Cái này nhằm nhò gì với vạch kẻ trên đường Điện Biên Phủ đoạn hướng từ cầu ĐBP ra Hàng Xanh. Cái lane chân cầu vượt thì hình vẽ trên đường nó đang từ đi thẳng hoặc rẽ trái (lane quay đầu) rồi đột nhiên đến sát vạch dừng chuyển sang thành chỉ rẽ trái! Mà lúc này vạch phân lane là vạch liền nên tài không chuyển lane được; và thế là gặp phiền phức với các anh ấy ngay.
Không bình luận về việc kẻ vạch đúng sai/bất cập của GTCC, bác đi vậy là sai.Tiểu đảo và các mũi tên rẽ trái đã xóa thay bằng mũi tên rẽ trái và đi thẳng, tuy nhiên đến ô xe 2B chờ rẽ trái (giây 0"40) lại có 2 mũi tên buột rẽ trái, mình đi thẳng như vậy có ok không?
Bác trả lời giống xxx. Người lần đầu đi thì sao biết bẫy này. Mũi tên vẽ trong giao lộ, bó tayKhông bình luận về việc kẻ vạch đúng sai/bất cập của GTCC, bác đi vậy là sai.
Bác trả lời giống xxx. Người lần đầu đi thì sao biết bẫy này. Mũi tên vẽ trong giao lộ, bó tay
Em chỉ thấy hơi bất cập thôi chứ gọi là bẫy với lần đầu thì tài xế quá kém.
Khi đi qua cái đèn/vạch liền ngang còn một đoạn rất dài nhìn rõ mũi tên quẹo trái. GTCC vẽ vạch rời để xe có thể chuyển làn. Đúng là đường đông thì cũng khó cho tài xế nhưng trường hợp của bác chủ hoàn toàn có thể đi chậm lại và chuyển sang làn bên phải để đi thẳng. Đáng ra thì nên cắt phần mũi tên đi thẳng sớm hơn vài chục mét nhưng em nghĩ GTCC có cái lý của họ để cho xe ô tô đi thẳng có thể thoát hàng trên làn này vì đèn rẽ trái rất lâu (trên một phút). Ô tô mà rẽ trái là nó đứng trước đèn, bác muốn đi thẳng cũng không được, phần sau đèn chỉ xe máy dám đứng thôi, cái này gọi là sáng tạo khi điều tiết giao thông của CTCC mặc dù sai lè.
Vậy em mới nói bác chủ đi sai.
Chỉnh sửa cuối:
Chấp hành vạch cuối cùng: đi thẳng/rẽ tráiTiểu đảo và các mũi tên rẽ trái đã xóa thay bằng mũi tên rẽ trái và đi thẳng, tuy nhiên đến ô xe 2B chờ rẽ trái (giây 0"40) lại có 2 mũi tên buột rẽ trái, mình đi thẳng như vậy có ok không?
Em chỉ thấy hơi bất cập thôi chứ gọi là bẫy với lần đầu thì tài xế quá kém.
Khi đi qua cái đèn/vạch liền ngang còn một đoạn rất dài nhìn rõ mũi tên quẹo trái. GTCC vẽ vạch rời để xe có thể chuyển làn. Đúng là đường đông thì cũng khó cho tài xế nhưng trường hợp của bác chủ hoàn toàn có thể đi chậm lại và chuyển sang làn bên phải để đi thẳng. Đáng ra thì nên cắt phần mũi tên đi thẳng sớm hơn vài chục mét nhưng em nghĩ GTCC có cái lý của họ để cho xe ô tô đi thẳng có thể thoát hàng trên làn này vì đèn rẽ trái rất lâu (trên một phút). Ô tô mà rẽ trái là nó đứng trước đèn, bác muốn đi thẳng cũng không được, phần sau đèn chỉ xe máy dám đứng thôi, cái này gọi là sáng tạo khi điều tiết giao thông của CTCC mặc dù sai lè.
Vậy em mới nói bác chủ đi sai.
Bác nói đúng đó về việc GTCC sáng tạo vẽ vạch chỉ hướng bắt buộc kiểu này là để giải quyết tình trạng kẹt xe oto kinh khủng vào giờ cao điểm ở khúc này thôi. Nhưng quan điểm mình là GTCC vẽ đúng chứ không sai (đúng và phù hợp thực tế). Bác chủ chắc đi đường này nhiều cũng biết rồi, giờ cao điểm thì 2 bánh đậu ken đặc chờ đèn đỏ để quẹo trái vào Ký Con, muốn đi thẳng cũng không được nên bắt buộc phải lách vô lane giữa để đi thẳng xuống hầm.
Bác chỉ giúp sai lỗi gì? ThanksKhông bình luận về việc kẻ vạch đúng sai/bất cập của GTCC, bác đi vậy là sai.
Nhưng mình đi như vậy có sai không?Bác nói đúng đó về việc GTCC sáng tạo vẽ vạch chỉ hướng bắt buộc kiểu này là để giải quyết tình trạng kẹt xe oto kinh khủng vào giờ cao điểm ở khúc này thôi. Nhưng quan điểm mình là GTCC vẽ đúng chứ không sai (đúng và phù hợp thực tế). Bác chủ chắc đi đường này nhiều cũng biết rồi, giờ cao điểm thì 2 bánh đậu ken đặc chờ đèn đỏ để quẹo trái vào Ký Con, muốn đi thẳng cũng không được nên bắt buộc phải lách vô lane giữa để đi thẳng xuống hầm.
Đi như vậy ko sai.
Lỗi là do thiết kế của a chánh.
Theo e thì góp ý anh chánh làm như thế này:
Lỗi là do thiết kế của a chánh.
Theo e thì góp ý anh chánh làm như thế này:



