Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
chắc sẽ có tiền lệ ở SGF,
những ai tham gia forum thì biết chổ phản ánh, còn không tham gia biết đâu phản ánh?
e nghĩ nên có đường dây nóng (bán hàng & dịch vụ sau bán hàng) để công khai mọi nơi, KH có thể gọi phản ánh ngay khi chưa thỏa đáng.
Kinh tế thị trường e nghĩ dịch vụ sau bán hàng quan trọng hơn bán hàng,
cuối cùng người phản ánh được hài lòng xem như kết quả được giải quyết tốt.
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
hang_xeng nói:
Minh Pham nói:
huynhnhatminh nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Em thì luôn luôn có tí gì đó gọi là cafe thuốc lá cho KTV </span>ngay cả khi CVDV ghé tai nói nhỏ với KTV là "xe này coi như làm miễn phí cho ổng đi". Em chẳng khi nào cậy thế quen ai cả, chỉ mang xe lên rồi điện thoại người quen ra cafe (nếu họ rảnh hoặc sẵn sàng tiếp chứ em không hề muốn phiền ai - vì ai cũng phải làm việc), chỉ khi ngồi hết 2 cữ cafe, tám hết chuyện phải quay ra ngó, xe mình vẫn nằm đó chẳng có action gì hết thì mới tức, rồi cũng chẳng la lối gì chỉ không dám trở vô phòng lạnh nữa thôi. Một trong những người quen (nv SGF) có lần đi cùng với em cũng phải than "... éo biết nói làm sao luôn", em chẳng nói gì vì thừa biết là để <span style=""color: #0000ff;"">thay đổi phong cách làm việc chuyên nghiệp cho nguyên đội ngũ KTV ở đó là rất khó</span>, em chỉ dùng nguyên tắc 4F (follow up / friendly / fun / force) để lấy xe ra sớm thôi.
1) Những cái màu đỏ vô tình làm dịch vụ đi xuống... Em làm kỷ, nhanh... xe anh Bèo, vì anh Bèo có cà phê...; còn anh Tèo thì từ từ em tính :mad:
2) Doanh nghiệp phải tăng tiền "cà phê" hàng tháng cho KTV và nghiêm cấm lấy tiền "cà phê" của khách thì chuyên nghiệp ngay... còn dung túng cái này thì còn tiêu cực trong dịch vụ, ít nhất là thái độ chăm sóc khác hàng... đòi hỏi KTV chuyên nghiệp thì xem lại mức lương, dĩ nhiên là nhiều vấn đề đi kèm nữa.... Muốn có tiền "cà phê" thì tính thẳng m.ịa vào hóa đơn dịch vụ đi... đừng có kiểu gửi xe miễn phí mà "anh muốn cho nhiều thì cho" :mad:
3) Còn lý do lý tống các bác bán hàng... thì khổ quá nói mãi, nghe cho vui tai thôi...
24.gif
1 và 2 của bác Minh Pham em đồng ý 2 tay.
Mục 3 của bác thì em thấy không ổn lắm. Vẫn có những người bán hàng như bác nói lên đây để nghe bác xối xã ra những bực nhọc của bác đây,<span style=""color: #ff0000;""> người ta tìm cách sao cho các bác OS hài lòng</span>, nên em nghĩ bác nói sao để nhã nhặn xíu, anh em đôi khi còn gặp nhau ngoài đời nữa mà bác.:)
Bác thấy có điều gì mà xối xả và không nhã nhặn vậy ..., có cần phải khóa bài không bác :cool: chắc phải khen dịch vụ bên bác tốt thì gặp nhau ngoài đời mới vui chắc...
21.gif
. Hy vọng không cần phải quote lại những bài bác lần sau nữa. Chúc bác làm tốt công việc của mình.
 
Hạng F
8/8/06
6.464
22.396
113
Richard_Van nói:
chắc sẽ có tiền lệ ở SGF,
những ai tham gia forum thì biết chổ phản ánh, còn không tham gia biết đâu phản ánh?
e nghĩ nên có đường dây nóng (bán hàng & dịch vụ sau bán hàng) để công khai mọi nơi, KH có thể gọi phản ánh ngay khi chưa thỏa đáng.
Kinh tế thị trường e nghĩ dịch vụ sau bán hàng quan trọng hơn bán hàng,
cuối cùng người phản ánh được hài lòng xem như kết quả được giải quyết tốt.
Số điện thoại Hotlines phản ánh dịch vụ bên em treo đầy trong xưởng đó bác.
 
