiệu KHÔNG HỀ PHẢI kết hợp với CỤ THỂ MỘT LOẠI vạch kẻ đường nào cả. Và chức năng cũng như hiệu lực của chúng là hoàn toàn độc lập.
Thử vào xem chi tiết các quy định trong quy chuẩn 41/2019 của 2 loại báo hiệu đường bộ này.
Về biển R412, chắc là bác cũng phải đồng ý biển R412 hiện nay thuộc nhóm Biển Hiệu lệnh cần phải tuân thủ:
Điều 15. Phân loại biển báo hiệu
Biển báo hiệu đường bộ trong Quy chuẩn này được chia thành 5 nhóm cơ bản sau đây:
biển báo cấm; biển hiệu lệnh; biển báo nguy hiểm và cảnh báo; biển chỉ dẫn; biển phụ, biển viết bằng chữ.
Biển báo hiệu trên đường cao tốc và đường đối ngoại phải phù hợp với các quy định nêu tại các Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.
15.1. Nhóm biển báo cấm là nhóm biển biểu thị các điều cấm mà người tham gia giao thông không được vi phạm. Biển báo cấm chủ yếu có dạng hình tròn, viền đỏ, nền màu trắng, trên nền có hình vẽ hoặc chữ số, chữ viết màu đen thể hiện điều cấm, trừ một số trường hợp đặc biệt.
15.2. Nhóm biển hiệu lệnh là nhóm biển để báo các hiệu lệnh phải chấp hành. Người tham gia giao thông phải chấp hành các hiệu lệnh trên biển báo (trừ một số biển đặc biệt).
Tiếp tục tìm hiểu hiệu lực của biển báo ta xem điều 19 của quy chuẩn
Điều 19. Hiệu lực của biển báo
19.1. Hiệu lực của các loại biển báo nguy hiểm và cảnh báo và biển chỉ dẫn có giá trị trên các làn đường của chiều xe chạy.
19.2. Hiệu lực của các loại biển báo cấm và biển hiệu lệnh có giá trị trên tất cả các làn đường hoặc chỉ có giá trị trên một hoặc một số làn đường theo biển báo trên đường.
19.3. Biển báo khi sử dụng độc lập thì người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa của biển báo.
Biển báo khi sử dụng kết hợp với đèn tín hiệu thì người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa, hiệu lệnh của cả biển báo và đèn tín hiệu theo thứ tự quy định tại
Điều 4 của Quy chuẩn này.
Điều 19 này cũng không hề thấy có quy định nào cho là biển báo phải kết hợp với vạch kẻ đường mới có hiệu lực.
......
Chỉnh sửa cuối:
Tại giao lộ gần đèn tín hiệu có biển P136, cấm đi thẳng qua đường phía trước.
Đèn tín hiệu đang xanh.
" CẢ" ở 19.3 này hiểu sao vậy nhóc đầu hai thứ tóc?
hix ca quá khó! Giả như tình huống trên là có thật thì ảnh sẽ quay lưng đi thụt lùi! Hahaha
Chứng minh nó là vạch 4.1 đi, phán như thánh. Mày khẳng định cái vạch đó là vạch 4.1 thì mày phải đưa căn cứ và dẫn chứng luật đi chứ thằng hề! Diễn hoài!Sao tao hỏi không trả lời? mà mày phân tích cái gì, mấy câu viết của mày chỉ để chó ngửi rồi bỏ đi chứ có logic mẹ gì đâu mà khoe ra vậy.
Má ơi, người ta ghi rõ " không sử dụng cho xe chạy,.....không được lấn vạch hoặc cắt qua vạch." mà còn ngu ngốc lẻo mép cho là biển cao hơn vạch. Dốt đến vậy thì tao cũng lạy rồi.
Để tao dạy lần nữa cho mày cách đi để thỏa hiệu lệnh của "cả" vạch kẻ đường và đèn tín hiệu, biển báo hiệu..nhé.
Gặp vạch 4.1 theo quy định vạch này KHÔNG SỬ DỤNG CHO XE CHẠY và không được lấn hoặc cắt qua nên phải né nó bằng cách chuyển qua làn đi thẳng. Vậy là tuân thủ hiệu lệnh của vạch nhé.
Sau khi né hết vạch thì chuyển lại làn trái để rẽ trái, vậy là tuân thủ thêm hiệu lệnh của R411.
Chạy như vậy mới thỏa quy định của điều 55 nhé. Có dốt thì cũng dốt vừa thôi, đừng để phải giải thích đi giải thích lại như vậy thằng ngu ạ.
Còn lập luận biển hiệu lệnh cao hơn vạch của mày là lập luận cùn, hiểu ngu nên mới lập luận như vậy vì mày hoàn toàn không bị ép phải cán qua vạch nhé, vẫn còn cách để không phải cán vạch mà mày cứ cố tình cán theo lập luận ngu xuẩn vậy thì tao cũng lạy thêm lần nữa.
Dốt gì mà dốt thế.
Ủa up mấy cái cơ bản này làm gì vậy cu?
Mà up vậy chứ chắc có hiểu gì đâu.
Mày làm như anh em OS không ai có mấy cái này hả, up làm gì?
Cơ bản cho mày thấy chữ "CẢ" đó, phân tích giùm mấy chữ "CẢ" trong đó đi. Oser đi ôtô thì biết và hiểu hết, còn 2 b như mày chuyên phán chuyện 4b nên lâu lâu mày không hiểu, hoặc giả điên éo hiểu.
Chỉnh sửa cuối: