bác Humer đã làm mất điểm Ford Bến Thành nói riêng và của các ĐL Ford nói chung đấy bác ạ
LK nói:Với cách nghĩ như vậy thì làm sao có thể nâng cao chất lượng dịch vụ được!
</span>humer1 nói:Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Chưa gì đã giải thích cho việc làm ko đúng của mình, làm sao có ý quyết khắc phục được! </span>
Theo em nghĩ thì những <span style=""color: #ff0000;"">sơ xuất nhỏ đó</span> có thể do bên bộ phận kĩ thuật <span style=""color: #ff0000;"">sơ ý chút xíu</span> bác ạ! Khách hàng đã tỏ ý không hài lòng mà Bác còn cho là <span style=""color: #ff0000;"">chút xíu</span> !
Những thiếu sót này em <span style=""color: #ff0000;"">chắc chắn</span> với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác! <span style=""color: #0000ff;"">Bác đang kêu gọi mọi người đừng mua FORD đấy !</span>
quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Phương án khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ.... của mình đấy: "Cứ để đấy chẳng cần khắc phục, nó xảy ra rồi giải quyết hậu quả sau", mà với cách nghĩ như vậy, e cũng ko tin là mình có cách xử lý "good" đến đâu!!??</span>
<span style=""color: #0000ff;"">
Xin lỗi nếu đã làm Bác ko vui ! nhưng quả là chịu ko nổi cách nghĩ của những người đang cần thuyết phục khách hàng mua xe, sử dụng dịch vụ của mình, & hy vọng "nâng cao chất lượng dịch vụ" như Bác !