Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
11/9/11
215
11
18
Hóc Môn
xceramic.vn
bác Humer đã làm mất điểm Ford Bến Thành nói riêng và của các ĐL Ford nói chung đấy bác ạ
LK nói:
Với cách nghĩ như vậy thì làm sao có thể nâng cao chất lượng dịch vụ được!

humer1 nói:
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Chưa gì đã giải thích cho việc làm ko đúng của mình, làm sao có ý quyết khắc phục được! </span>

Theo em nghĩ thì những <span style=""color: #ff0000;"">sơ xuất nhỏ đó</span> có thể do bên bộ phận kĩ thuật <span style=""color: #ff0000;"">sơ ý chút xíu</span> bác ạ! Khách hàng đã tỏ ý không hài lòng mà Bác còn cho là <span style=""color: #ff0000;"">chút xíu</span> !
Những thiếu sót này em <span style=""color: #ff0000;"">chắc chắn</span> với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác! <span style=""color: #0000ff;"">Bác đang kêu gọi mọi người đừng mua FORD đấy !</span>
quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Phương án khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ.... của mình đấy: "Cứ để đấy chẳng cần khắc phục, nó xảy ra rồi giải quyết hậu quả sau", mà với cách nghĩ như vậy, e cũng ko tin là mình có cách xử lý "good" đến đâu!!??</span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
Xin lỗi nếu đã làm Bác ko vui ! nhưng quả là chịu ko nổi cách nghĩ của những người đang cần thuyết phục khách hàng mua xe, sử dụng dịch vụ của mình, & hy vọng "nâng cao chất lượng dịch vụ" như Bác !
 
Hạng B2
11/9/11
215
11
18
Hóc Môn
xceramic.vn
em góp ý tí bác ợ
Bác đánh chữ có dấu theo phong cách VN đi bác, theo phong cách NN khó đọc quá, mà lại vi phạm nội qui OS nữa đó bác
FiestaSG nói:
Dung vay do bac ,cu lam cang Len khi xe van con bh ma truc trac do loi San xuat o Vietnam,ngay xua tui cung lam cang Len hang xe daewoo ma tui no phai doi Nguyen mot con xe khac moi tinh cho Minh khi xe moi Minh chi di co 500km la truc trac hop so,moi dau tui hang con do thua do Minh moi biet chay xe nua moi Chet....hihi....ma hong NGO Minh dua bang lai xe tu hoi nam 18t LAN....dua cua luon bang lai xe tai,bang lai quoc te cua Uc cho Chung no coi....no moi chiu nin thin rang Minh biet chay xe....hohoho,Gia dinh Minh sum lai doi kien Len bao chi,Len dai.....the la doi xe moi tinh luon....boi vay cu cai gi hong vua long la cu bay to thang than ra,quan ly hong giai quyet cu doi gap ong tren quan ly,tren quan ly hong ra...cu gap thang thang cha toan quyen o Vietnam cu so tieng Anh ra duoc bay nhieu cu so no cung hieu ah,va bao dam se co cach giai quyet cho ban vua long nhat....
 
Hạng F
5/3/05
8.717
79.213
113
đây
hiephv nói:
Chuyện của Bác chủ thớt cũng chẳng có gì lạ đối với SGF. Tôi đã từng đem xe vào SGF - Phổ Quang để sơn lại (nắp capo và cản sau) nhân viên đòi giữ xe 3 ngày đến khi nhận xe thì quá tệ - sơn xong không làm vệ sinh lại, xe bụi bặm bám đầy. Tôi phải gọi A Nguyên và Cô Ngọc ra thì mới có sự làm vệ sinh gọi là cho sạch sẽ và sau đó tôi phải đem ra tiệm rửa lại xe.
chuyện sơn xe, em không có chuyên môn về sơn, nhưng cái đơn giản nhất là mua khoảng 30 cái bạt trùm xe, xe nào chưa/đã xử lý thì trùm kín, xe nào đang xử lý thì chỉ vạch vải trùm hở đúng phần cần xử lý, nhiêu đó thôi là không bao giờ dính bụi sơn, nhưng chắc 30 tấm bạt giá quá cao không đầu tư nổi? hay chưa bao giờ các lãnh đạo nghĩ ra? hay do lười tới mức không muốn làm? nên 100 lần sơn thì 100 lần về nhà chùi 4 mâm xe và kính lái gãy tay luôn, còn thân xe thì thôi khỏi chùi

em từng chứng kiến thợ Ford sơn 1 cái khung sắt màu xám bằng máy phun, cách chiếc Escape đang mở toang cửa có 2m mà không hề che chắn gì cả, hỏi có xót không?

xe em hết bảo hành là em cũng muốn say goodbye với dịch vụ các ĐL Ford luôn... thay đổi quá dễ, sao không chịu làm?
 
Tập Lái
23/9/11
6
0
3
Em cũng vào SG Ford, gặp trục trặc với CVDV, gọi bác Xedap định nhờ can thiệp, và được hứa lát gọi lại.... đến hôm nay là 1 năm 6 tháng chưa nhận được ĐT bác ấy....
33.gif
.
Thôi thì quên luôn SGF cho nhẹ đầu bác nào bị có vấn đề ở đây. Qua vài nơi ĐL khác vậy.
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Ở các đại lý Ford luôn có các cá nhân xuất sắc, nhưng tiếc thay lại không có quy trình làm việc đạt chuẩn, vì vậy chất lượng phụ thuộc vào tâm lý của nhân viên, tâm lý tốt -> dịch vụ hoàn hảo, tâm lý xấu -> các bác thông cảm, làm dịch vụ ai mà chẳng có sai xót.
Vì vậy ráng sống chung với lũ đi các bác, sau này giàu có rồi thì mua Bim hay Mec xem có khá hơn không, còn nghèo đi Ford thì phải ráng chút.
 
Hạng B2
18/11/10
231
2
0
38
4BVN nói:
Ở các đại lý Ford luôn có các cá nhân xuất sắc, nhưng tiếc thay lại không có quy trình làm việc đạt chuẩn, vì vậy chất lượng phụ thuộc vào tâm lý của nhân viên, tâm lý tốt -> dịch vụ hoàn hảo, tâm lý xấu -> các bác thông cảm, làm dịch vụ ai mà chẳng có sai xót.
Vì vậy ráng sống chung với lũ đi các bác, sau này giàu có rồi thì mua Bim hay Mec xem có khá hơn không, còn nghèo đi Ford thì phải ráng chút.
FC của bác cũng được cả năm tuổi rồi.... BTF phục vụ bác vẫn tốt chứ ạ.?
 
Hạng C
4/12/06
577
15
18
Cho mấy cháu ít tiền cà phê thì mọi chuyện ok hết . :D
Em bảo trì và dặm vá ở Ford Bà rịa vui lắm .
Lâu lâu tụi nó còn bảo : Sao dạo này không thấy chú ...sơn sửa gì hết mới chết chứ .
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng C
18/11/07
949
1.015
93
Những chuyện bác tuanle nói em thấy rất xác đáng, vì đã từng đi sơn xe ở Phổ Quang. Từng kỹ thuật viên có ý thức và trách nhiệm kém đã đành, người đứng đầu cũng ko khá hơn. Nói chung ở VN là vậy, từ sản xuất tới dịch vụ đều kém, ko chỉ riêng ngành ô tô.
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
Em thấy chất lượng bên SGF cũng tương đối, nhưng bác xedap la sale mà em hỏi giá fix Mondeo 2011 để bán xe Mondeo 2005 bên thớt kia nhưng chưa bao giờ thấy trả lời. Hay là bác ấy tưởng em đùa chăng ? Hỏi lâu nên nguội rồi, chắc chuyển qua Cam 3.5 2nd;)
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.