Hạng B1
20/7/08
94
1
16
Hơn 10 trang, sảng khoái nhất là bài của Tuanle, vừa đưa ra ý kiến là có phương án giải quyết ngay. Tôi mà là sếp của Ford Vietnam hay Đại lý Ford là mời ông Tuanle về quản lý đổi 6-Sigma hay là Kaizen liền
24.gif
 
Hạng F
8/8/06
6.464
22.396
113
xichlo_HN nói:
Hơn 10 trang, sảng khoái nhất là bài của Tuanle, vừa đưa ra ý kiến là có phương án giải quyết ngay. Tôi mà là sếp của Ford Vietnam hay Đại lý Ford là mời ông Tuanle về quản lý đổi 6-Sigma hay là Kaizen liền
24.gif
Anh nghỉ Ford rồi, Chứ giờ này cũng lên được CEO của Ford VN rồi.
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Xe dap nói:
xichlo_HN nói:
Hơn 10 trang, sảng khoái nhất là bài của Tuanle, vừa đưa ra ý kiến là có phương án giải quyết ngay. Tôi mà là sếp của Ford Vietnam hay Đại lý Ford là mời ông Tuanle về quản lý đổi 6-Sigma hay là Kaizen liền
24.gif
Anh nghỉ Ford rồi, Chứ giờ này cũng lên được CEO của Ford VN rồi.
Đã nghe vài người nói câu này của Bác xichlo_HN ! 6-Sigma, Kaizen là gì Bác?
Ủa Bác tuanle trước làm cho FORD hả? vào xác nhận cái đi tuanle ơi :)!
 
Hạng B2
7/10/11
391
19
18
T/P HCM
các bác ko để ý chứ em vào sgf dc uống cafe miến phí mà, chi tiếc em ko biết uống cà fê do vậy em nghĩ ktv của fo uống mệt nghỉ, à mà bác xe - đạp chưa giả đáp thắc mắc của em nhỉ mong bác chi giáo
 
Hạng D
31/3/10
1.000
417
83
Em thì ko biết gì. Cảm giác ban đầu thì hình như là SGF nói "thiệt" hơn BTF. Em mới bị BTF cho 1 quả lừa (tuy chưa có hậu quả gì, chỉ làm mất lòng tin của em).
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Xem 1 lèo 11 trang xong có y kiến thế này: Có những chuyện nhỏ ko đáng gì nhưng cũng nên tiếp thu rút kinh nghiệm nghiêm túc, mặt khác cũng ko nên chỉ trích nhau gay gắt quá. Căng quá chỗ đông người qua lại cũng ko hay, nhiều kẻ hùa theo, đâm thọt (có chủ ý & ko có chủ ý...)
Ý kiến double-check của bác Tuanle em nghĩ là ổn
080402cool_prv.gif
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
huynhnhatminh nói:
Em làm BH ở Toy thì có 1 ông không làm gì cả, sẽ đi 1 vòng quanh xe khi nhận xe (ghi vào biên bản những gì cần ghi, xe móp méo trầy xướt chỗ nào, chỉ cần đánh dấu trên hình cái xe trong biên bản, có gì trong cốp, hai bên ký vào), và dùng biên bản đó kiểm tra khi giao xe cho khách, đi 1 vòng cùng khách thảo luận xem còn gì chưa được, nhân tiện kiểm tra mấy thứ như miếng vải lót sàn, bọc ghế đã lấy ra chưa (em đã từng phải quay lại trả những thứ này sau khi đã lái xe ra khỏi cổng). Em nghĩ việc này không tăng thêm chi phí cho hãng bao nhiêu cả nhưng KH được yên tâm.
bác nhận xét quá đúng. Sgf đabg thiếu cái này.
@all: có một đièu e nói thật là các cmm của các bác là có nguoi có trách nhiệm cao nhất đọc hết áh,
sao chủ thót ko hoit tên nhung nhân viên làm bác ko hài lòng nhỉ
 
Status
Không mở trả lời sau này.