truongsonk300 nói:1 bình nhớt và 1 thẻ VIP SGF là xong rồi, mọi chuyện đã được giải quyết. đóng thớt này lại đi xedap ơi.
note: xedap nhớ gửi tặng em cai điều khiển gắn ở vôlăng nhe.

truongsonk300 nói:1 bình nhớt và 1 thẻ VIP SGF là xong rồi, mọi chuyện đã được giải quyết. đóng thớt này lại đi xedap ơi.
note: xedap nhớ gửi tặng em cai điều khiển gắn ở vôlăng nhe.
1) Những cái màu đỏ vô tình làm dịch vụ đi xuống... Em làm kỷ, nhanh... xe anh Bèo, vì anh Bèo có cà phê...; còn anh Tèo thì từ từ em tínhhuynhnhatminh nói:<span style=""color: #ff0000;"">Em thì luôn luôn có tí gì đó gọi là cafe thuốc lá cho KTV </span>ngay cả khi CVDV ghé tai nói nhỏ với KTV là "xe này coi như làm miễn phí cho ổng đi". Em chẳng khi nào cậy thế quen ai cả, chỉ mang xe lên rồi điện thoại người quen ra cafe (nếu họ rảnh hoặc sẵn sàng tiếp chứ em không hề muốn phiền ai - vì ai cũng phải làm việc), chỉ khi ngồi hết 2 cữ cafe, tám hết chuyện phải quay ra ngó, xe mình vẫn nằm đó chẳng có action gì hết thì mới tức, rồi cũng chẳng la lối gì chỉ không dám trở vô phòng lạnh nữa thôi. Một trong những người quen (nv SGF) có lần đi cùng với em cũng phải than "... éo biết nói làm sao luôn", em chẳng nói gì vì thừa biết là để <span style=""color: #0000ff;"">thay đổi phong cách làm việc chuyên nghiệp cho nguyên đội ngũ KTV ở đó là rất khó</span>, em chỉ dùng nguyên tắc 4F (follow up / friendly / fun / force) để lấy xe ra sớm thôi.
nbgchau nói:Hôm nqua em vừa thay kính lái cho con ESC tại SG Ford Cao Thắng, nói chung là mọi việc đều OK cho đến lúc nhận xe, bác Thắng Bảo dưỡng làm việc thì tốt, nhưng khi mang xe ra thì bác gì đó lo nhiệm vụ xem giấy tờ xe trước khi ra về lại tỏ vẻ cáu gắt với bác Thắng trong khi bác Thắng này có điện thoại, sau đó em tính tháo 1 băng keo còn dính trên kính lái thì bác này nhăn mặt la lên: đừng tháo!!! Em hoảng quá leo lên xe luôn, hỏi bắc Thắng OK chưa để em về, bác Thắng do còn điện thoại nên cũng ra hiệu là xe OK rồi. Khi leo lên xe, em phát hiện các nhân viên thay kính lái không lau chùi tay vịnh bên tài, khiến cho tay vịnh bị lem luốt... còn kính lái mới cũng chưa lau sạch trước khi giao, khi về đến nhà phát hiện thêm nắp capo chưa đậy sát!!! Không hiểu dịch vụ hiện nay của SG Ford CaoThắng đang có vấn đề hay do quản lý? Lần trước em đem Focus đến bảo dưỡng thì nắp bình ác quy cũng khôg được đậy lại đúng vị trí, đến khi em đi 1 vòng Đà Lạt về mới phát hiện khi rữa xe!!!!
Em đề nghị các bác bên SG FOrd Cao Thắng nên xem lại cung cách làm việc của các nhân viên của mình.
Phải chăng bác muôn nói là khi đã có được nhiều khách hàng rồi thì không cần thêm khách hàng nữa chăng? cái đó em nghĩ chỉ xảy ra trong thời bao câp, phải xếp hàng thôi, ko lẽ SGF bây giờ lại quay lại thơi kỳnày?gadaubac nói:Có khi nào các bác nghĩ rằng do :
- Số lượng khách hàng quá đông
- Cơ sở vật chất của SGF quá tệ
- Kỹ thuật viên chưa được đào tạo chuyên nghiệp ( muốn cũng ko làm được )
Tất cả các nguyên nhân trên đều do chính ông chủ của đại lý SGF quyết định chứ FVL cũng ko can thiệp được khi doanh số của SGF vẫn là Top trong các đại lý Ford.
1 và 2 của bác Minh Pham em đồng ý 2 tay.Minh Pham nói:1) Những cái màu đỏ vô tình làm dịch vụ đi xuống... Em làm kỷ, nhanh... xe anh Bèo, vì anh Bèo có cà phê...; còn anh Tèo thì từ từ em tínhhuynhnhatminh nói:<span style=""color: #ff0000;"">Em thì luôn luôn có tí gì đó gọi là cafe thuốc lá cho KTV </span>ngay cả khi CVDV ghé tai nói nhỏ với KTV là "xe này coi như làm miễn phí cho ổng đi". Em chẳng khi nào cậy thế quen ai cả, chỉ mang xe lên rồi điện thoại người quen ra cafe (nếu họ rảnh hoặc sẵn sàng tiếp chứ em không hề muốn phiền ai - vì ai cũng phải làm việc), chỉ khi ngồi hết 2 cữ cafe, tám hết chuyện phải quay ra ngó, xe mình vẫn nằm đó chẳng có action gì hết thì mới tức, rồi cũng chẳng la lối gì chỉ không dám trở vô phòng lạnh nữa thôi. Một trong những người quen (nv SGF) có lần đi cùng với em cũng phải than "... éo biết nói làm sao luôn", em chẳng nói gì vì thừa biết là để <span style=""color: #0000ff;"">thay đổi phong cách làm việc chuyên nghiệp cho nguyên đội ngũ KTV ở đó là rất khó</span>, em chỉ dùng nguyên tắc 4F (follow up / friendly / fun / force) để lấy xe ra sớm thôi.![]()
2) Doanh nghiệp phải tăng tiền "cà phê" hàng tháng cho KTV và nghiêm cấm lấy tiền "cà phê" của khách thì chuyên nghiệp ngay... còn dung túng cái này thì còn tiêu cực trong dịch vụ, ít nhất là thái độ chăm sóc khác hàng... đòi hỏi KTV chuyên nghiệp thì xem lại mức lương, dĩ nhiên là nhiều vấn đề đi kèm nữa.... Muốn có tiền "cà phê" thì tính thẳng m.ịa vào hóa đơn dịch vụ đi... đừng có kiểu gửi xe miễn phí mà "anh muốn cho nhiều thì cho"![]()
3) Còn lý do lý tống các bác bán hàng... thì khổ quá nói mãi, nghe cho vui tai thôi...![]()