cn5 confirmed
Hạng C
18/3/07
972
271
63
Năm 2008 trpng chuyến đi công tác tại Tuy Hòa - Phú Yên, mình khởi hành 7h30 sáng, ăn trưa 30' rồi làm 1 lèo đến Tuy Hòa lúc khỏang 17h30 chiều, có lẽ do đi vào ngày chủ nhật nên ít ảnh hưởng bởi kẹt xe (mình lái 1 mình). Nói chung qua khỏi ngã 3 Dầu giây thì tốc độ trung bình tăng lên đáng kể.
 
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
Theo em bác nên xuất phát sớm thì hơn, tàm 4h sáng, lúc đó f1 nó lên xe phát là ngủ ngay vì đang còn buồn ngủ mà và giờ đó cũng chưa có xe máy nhiều. Khoảng qua trưa tí là bác qua Nha Trang rồi, sau do thì túc tăc ra phú yên thôi. f1 đi đường dài dể ngủ lắm.
Đi đêm nếu quen thì ok, chứ ko quen khó chịu lắm, đường ít xe máy nhưng không quen nhìn đèn xe ngược chiều thì cũng ko dám chạy nhanh, hơn nữa tầm gần sáng 4-6h rất buồn ngủ, nguy hiểm lắm.
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
vậy bác tranh thủ ngủ từ chiều rồi chạy đêm cũng được. có gì nói bà xã ráng thức cùng bác cho vui. đi đêm cũng có cái hay của nó, miễn là bác đừng cảm thấy buồn ngủ. khi nào mệt thì ghé trạm xăng ngả lưng 1 tí
 
Hạng D
29/3/07
1.809
774
113
vnexpress.net
em đi 5h sáng từ SG ra tới Phú Yên khoảng 6h chiều, chạy cùng bình thường, không đua tranh dành đường, chạy đúng tốc độ
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
Newbie_SG nói:
Có gì đâu bác. Em đi từ SG ra HN ăn Tết, chở vợ con trên xe, có mỗi mình biết lái xe. Ngày đi, đêm nghỉ.

Hôm vào trở lại, sáng sớm mùng 6 xuất phát từ HN, tới Đà nẵng khoảng 7-8h tối gì đó, kiếm khách sạn ngủ lại. Sớm hôm sau xuất phát, 11h tối mùng 7 đã ở SG rồi. Trung bình một ngày chạy 950km. Cứ chạy 4 tiếng lại nghỉ ngơi một lúc.
080402cool_prv.gif
Chính xác! Thân già như tui mà chạy 1 tài, sáng sớm đề-ba tại Saigon, 19g đến Quảng Ngãi khỏe ru mà bác... SG-Phú Yên chỉ hơn 500Km thì...chả sợ mấy!:D Theo tui thì bác nên đi ban ngày, không nên làm ngược với cái đồng hồ sinh học của cơ thể con người mình (và cả của những tài xế khác cùng lưu thông trên đường với mình)! An toàn là trên hết!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
badguy nói:
nguoiphutinh nói:
Vẫn có phương án chạy đêm. Nhưng chú ý tốc độ, nên đi nhanh, cách khoảng với bọn tốc hành mà phang.
5h chiều bò ra Dầu Dây, tăng tốc ra Phan Rang, Nha Trang. Khi qua đây mình nên ghé 1 cây xăng nào đó chợp mắt 30phút. Chú ý nên mang theo đầy đủ thức ăn cho 3 người.
Khi ngủ xong 30 phút đó, tx có thể ngủ trong 30phút đó. Khi xong lên đường tiếp. Sáng thì có thể đến nơi!
Đã đi rồi, đã có kiểm chứng rồi. Hơi mạo hiểm nhưng chả sao cả!!!!

Tuần tới em cũng có việc ra Phan Rang buộc phải chạy đêm. Theo dự trù của em là 17h xuất phát, 0h00 tới nơi (~7 tiếng, chạy chậm do lần đầu đi đêm). Như vậy cũng không quá khuya để buồn ngủ.
Bác cho em hỏi phương án này khả thi không ạ?
Em cũng có kế hoạch đi như bác, nhưng đến Đà Nẵng, em tính chạy đến 11 giờ đêm là nghỉ để sáng hôm sau đi tiếp, em hỏi bác định đi vào ngày nào ạ? Em đi vào 17h ngày 19-5
 
Hạng B1
2/6/08
98
1
18
56
Theo em thì bác chủ Top xuất phát khỏang 4h-4h30 là tốt nhất, đến Long Khánh ăn sáng
080402cool_prv.gif
chạy đúng tốc độ khỏang 5h chiều đến Tuy hòa. Em cũng hay đi như vậy, thấy khỏe re à
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Đi đêm ngại nhất là tầm quan sát hạn chế, lái xe cứ phải căng mắt nhìn mệt lắm. Khi nào QL1 có con lươn thì lái xe đêm sẽ OK hơn.
 
Hạng B2
21/7/10
222
2
36
Các bác thấy đó, lí do bác ấy buộc phải đi đêm là vì F1 còn nhỏ đòi ba. Em thấy cách hay nhất là anh thuê tài xế, chạy ban ngày luôn cho khỏe. Mình vừa khỏe, vừa có thể chăm con, mà lại vừa an toàn (tùy vài tài). :)
 
Hạng D
28/6/07
2.811
1.997
113
tết rồi em về Quảng ngãi đi đêm chỉ có em là tài ..... 2 thằng cu đi theo nó gáy ngon lành .....
bash.gif