Vậy thì bác làm chuột bạch đi rùi về thông báo lại cho mọi người biết nhe, xem làsau sự kiện này cóthay đổi gì ko....carcare nói:tình hình căng quá. Mình sắp đi bảo hiểm sơn lại một số chỗ trầy xước trên xe và bảo dưỡng xe 75000km ở Phổ Quang, kô biết có bị vẫn đề gì không???
Có gì sẽ chia sẻ lại các bác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
@xe dap:Xe dap nói:Không biết bác có phải là bác Truongson không? Nhưng nói đến đây em cũng phải nói.bodit nói:@bác MU : em chả nóng gì đâu, vì người ta hay thich khoe công này nọ nên em phải nói huỵch toẹt ra vậy đó để lần sau khỏi kể công nữa. còn mình là người tiêu dùng , mua một chiếc xe hơn nửa tỷ tiền mà khi bị trục trặc ko bảo hành đến nơi đế chốn thì ai mà ko nóng hả bác.....
1. Em chẳng kể công gì trong việc bảo hành cái Block lạnh của xe bác, Vấn đề bảo hành là thuộc Ford Việt Nam.
2. Em cũng chẳng là người bán cho bác chiếc xe đó, Nhưng khi xe bác bảo hành em cũng hóng hớt gọi cho bộ phận KT của Ford để xem xét bảo hành, Cho dù tiếng nói của em không trọng lượng đi chăng nữa thì em cũng nhiệt tình với bác dù không bán xe cho bác.
3. Bác là khách hàng của bên em , Đương nhiên là bên em rất trân trọng những ý kiến đóng góp của bác, Nhưng nếu như bác công tâm hơn đừng đả kích thì em rất trân trọng.
Cảm ơn bác.
1/ trong chuyện thay block lạnh xe em bác chẳng cócông lao gì cả. mà đó lả sự đấu tranh quyết liệt của em với Ford VN
2/ nếu có mua xe ford thì em cũng ko mua của SGF vì cách tiếp đón và bán hàng ở đó ko OK+ giá cao hơn các đại lý ford khác trên địa bàn TP. HCM.
3/ Em đang đi xe ford nên chắc chắn là khách hàng của ford nói chung chứ ko bải là KH của SGF. việc viết bài trên này ko nhằm đả kích riêng 1 ai mà chỉ muốn gíup bác tự sửa lại cách hành sử của bản thân bác cũng như giúp bác có thêm hiểu biết để ngày càng hoàn thiên bản thân, phục vụ khách hàng tốt hơn( trong đó có em)
Căng thẳng rồi đây!em kính các bác 1 thùng bia BOKE cho vui vẻ các bác ạ!hic!hoặc qua Q7 xem Auto show rùi gặp gỡ ở bển luôn các bác ạ!em định chiều T7 mới có thời gian đi. Qua đó xem xe với ngắm mấy em chân dài cái! lâu quá chưa được rửa mắt các bác ạ! Bác nào chiều T7 rảnh thì hú em tiếng hoặc để em số liên lạc để em hú các bác!
Em thì nghĩ thế này, chúng ta ở đây đa phần khi mang vợ 2 mình đi bảo dưỡng, sửa chữa, ai cũng muốn vợ mình khi ra về phải tốt hơn trước, vì mình đã trả tiền cho các dịch vụ này rồi mà có ai đi xin đâu bao giờ ? Nhưng về phía dịch vụ thì dù đã có những qui trình cụ thể của hãng nhưng chắc gì các KTV đã tuân thủ đầy đủ điều đó dẫn đến sai sót và không làm hài lòng khách hàng --> khách hàng phàn nàn lại là chyện tất nhiên (sự phàn nàn đa số với mục đích là mong muốn dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn). Em nghĩ rằng các đại diện của các công ty dịch vụ nên lắng nghe, lắng nghe ý kiến của khách hơn nữa nhằm năng cao khả năng làm hài lòng khách hàng hơn nữa.
Thực sự riêng em còn nhỏ tuổi và cũng ít năm chạy xe 4 bánh (em toàn chạy xe 2 bánh và 10 bánh) nhưng những lần đi làm dịch vụ gọi là chính hãng cho nó an tâm thì em cũng chưa lấy làm an tâm và hài lòng cho lắm.
Thực sự riêng em còn nhỏ tuổi và cũng ít năm chạy xe 4 bánh (em toàn chạy xe 2 bánh và 10 bánh) nhưng những lần đi làm dịch vụ gọi là chính hãng cho nó an tâm thì em cũng chưa lấy làm an tâm và hài lòng cho lắm.
Chào bác Châunbgchau nói:Hôm nqua em vừa thay kính lái cho con ESC tại SG Ford Cao Thắng, nói chung là mọi việc đều OK cho đến lúc nhận xe, bác Thắng Bảo dưỡng làm việc thì tốt, nhưng khi mang xe ra thì bác gì đó lo nhiệm vụ xem giấy tờ xe trước khi ra về lại tỏ vẻ cáu gắt với bác Thắng trong khi bác Thắng này có điện thoại, sau đó em tính tháo 1 băng keo còn dính trên kính lái thì bác này nhăn mặt la lên: đừng tháo!!! Em hoảng quá leo lên xe luôn, hỏi bắc Thắng OK chưa để em về, bác Thắng do còn điện thoại nên cũng ra hiệu là xe OK rồi. Khi leo lên xe, em phát hiện các nhân viên thay kính lái không lau chùi tay vịnh bên tài, khiến cho tay vịnh bị lem luốt... còn kính lái mới cũng chưa lau sạch trước khi giao, khi về đến nhà phát hiện thêm nắp capo chưa đậy sát!!! Không hiểu dịch vụ hiện nay của SG Ford CaoThắng đang có vấn đề hay do quản lý? Lần trước em đem Focus đến bảo dưỡng thì nắp bình ác quy cũng khôg được đậy lại đúng vị trí, đến khi em đi 1 vòng Đà Lạt về mới phát hiện khi rữa xe!!!!
Em đề nghị các bác bên SG FOrd Cao Thắng nên xem lại cung cách làm việc của các nhân viên của mình.
Trước tiên chân thành cảm ơn bác đã sử dụng dịch vụ của SGF tại 61A Cao Thắng. Và cũng cảm ơn các ý kiến đóng góp của bác về vấn đề phục vụ tại xưởng dịch vụ để bên em ngày càng hoàn thiện hơn.
Trở lại câu chuyện của bác, Công ty em cũng đã họp với bộ phận dịch vụ để rút kinh nhiệm trong việc giao xe cho khách hàng sau khi sửa chữa xong. Và đã cho nhân viên ngày hôm đó tường trình lại sự việc.
Một lần nữa, Công ty SGF chân thành xin lỗi bác vì sự cố trên, Cũng như kiểm tra kỹ hơn nữa để khi giao xe cho khách hàng thật hoàn hảo. Vụ việc đã xảy ra, Và chắc chắn bên em sẽ cố gắng sẽ không để xảy ra tình trạng như vậy nữa. Nhằm nâng cao mức độ hài lòng cùa khách hàng, Ban tổng giám đốc bên em tặng cho bác một phiếu thay nhớt miễn phí vào lần thay nhớt tiếp theo, Khi vào bão dưỡng bác nhớ liên lạc với em để em gỡi phiếu cho bác nhé.
Một lần nữa chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của bác Châu nói riêng và các ý kiến đóng mang mang tính xây dựng của các bác nói chung.
Trân trọng.
Xe đạp.
Xe dap nói:Chào bác Châunbgchau nói:Hôm nqua em vừa thay kính lái cho con ESC tại SG Ford Cao Thắng, nói chung là mọi việc đều OK cho đến lúc nhận xe, bác Thắng Bảo dưỡng làm việc thì tốt, nhưng khi mang xe ra thì bác gì đó lo nhiệm vụ xem giấy tờ xe trước khi ra về lại tỏ vẻ cáu gắt với bác Thắng trong khi bác Thắng này có điện thoại, sau đó em tính tháo 1 băng keo còn dính trên kính lái thì bác này nhăn mặt la lên: đừng tháo!!! Em hoảng quá leo lên xe luôn, hỏi bắc Thắng OK chưa để em về, bác Thắng do còn điện thoại nên cũng ra hiệu là xe OK rồi. Khi leo lên xe, em phát hiện các nhân viên thay kính lái không lau chùi tay vịnh bên tài, khiến cho tay vịnh bị lem luốt... còn kính lái mới cũng chưa lau sạch trước khi giao, khi về đến nhà phát hiện thêm nắp capo chưa đậy sát!!! Không hiểu dịch vụ hiện nay của SG Ford CaoThắng đang có vấn đề hay do quản lý? Lần trước em đem Focus đến bảo dưỡng thì nắp bình ác quy cũng khôg được đậy lại đúng vị trí, đến khi em đi 1 vòng Đà Lạt về mới phát hiện khi rữa xe!!!!
