Chủ đề tương tự
Nhiều nguyên nhân gây hao xăng lắm chủ thớt ơi, ví dụ như hệ thống xăng, lửa, gió không chuẩn cũng làm hao xăng, xe có dung tích máy lớn thì đương nhiên hao xăng hơn xe nhỏ, phong cách lái cũng làm hao xăng, đi trong đô thị hao xăng hơn đi đường trường, tài mới đa số thường chạy số 4 cho mạnh xe nên cũng góp phần gây hao xăng.
Nếu hao xăng do lửa, gió thì đi cân chỉnh lại.
Hao do xe có dung tích máy lớn thì bán xe đổi matiz chạy.
Hao do cách lái thì...chịu do giang sơn dễ đổi nhưng bản tánh khó dời (có thể hạn chế kéo ga ép số, hạn chế đạp ga tăng tốc đột ngột, chạy đều đều ở số hợp lý...)
* PS: Nhà em có chiếc Accord đời 96, nếu em chạy thì khoảng 7.5lít/100km; thằng em cầm tài thì 10lít/100km, cũng chỉ dẫn nó đủ kiểu mà vẫn không thay đổi.
Nếu hao xăng do lửa, gió thì đi cân chỉnh lại.
Hao do xe có dung tích máy lớn thì bán xe đổi matiz chạy.
Hao do cách lái thì...chịu do giang sơn dễ đổi nhưng bản tánh khó dời (có thể hạn chế kéo ga ép số, hạn chế đạp ga tăng tốc đột ngột, chạy đều đều ở số hợp lý...)
* PS: Nhà em có chiếc Accord đời 96, nếu em chạy thì khoảng 7.5lít/100km; thằng em cầm tài thì 10lít/100km, cũng chỉ dẫn nó đủ kiểu mà vẫn không thay đổi.
davidtse168 nói:Con xe của em lúc này nó ngốn xăng dữ quá đi , mà không biết là do mình đi hay sao , mà xe đỗ đầy bình mà đi có mấy ngày là hết cạn xăng luôn ,
Không biết nên hạn chế sử dụng những thiết bị nào trên xe và vận hành xe như thế cho có lợi .
Hạn chế sữ dụng xe là có lợi nhất bác chủ, khỏi tốn phí -tốn xăng
Để đỡ tốn xăng thì theo em:
- Xe phải trong tình trạng kỹ thuật tốt…
- Lái xe từ tốn, nghệ thuật….
- Lọai bỏ các tải trọng ko cần thiết, dùng điều hòa hợp lý….
- Tăng đi xe đạp, giảm đi xe hơi….
- Tránh mua xe Ford (hi hi….cái này bác Khoamone lại nhảy dựng lên đây!!!)
- Xe phải trong tình trạng kỹ thuật tốt…
- Lái xe từ tốn, nghệ thuật….
- Lọai bỏ các tải trọng ko cần thiết, dùng điều hòa hợp lý….
- Tăng đi xe đạp, giảm đi xe hơi….
- Tránh mua xe Ford (hi hi….cái này bác Khoamone lại nhảy dựng lên đây!!!)
Xe_chuong_ga nói:Để đỡ tốn xăng thì theo em:
- Xe phải trong tình trạng kỹ thuật tốt…
- Lái xe từ tốn, nghệ thuật….
- Lọai bỏ các tải trọng ko cần thiết, dùng điều hòa hợp lý….
- Tăng đi xe đạp, giảm đi xe hơi….
- Tránh mua xe Ford (hi hi….cái này bác Khoamone lại nhảy dựng lên đây!!!)
chổ nào cũng có ông hết