Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
28/2/11
5.109
201
63
Quận 4_ TPHCM
truongsonk300 nói:
1 bình nhớt và 1 thẻ VIP SGF là xong rồi, mọi chuyện đã được giải quyết. đóng thớt này lại đi xedap ơi.
note: xedap nhớ gửi tặng em cai điều khiển gắn ở vôlăng nhe.
SMOKIN.GIF
Pó tay với bác K300 lun !! :D:D
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
huynhnhatminh nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Em thì luôn luôn có tí gì đó gọi là cafe thuốc lá cho KTV </span>ngay cả khi CVDV ghé tai nói nhỏ với KTV là "xe này coi như làm miễn phí cho ổng đi". Em chẳng khi nào cậy thế quen ai cả, chỉ mang xe lên rồi điện thoại người quen ra cafe (nếu họ rảnh hoặc sẵn sàng tiếp chứ em không hề muốn phiền ai - vì ai cũng phải làm việc), chỉ khi ngồi hết 2 cữ cafe, tám hết chuyện phải quay ra ngó, xe mình vẫn nằm đó chẳng có action gì hết thì mới tức, rồi cũng chẳng la lối gì chỉ không dám trở vô phòng lạnh nữa thôi. Một trong những người quen (nv SGF) có lần đi cùng với em cũng phải than "... éo biết nói làm sao luôn", em chẳng nói gì vì thừa biết là để <span style=""color: #0000ff;"">thay đổi phong cách làm việc chuyên nghiệp cho nguyên đội ngũ KTV ở đó là rất khó</span>, em chỉ dùng nguyên tắc 4F (follow up / friendly / fun / force) để lấy xe ra sớm thôi.
1) Những cái màu đỏ vô tình làm dịch vụ đi xuống... Em làm kỷ, nhanh... xe anh Bèo, vì anh Bèo có cà phê...; còn anh Tèo thì từ từ em tính :mad:
2) Doanh nghiệp phải tăng tiền "cà phê" hàng tháng cho KTV và nghiêm cấm lấy tiền "cà phê" của khách thì chuyên nghiệp ngay... còn dung túng cái này thì còn tiêu cực trong dịch vụ, ít nhất là thái độ chăm sóc khác hàng... đòi hỏi KTV chuyên nghiệp thì xem lại mức lương, dĩ nhiên là nhiều vấn đề đi kèm nữa.... Muốn có tiền "cà phê" thì tính thẳng m.ịa vào hóa đơn dịch vụ đi... đừng có kiểu gửi xe miễn phí mà "anh muốn cho nhiều thì cho" :mad:
3) Còn lý do lý tống các bác bán hàng... thì khổ quá nói mãi, nghe cho vui tai thôi...
24.gif
 
Hạng B2
7/10/11
391
19
18
T/P HCM
Gửi bác xe -đap cùng các bác FFC :
Em đọc các bài của các bác em rât tâm đắc em cung xin có một vài ý nhỏ sau đây để tỏ tấm lòng thịnh tính với T.Hịêu ford mà em thích
1. Đối với các đại lý:
- Ko phải dv của các đlý ford là dở mà cách tiếp cận khách hàng từng nơi, từng đlý mỗi khác (chưa đúng phương châm 1F) dovậy mới có nhiều ý kiến khen chê cái nay theo k/n của em trách nhiệm thuộc về l/đạo người chịu trách nhiêm cao nhất.
- Ko phải ktv của đ/l ko có trách nhiêm mà lá chưa ý thức được tầm quan trọng của minh đối với sự phát triển chung của d/nghiệp, của đ/lý cái này có lẽ các bác l/đạo phải xem lại mình.
- Dịch vụ của ford ko phải là ko chuyên nghiệp mà là do từng mắt xích trong dây chuyền d/vụ ko thường xuyên "vô dầu mỡ" do đó cho lên vận hành ko êm phá sinh tiếng kêu gây khó chịu cho người xung quanh, cái nay theo em lãnh đạo cty, lãnh daô từng bộ phận phải xem lại mình.
- Ko phải d/vu của ford ko muốn chiều lòng k/hàng mà là ford chưa làm theo phong cách của "viettel". Cái nay theo em nghĩ thuộc định hướng chiến lược, trách nhiệm thuôc về ai tuỳ các bác.
2. Đối với khách hàng:
Tâm lý chung khi bỏ tiên ra mua 1 sp nào đấy ai cung muôn có sp tốt, đep bền , tiên dụng, hợp tui tiền...vv...và ...vv ngoài ra khi sp ko may găp trục trặc người tiêu dùng cần dc sự quan tâm giúp đỡ cua nhà sx và nhà cung cấp sp trên tinh thần trách nhiệm uy tín dám nhìn vao sự thật nếu sai thi sửa co vậy nhưng sp sau đến tay người t/dùng mới tạo dc niền tin tạm gọi đó là chữ TÍN . Vậy mấu chốt ở đây là chữ TÍN đối với khách hàng , ko ai bỏ ra cả tỷ bạc để mua cái bực bội vào người phải ko các bác. Em nói đây ko đổ lỗi cho ai k/hàng hay d/lý mà muốn cùng mọi người yêu thích xe ford hãy chung tay lam cho mỗi lần đưa bà 2,3...đi thẩm mỹ là mỗi lần vui mạo muội có vài lời mong các bác thấu hiểu và góp ý thêm.
p/s Bên cao thắng co chú Dư và chú Thắng...... rất nhiệt tình nhưng nhiu đấy chưa đủ "HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN" Kính các bác
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
15/5/07
952
591
93
59
Có khi nào các bác nghĩ rằng do :
- Số lượng khách hàng quá đông
- Cơ sở vật chất của SGF quá tệ
- Kỹ thuật viên chưa được đào tạo chuyên nghiệp ( muốn cũng ko làm được )

Tất cả các nguyên nhân trên đều do chính ông chủ của đại lý SGF quyết định chứ FVL cũng ko can thiệp được khi doanh số của SGF vẫn là Top trong các đại lý Ford.
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.674
2.005
113
39
Cà Mau
Em không biết SGF có mấy bác Thắng nhưng lần nào vào bảo dưỡng cũng được 1 bác Thắng ra nhận xe, thái độ thân thiện vui vẻ
033102flo_1_prv.gif
. Tuy nhiên em không hiểu sao có lần bảo dưỡng xong xe được rửa, còn hôm trước thì không rửa.
Theo em đánh giá chất lượng phục vụ ở SGF là ổn, em ra về lúc nào cũng hài lòng
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
8/11/11
372
14
28
Em tăng hoa cho Già làng FFC nè !
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif

Già làng đã nói hết tâm ý của " bản làng FFC" rùi đóa SGF ơi !
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
nbgchau nói:
Hôm nqua em vừa thay kính lái cho con ESC tại SG Ford Cao Thắng, nói chung là mọi việc đều OK cho đến lúc nhận xe, bác Thắng Bảo dưỡng làm việc thì tốt, nhưng khi mang xe ra thì bác gì đó lo nhiệm vụ xem giấy tờ xe trước khi ra về lại tỏ vẻ cáu gắt với bác Thắng trong khi bác Thắng này có điện thoại, sau đó em tính tháo 1 băng keo còn dính trên kính lái thì bác này nhăn mặt la lên: đừng tháo!!! Em hoảng quá leo lên xe luôn, hỏi bắc Thắng OK chưa để em về, bác Thắng do còn điện thoại nên cũng ra hiệu là xe OK rồi. Khi leo lên xe, em phát hiện các nhân viên thay kính lái không lau chùi tay vịnh bên tài, khiến cho tay vịnh bị lem luốt... còn kính lái mới cũng chưa lau sạch trước khi giao, khi về đến nhà phát hiện thêm nắp capo chưa đậy sát!!! Không hiểu dịch vụ hiện nay của SG Ford CaoThắng đang có vấn đề hay do quản lý? Lần trước em đem Focus đến bảo dưỡng thì nắp bình ác quy cũng khôg được đậy lại đúng vị trí, đến khi em đi 1 vòng Đà Lạt về mới phát hiện khi rữa xe!!!!
Em đề nghị các bác bên SG FOrd Cao Thắng nên xem lại cung cách làm việc của các nhân viên của mình.

Có lẽ có nhiều khách hàng cảm nhận anh Thắng phục vụ khách hàng rất tốt - như ý kiến của bác - nên liên hệ liên tục. Tuy nhiên các bác cũng có thể liên hệ các anh CVDV khác của Saigon Ford: anh TUẤN, anh HÀ...
có nhiều thời gian trống hơn để ktra lại trước khi các bác nhận xe về.

ý kiến riêng của em.
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
gadaubac nói:
Có khi nào các bác nghĩ rằng do :
- Số lượng khách hàng quá đông
- Cơ sở vật chất của SGF quá tệ
- Kỹ thuật viên chưa được đào tạo chuyên nghiệp ( muốn cũng ko làm được )

Tất cả các nguyên nhân trên đều do chính ông chủ của đại lý SGF quyết định chứ FVL cũng ko can thiệp được khi doanh số của SGF vẫn là Top trong các đại lý Ford.
Phải chăng bác muôn nói là khi đã có được nhiều khách hàng rồi thì không cần thêm khách hàng nữa chăng? cái đó em nghĩ chỉ xảy ra trong thời bao câp, phải xếp hàng thôi, ko lẽ SGF bây giờ lại quay lại thơi kỳnày?
 
Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
Minh Pham nói:
huynhnhatminh nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Em thì luôn luôn có tí gì đó gọi là cafe thuốc lá cho KTV </span>ngay cả khi CVDV ghé tai nói nhỏ với KTV là "xe này coi như làm miễn phí cho ổng đi". Em chẳng khi nào cậy thế quen ai cả, chỉ mang xe lên rồi điện thoại người quen ra cafe (nếu họ rảnh hoặc sẵn sàng tiếp chứ em không hề muốn phiền ai - vì ai cũng phải làm việc), chỉ khi ngồi hết 2 cữ cafe, tám hết chuyện phải quay ra ngó, xe mình vẫn nằm đó chẳng có action gì hết thì mới tức, rồi cũng chẳng la lối gì chỉ không dám trở vô phòng lạnh nữa thôi. Một trong những người quen (nv SGF) có lần đi cùng với em cũng phải than "... éo biết nói làm sao luôn", em chẳng nói gì vì thừa biết là để <span style=""color: #0000ff;"">thay đổi phong cách làm việc chuyên nghiệp cho nguyên đội ngũ KTV ở đó là rất khó</span>, em chỉ dùng nguyên tắc 4F (follow up / friendly / fun / force) để lấy xe ra sớm thôi.
1) Những cái màu đỏ vô tình làm dịch vụ đi xuống... Em làm kỷ, nhanh... xe anh Bèo, vì anh Bèo có cà phê...; còn anh Tèo thì từ từ em tính :mad:
2) Doanh nghiệp phải tăng tiền "cà phê" hàng tháng cho KTV và nghiêm cấm lấy tiền "cà phê" của khách thì chuyên nghiệp ngay... còn dung túng cái này thì còn tiêu cực trong dịch vụ, ít nhất là thái độ chăm sóc khác hàng... đòi hỏi KTV chuyên nghiệp thì xem lại mức lương, dĩ nhiên là nhiều vấn đề đi kèm nữa.... Muốn có tiền "cà phê" thì tính thẳng m.ịa vào hóa đơn dịch vụ đi... đừng có kiểu gửi xe miễn phí mà "anh muốn cho nhiều thì cho" :mad:
3) Còn lý do lý tống các bác bán hàng... thì khổ quá nói mãi, nghe cho vui tai thôi...
24.gif
1 và 2 của bác Minh Pham em đồng ý 2 tay.
Mục 3 của bác thì em thấy không ổn lắm. Vẫn có những người bán hàng như bác nói lên đây để nghe bác xối xã ra những bực nhọc của bác đây, người ta tìm cách sao cho các bác OS hài lòng, nên em nghĩ bác nói sao để nhã nhặn xíu, anh em đôi khi còn gặp nhau ngoài đời nữa mà bác.:)
 
Status
Không mở trả lời sau này.