Hạng B2
22/11/06
418
31
28
RE: Đi về đâu hỡi em?

Trích đoạn: hoainam1510

Nói gì nhiều thế các Bác
Nói vậy mà ko phải vậy
Em nói cái này cho có vậy" 1 khóa làm xếp của mình chỉ 1 khóa, cùng lắm là 2 khóa nên các xếp chỉ chăm chăm sao cho trong nhiệm kỳ đuơng chức thôi, còn chuyện này là do từ khóa trước để lại.....THực ra quy hoạch đô thị cần phải dài hơi đến giờ đã phải có qui hoạch chi tiết đến 2030. Các xếp nghĩ vài năm nữa mình về hưu vẽ ra làm gì cho mệt, để khóa sau nó làm và cứ như vậy nên cơ sở hạ tầng mình mới ra nông nỗi này
Em nói ví dụ" Em thỉnh thoảng ra ngoại thành thấy đất trống, ruộng còn nhiều ai cũng biết chỉ 10 năm nữa đô thị sẽ lấn đến đây, sao ko qui hoạch cơ sở hạ tầng đi, làm đuờng đủ tiêu chuẩn quốc tế 15% quỹ đất, nhưng rốt cuộc chỉ có 1 vài con đuờng độc đạo"
Hay phát triển các hệ thống dịch vụ thật tốt ko dân lại tràn vào phố vui chơi, mua sắm gì mà chả tăc.....
Có phải vậy ko các Bác
thực tế lại cho thấy các xếp có biết làm ji đâu
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Đi về đâu hỡi em?

nhìn hình ảnh xe cộ hổn loạn và khủng khiếp quá !!!! Cứ như thế này thì ko bao lâu nữa các bác sẽ mua ô tô về và chỉ để ngắm nhìn, vì không còn chổ để lăn bánh nữa !!!! Nhìn tấm ảnh kẹt xe trên cầu thật khủng khiếp, nguy hiểm quá !

Tốc độ tăng trưởng của VN mấy năm gần đây rất nhanh. Nhưng cơ sở hạ tầng giao thông đô thị = của mình còn quá kém. Em thắc mắc một điều???? không lẽ bộ giao thông không thấy được hiện trạng ùn tắc nghiêm trọng như vậy hay sao mà việc thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng giao thông còn quá chậm chạp !!!! Nếu chịu đầu tư phát triển gấp rút thì cũng không mất bao lâu là ta cũng có thể giải quyết được phần nào hiện trạng ùn tắc này rồi. Cho đến nhiều năm nay các chốt nút giao thông vẫn như thế, ùn tắc mỗi ngày và ô nhiễm trầm trọng.
 
Hạng C
28/11/06
865
23.376
93
53
RE: Đi về đâu hỡi em?

Trích đoạn: chain

nhìn hình ảnh xe cộ hổn loạn và khủng khiếp quá !!!! Cứ như thế này thì ko bao lâu nữa các bác sẽ mua ô tô về và chỉ để ngắm nhìn, vì không còn chổ để lăn bánh nữa !!!! Nhìn tấm ảnh kẹt xe trên cầu thật khủng khiếp, nguy hiểm quá !

Tốc độ tăng trưởng của VN mấy năm gần đây rất nhanh. Nhưng cơ sở hạ tầng giao thông đô thị = của mình còn quá kém. Em thắc mắc một điều???? không lẽ bộ giao thông không thấy được hiện trạng ùn tắc nghiêm trọng như vậy hay sao mà việc thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng giao thông còn quá chậm chạp !!!! Nếu chịu đầu tư phát triển gấp rút thì cũng không mất bao lâu là ta cũng có thể giải quyết được phần nào hiện trạng ùn tắc này rồi. Cho đến nhiều năm nay các chốt nút giao thông vẫn như thế, ùn tắc mỗi ngày và ô nhiễm trầm trọng.

Bộ, CP và tất cả mọi người đều biết và ai cũng muốn làm nhưng phải họp, đưa ra phương án, rồi duyệt xét chọn lựa rồi sinh ra mâu thuẩn (giữa các nhóm quyền lợi cho việc thực hiện)... Rồi họp lại đưa ra phương án khác, họp, xét duyệt... và cứ thế kéo dài mãi!

Nói chung là do quyền lợi cá nhân đặt lên trên lợi ích cộng đồng, quyền lợi địa phương trên lợi ích đất nước nên khó thực hiện được. Các bác thử xem có bao nhiêu cây cầu được xây dựng nhưng cây cầu quan trọng bậc nhất cả nước như cầu qua sông Đồng Nai lại không được xem xét nâng cấp (hoặc xây mới). :D
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
RE: Đi về đâu hỡi em?

Loạn cào cào tại Hòn ngọc viễn Đông, "ngựa xe như nước, áo quần như nêm":


cc3fb928c85bf191d228ec60a.jpg




Đường 2 chiều được dân "sáng tạo" biến thành 1 chiều, "tự cứu mình trước khi trời cứu":


3beaeb04f58f6d242818b1e09.jpg




Các giải pháp các bác đã bàn đến:
- Di dân, dời trụ sở,
- Cải tiến các phương tiện GT công cộng (tàu điện ngầm, đường trên cao),
- Xây dựng các trục đường hướng tâm, đường vành đai...

đều đã đựợc bàn đến từ 10 năm qua. Thực tế thực hiện được cho đến nay là: "Không có gì...".
Để các dự án trên "đi vào cuộc sống" chúng ta rán chờ 15 - 20 năm nữa.

Cách chữa kẹt xe tận gốc là ... không có xe. Các PTGT cá nhân vì vậy được chính thức xem là nguyên nhân gây kẹt xe và sẽ bị "trừng phạt" bằng các biện pháp hành chính đơn giản: cấm, hạn chế, phạt, thu phí ...:
- thu 5 triệu đồng/năm với xe ôtô dưới 10 chỗ, xe đăng ký mới 10 triệu đồng,
- xe gắn máy 1 triệu đồng/năm, xe gắn máy mới 2 triệu đồng.

Đã đủ lý do gác xe ở nhà đi bộ chưa? Nếu đủ rồi thì xin mời thực hiện nghiêm túc chỉ thị. Nạn kẹt xe như thế là được giải quyết tận gốc. Còn nếu chưa, vẫn bướng ra đường thì sắp tới TP sẽ có kết hoạch thu thêm để phấn đấu hoàn thành triệt để kế hoạch của trên giao trong năm 2007 :D:D:D
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
RE: Đi về đâu hỡi em?

có một nguyên nhân gây kẹt xe mà chẳng thấy bác nào bàn, đó là người các tỉnh dồn về thành phố mưu sinh quá lớn gây mất cân bằng. Sài Gòn chỉ có nhiêu lớn mà cả chục triệu người và xe chen chúc thì có mở thêm đường kẹt vẫn hoàn kẹt. Ngày tết chạy xe sướng sì đâu, lý do là bà con về quê hương ăn tết hết, bỏ người SG ở lại với SG.

Đề xuất: em nào ở SG trên 10 năm tính đến 2007 thì ở lại, còn dưới 10 năm thì mời về quê. Nếu ko thì ký quỹ 100 triệu đồng vào quỹ chống ùn tắc giao thông, khi nào về quê thì trả lại, bảo đảm hết kẹt xe.
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Đi về đâu hỡi em?

ý kiến của nslinh bác thì cũng thiếu suy nghĩ giống hệt như mấy "ổng". TP đông đúc tức là tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh cho nên mới thu hút lưu lượng lớn người và phương tiện. Hạn chế phương tiện cấm không cho vào TP cũng đồng nghĩa với việc hạn chế và gây khó khăn cho công việc làm ăn kinh doanh của người dân. Giao thông ko tốt là do cách quản lí qui hoạch của những người có trách nhiệm chứ không phải do người dân, mà bác lại đề ra ý kiến bắt người dân đóng tiền 100 triệu. Làm như vậy thì có khác gì quản lí không tốt rồi đổ lỗi cho dân !!!!
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
RE: Đi về đâu hỡi em?

Trích đoạn: chain

ý kiến của nslinh bác thì cũng thiếu suy nghĩ giống hệt như mấy "ổng". TP đông đúc tức là tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh cho nên mới thu hút lưu lượng lớn người và phương tiện. Hạn chế phương tiện cấm không cho vào TP cũng đồng nghĩa với việc hạn chế và gây khó khăn cho công việc làm ăn kinh doanh của người dân. Giao thông ko tốt là do cách quản lí qui hoạch của những người có trách nhiệm chứ không phải do người dân, mà bác lại đề ra ý kiến bắt người dân đóng tiền 100 triệu. Làm như vậy thì có khác gì quản lí không tốt rồi đổ lỗi cho dân !!!!


