Mụ Peugeot 203 của Cá hô
Hôm nay em khoe mụ già cỗ lỗ sĩ Peugeot 203 của Cá Hô.
Mỗi người chơi xe cổ vì đam mê, việc chọn cho mình chiếc xe phù hợp, ngoài cơ duyên còn phụ thuộc rất nhiều vào gu, phong cách người chơi. Chọn được chiếc xe phù hợp thì chơi lâu bền và độ sướng ngày càng tăng theo thời gian.
Mụ P.203 này em cũng tình cờ khai quật được, trãi qua nhiều năm tháng vui buồn, lên bờ, xuống ruộng, em ngày càng hài lòng và vui sướng cùng mụ trên các nẻo đường.
Xe cổ, em thấy càng nguyên bản thì càng có giá trị. Tuy công năng, tính năng nó sẽ ko so được với xe đời mới, nhưng chính đó la giá trị cỗ, tạo cho người sở hữu nét khác biệt riêng và mỗi lần vận hành nó cho mình cảm giác rất đặc biệt.
Mụ này thuộc dòng dõi Peugeot, sinh tại Pháp từ 1948 cho đến 1960. Riêng mụ này là 203C, sinh năm 1955. Mụ đây:
Sử tử già, nhưng răng cỏ vẫn còn đầy đủ, sắc bén:
Trái tim nguyên bản từng chi tiết, đặc điểm cụ này là trái tim rất bền bĩ, đơn giản và dễ thương, có thể đưa bạn đi đến mọi nẽo đường. Mụ này là 203C, 1300cc, số máy 1.9xx.xxx, nghe nói là máy "một triệu chính là chạy ngon lắm", riêng em cũng thấy ngon, nhưng so với 203 khác ra sao thì em ko biết vì chưa có chạy thử xe 203 khác.
Cốc dầu thắng nằm trong hầm máy cũng dễ thương:
Nắp Capô mở ra tự hả, không cần chống, nó nguyên bản là như vậy:
Kiếng chóa đèn Pha Made in France by Ducellier:
Curon Marchal:
Sunroof nguyên bản:
Mông tròn gợi cảm:
Nắp xăng PJ Made in Frace:
Ống pô đúng đời 203, cũng Made in Fance:
4 bát bắt baga mui bằng thau:
Sóng mũi đẹp:
Chụp mâm gin đúng đời 203C:
Tableau gin, cánh chim, gạc tàn thuốc đầy đủ:
Đồng hồ, công tác điện các loại chính hiệu Jaeger, Pháp:
Tay nắm cửa, tay quay kiếng ... gin đúng đời 203
Kiếng hậu giữa, ko kiếng hai bên:
Vô lăng sư tử vàng, đẹp:
Tay gạt nước kiểu clapping hand: