nghe mấy cao thủ phân tích rất nhiều lý do, nhưng có 1 lý do nghe thuyết phục em nhất là : khi N chạy theo trớn xe máy rất êm, nếu trong giai đoạn này vì lý do gì đó bị tắt máy có thể mình sẽ không hay biết. đến khi gặp chướng ngại vật (cụ thể là cái đít xe tải chình ình trước mặt) , khi này cái thắng đã mất tác dụng vì xe đã tắt máy !b:z nói:sao không nên làm vậy bác?
Tốn vài thùng xăng nửa,bác sẻ biết chạy thế nào cho đở hao xăng thôi...của đau,con xót,tự bác phải mài mò,học hỏi sẻ sáng ý ra thôi...chúc bác càng mau biết,càng đở hao xăng...hihi
Em cũng đồng ý với Bác nhưng không phải sợ tắt máy không biết mà do nếu còn số, xe bị chết máy thì xe sẽ kéo ngược lại động cơ giúp nó tự khởi động trở lại, hoặc ít ra thì sẽ kéo ghì xe lại... An toàn vẫn hơn Bác ạ.KiaFC nói:nghe mấy cao thủ phân tích rất nhiều lý do, nhưng có 1 lý do nghe thuyết phục em nhất là : khi N chạy theo trớn xe máy rất êm, nếu trong giai đoạn này vì lý do gì đó bị tắt máy có thể mình sẽ không hay biết. đến khi gặp chướng ngại vật (cụ thể là cái đít xe tải chình ình trước mặt) , khi này cái thắng đã mất tác dụng vì xe đã tắt máy !b:z nói:sao không nên làm vậy bác?
xe cũ lắm chứ xe cở 100k km/4 năm thì chắc hiếm khi nào bị tắt máyHaH nói:Em cũng đồng ý với Bác nhưng không phải sợ tắt máy không biết mà do nếu còn số, xe bị chết máy thì xe sẽ kéo ngược lại động cơ giúp nó tự khởi động trở lại, hoặc ít ra thì sẽ kéo ghì xe lại... An toàn vẫn hơn Bác ạ.KiaFC nói:nghe mấy cao thủ phân tích rất nhiều lý do, nhưng có 1 lý do nghe thuyết phục em nhất là : khi N chạy theo trớn xe máy rất êm, nếu trong giai đoạn này vì lý do gì đó bị tắt máy có thể mình sẽ không hay biết. đến khi gặp chướng ngại vật (cụ thể là cái đít xe tải chình ình trước mặt) , khi này cái thắng đã mất tác dụng vì xe đã tắt máy !b:z nói:sao không nên làm vậy bác?