Em đề nghị các bác bên SG FOrd Cao Thắng nên xem lại cung cách làm việc của các nhân viên của mình.
Trước tiên chân thành cảm ơn bác đã sử dụng dịch vụ của SGF tại 61A Cao Thắng. Và cũng cảm ơn các ý kiến đóng góp của bác về vấn đề phục vụ tại xưởng dịch vụ để bên em ngày càng hoàn thiện hơn.
Trở lại câu chuyện của bác, Công ty em cũng đã họp với bộ phận dịch vụ để rút kinh nhiệm trong việc giao xe cho khách hàng sau khi sửa chữa xong. Và đã cho nhân viên ngày hôm đó tường trình lại sự việc.
Một lần nữa, Công ty SGF chân thành xin lỗi bác vì sự cố trên, Cũng như kiểm tra kỹ hơn nữa để khi giao xe cho khách hàng thật hoàn hảo. Vụ việc đã xảy ra, Và chắc chắn bên em sẽ cố gắng sẽ không để xảy ra tình trạng như vậy nữa. Nhằm nâng cao mức độ hài lòng cùa khách hàng, Ban tổng giám đốc bên em tặng cho bác một phiếu thay nhớt miễn phí vào lần thay nhớt tiếp theo, Khi vào bão dưỡng bác nhớ liên lạc với em để em gỡi phiếu cho bác nhé.
Một lần nữa chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của bác Châu nói riêng và các ý kiến đóng mang mang tính xây dựng của các bác nói chung.
Trân trọng.
Xe đạp.
Đầu tiên em cảm ơn bác Xe Đạp đã có những follow up về sự việc của em, và BGĐ cũng có những động thái tích cực dành cho khách hàng. Đối với em thì sự việc trên cũng là việc em chỉ muốn nêu lên để SGF cải thiện tốt hơn DV của mình để các Forders được hưỡng những DV tốt nhất tại đây và điều này cũng giúp SGF có thể tăng doanh thu, đây là sự cộng hưỡng 2 chiều thôi. Thôi, cái gì cần nói cũng đã nói hết rồi,... chúc SGF có nhiều khách hàng và DV càng ngày càng tốt hơn.

Xe tui cũng thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại SGF, nhìn chung hài lòng về dịch vụ tuy nhiên nhiên cần phải kiểm tra lại kỹ các hạng mục mà khách hàng sữa chữa, thay thế trước khi giao xe vì lần trước mang vào thay thế 1 số phụ tùng trong đó có cục cao su chân máy, bữa sau chú Thắng điện thoại đem xe lên để gắn lại vì hôm trước KTV chưa gắn (mịa ơi, may mà hạng mục này ko có gì ảnh hưởng), chỉ có cái bực mình là phải chạy lên để làm lại. Chắc có lẽ do lúc làm xong gần 12h trưa rồi nên nhanh nhanh giao xe nên thiếu kiểm tra.
Thân.
Thân.
4 chử thôi bác coi thường khách hàng , đúng ngay chức năng của mình không lo, lo vào phần khác.huyluong nói:Em thấy chất lượng bên SGF cũng tương đối, nhưng bác xedap la sale mà em hỏi giá fix Mondeo 2011 để bán xe Mondeo 2005 bên thớt kia nhưng chưa bao giờ thấy trả lời. Hay là bác ấy tưởng em đùa chăng ? Hỏi lâu nên nguội rồi, chắc chuyển qua Cam 3.5 2nd![]()
Bác Huy lương Email hay PM cho em mà em không trả lời thì trách tội em được, Còn bác huyluong Comment vào thớt kia là thớt nào nhiều khi sao mà em nhớ em hết được. Đâu phải lúc nào em cũng lên đọc bài.ANDY1606 nói:4 chử thôi bác coi thường khách hàng , đúng ngay chức năng của mình không lo, lo vào phần khác.huyluong nói:Em thấy chất lượng bên SGF cũng tương đối, nhưng bác xedap la sale mà em hỏi giá fix Mondeo 2011 để bán xe Mondeo 2005 bên thớt kia nhưng chưa bao giờ thấy trả lời. Hay là bác ấy tưởng em đùa chăng ? Hỏi lâu nên nguội rồi, chắc chuyển qua Cam 3.5 2nd![]()
- Status
- Không mở trả lời sau này.