Nhìn qua TQ có thấy dân tình đổ xô về Bắc Kinh, Thượng hải mà mưu sinh đâu. Vấn đề ở chỗ phát triển kinh tế không đồng đều giữa các vùng. Dân tình hướng về về thành thị tìm chốn mưu sinh. Giao thông quá tải là tất yếu.

kẹt xe cực khổ quá nên đành phải nghĩ theo hướng tiêu cực, bác Dây Xích thông cảm he. em ở SG trên 10 năm rồi nên thuộc diện được ở lại.:D
 
Hạng B2
18/5/05
351
0
0
HN
RE: Đi về đâu hỡi em?

kẹt xe cực khổ quá nên đành phải nghĩ theo hướng tiêu cực, bác Dây Xích thông cảm he. em ở SG trên 10 năm rồi nên thuộc diện được ở lại.
Dạ thế thì cũng có một số các bác "ở trển" cũng phải về đấy ạ. Bác tính cho nó kỹ vào nhé.
 
Tập Lái
5/3/07
10
0
1
55
RE: Đi về đâu hỡi em?

To npt:
Tôi thấy bác npt này hơi lởm! Lý do: Bác ấy chê cả nội thất C180, cổ súy cho Santa fe máy dầu... và nhiều comment thiếu kiến thức về oto.Trả lời bác hỏi GD_TMV nhé:
1. Bác có đủ khả năng và thẩm quyền để giải đáp đến tận cùng những thắc mắc của anh em hay không? >>> Ông hỏi như dở hơi! Muốn thì gửi Q&A tới bộ phận PR của Toy.

2. Bác thật sự có thiện chí để giải đáp cho anh em những thắc mắc về thị trường nói chung và TOY nói riêng không>>> Chẳng nhẽ 1 mem nhiều kinh nghiệm thế, thức đêm thức hôm để thỏa mãn các câu hỏi đa chiều như vậy mà "không thiện chí". Hỏi hơi thừa.
3. Lời nói của bác có thật sự đại diện cho TOY VN hay không? Hay là nói xong rồi bỏ đó? >>> Vớ vẩn! Hỏi đầu gối của cậu sẽ có câu trả lời

4. Bác lên diễn đàn này vì mục đích gì? Bác là người đam mê ô tô như những anh em khác hay chỉ vào duy nhất box TOY và nói về TOY theo kiểu tăng khen giảm chê hay không? >>>>> Hỏi cậu, mục đích của các mem OS là gì? Review các post của cậu, với tư cách hành viên OS, tôi không thu được ích lợi gì, toàn nói cho sướng mồm. Nghe theo "bố" thì SATAFE của tôi bây giờ chết sặc vì Diesel thấp cấp rùi.
Chỉ bình luận, rút kinh nghiệm, đừng tự ái nhé. TKS
 
Hạng B2
14/9/06
279
2
18
RE: Đi về đâu hỡi em?

To npt:
Tôi thấy bác npt này hơi lởm! Lý do: Bác ấy chê cả nội thất C180, cổ súy cho Santa fe máy dầu... và nhiều comment thiếu kiến thức về oto.Trả lời bác hỏi GD_TMV nhé:
1. Bác có đủ khả năng và thẩm quyền để giải đáp đến tận cùng những thắc mắc của anh em hay không? >>> Ông hỏi như dở hơi! Muốn thì gửi Q&A tới bộ phận PR của Toy.

2. Bác thật sự có thiện chí để giải đáp cho anh em những thắc mắc về thị trường nói chung và TOY nói riêng không>>> Chẳng nhẽ 1 mem nhiều kinh nghiệm thế, thức đêm thức hôm để thỏa mãn các câu hỏi đa chiều như vậy mà "không thiện chí". Hỏi hơi thừa.
3. Lời nói của bác có thật sự đại diện cho TOY VN hay không? Hay là nói xong rồi bỏ đó? >>> Vớ vẩn! Hỏi đầu gối của cậu sẽ có câu trả lời

4. Bác lên diễn đàn này vì mục đích gì? Bác là người đam mê ô tô như những anh em khác hay chỉ vào duy nhất box TOY và nói về TOY theo kiểu tăng khen giảm chê hay không? >>>>> Hỏi cậu, mục đích của các mem OS là gì? Review các post của cậu, với tư cách hành viên OS, tôi không thu được ích lợi gì, toàn nói cho sướng mồm. Nghe theo "bố" thì SATAFE của tôi bây giờ chết sặc vì Diesel thấp cấp rùi.
Chỉ bình luận, rút kinh nghiệm, đừng tự ái nhé. TKS
trời, cái này ở đâu mà quăng vào đây?