Bác khéo lo, biết đâu lùa gà ra chụp hình xong lại khác.Thật ko biết nói sao? cảm xúc gì nữa?
Biết là bảo vệ môi trường, rằng người ta cũng làm kinh tế,..nhưng nghĩ đến mỗi đợt ra quân rầm rộ hàng ngàn chiếc với những gương mặc trẻ như thế này thì cũng là nỗi xót xa khi phải ghi nhận là đã có thêm hàng ngàn NLĐ thất nghiệp.
Trc kia chất xám chảy qua các cty đa cuốc dza như Grab thì giờ cty nội đã hấp thụ, giữ chân đc chất xám. Dấu hiệu đáng mừngChúc mừng Vinfast, cần nhiều doanh nghiệp như này thì dân mới được nhờ, đất nước mới phát triển được. Hiện em không dùng xe nào của Vin , trước có dùng Fadil giờ lên Mazda, hiện vẫn đang dùng điện thoại active 3, tivi 65" của VSmart thấy vẫn ngon đc gần 5 năm rồi, đang cầy để mua nhà bên Ocean park 2 đã. Đang rất quan tâm đến sự phát triển của hãng, mong sao họ càng phát triển, mở rộng và ra nhiều dòng xe đẹp
Không lẽ ngồi văn phòng mới gọi là có việc làm hả bác?Thật ko biết nói sao? cảm xúc gì nữa?
Biết là bảo vệ môi trường, rằng người ta cũng làm kinh tế,..nhưng nghĩ đến mỗi đợt ra quân rầm rộ hàng ngàn chiếc với những gương mặc trẻ như thế này thì cũng là nỗi xót xa khi phải ghi nhận là đã có thêm hàng ngàn NLĐ thất nghiệp.
Ý của mình là: Trong 1 diễn biến khác thì:Không lẽ ngồi văn phòng mới gọi là có việc làm hả bác?
- Đây là TH xe gắn máy: số lượng phương tiện này tham gia GT càng cao càng thể hiện cho 1 xh có nền kinh tế còn khó khăn, GT còn kém phát triển (xe oto hay phương tiện GT công cộng thì ok hơn là xe gắn máy).
- Lực lượng LĐ tham gia chạy xe này càng trẻ, thể hiện tỉ lệ người LĐ trẻ chưa có việc làm tốt càng cao, lấn sang miếng bánh của những LĐ lớn tuổi, người đang xoay sở trong mưu sinh,..ko lẽ có bạn thanh niên trẻ nào xem chạy xe ôm (dù là xe điện, xe xăng, xe công nghệ hay xe truyền thống) là mục tiêu phấn đấu, cho tương lai ?
- Anh có thấy ở 1 xh phát triển nào mà lực lượng xe ôm này này chiếm số đông so với các phương tiện khác ko? Thế nên vui mừng gì khi càng nhiều LĐ trẻ tham gia vào lực lượng này?
Tất nhiên bạn có thể vui mừng vì 1 lý do nào đó, và nếu bạn có số liệu biết là số LĐ mới này là từ các Cty xe ôm công nghệ khác chuyển qua thì có lẽ chỉ nên có 1 chút an ủi khi có Doanh nghiệp trong nước từng bước giành lại được thị phần trên sân nhà.
Chỉnh sửa cuối:
Chạy xe ôm khổ chết mịa, toàn than không, xe điện thì có tiết kiệm đc miếng nào đâu, làm còn wave 2 triệu kiếm cơm đc rồi.
bán vé số cũng được coi là 1 nghề nhé anh. Mà đúng là nhìn toàn người trẻ đi chạy xe ôm cứ thấy nó thế nào ýÝ của mình là: Trong 1 diễn biến khác thì:
- Đây là TH xe gắn máy: số lượng phương tiện này tham gia GT càng cao càng thể hiện cho 1 xh có nền kinh tế còn khó khăn, GT còn kém phát triển (xe oto hay phương tiện GT công cộng thì ok hơn là xe gắn máy).
- Lực lượng LĐ tham gia chạy xe này càng trẻ, thể hiện tỉ lệ người LĐ trẻ chưa có việc làm tốt càng cao, lấn sang miếng bánh của những LĐ lớn tuổi, người đang xoay sở trong mưu sinh,..ko lẽ có bạn thanh niên trẻ nào xem chạy xe ôm (dù là xe điện, xe xăng, xe công nghệ hay xe truyền thống) là mục tiêu phấn đấu, cho tương lai ?
- Anh có thấy ở 1 xh phát triển nào mà lực lượng xe ôm này này chiếm số đông so với các phương tiện khác ko? Thế nên vui mừng gì khi càng nhiều LĐ trẻ tham gia vào lực lượng này?
Tất nhiên bạn có thể vui mừng vì 1 lý do nào đó, và nếu bạn có số liệu biết là số LĐ mới này là từ các Cty xe ôm công nghệ khác chuyển qua thì có lẽ chỉ nên có 1 chút an ủi khi có Doanh nghiệp trong nước từng bước giành lại được thị phần trên sân nhà.
Phải nhìn nhận thực tế là VN vẫn đang phát triển. Có xe máy điện Xanh SM thì nó vẫn sờ sờ trước mắt đó thôi. Trong khi chờ đợi phương tiện vận chuyển công cộng phát triển thì phải có giải pháp nào đó càng nhanh càng tốt để giảm ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi ở những thành phố đông đúc. Còn liên quan tới LĐ trẻ tham gia vào lĩnh vực này làm bác nao lòng thì cũng nên xem lại. Có chắc là đi làm nhà máy xí nghiệp là tốt hơn ko? Có tự do/thoải mái hơn ko? Mà năng lực nhiều khi bị giới hạn (do cá nhân lựa chọn) thì cũng giới hạn nghề nghiệp.Ý của mình là: Trong 1 diễn biến khác thì:
- Đây là TH xe gắn máy: số lượng phương tiện này tham gia GT càng cao càng thể hiện cho 1 xh có nền kinh tế còn khó khăn, GT còn kém phát triển (xe oto hay phương tiện GT công cộng thì ok hơn là xe gắn máy).
- Lực lượng LĐ tham gia chạy xe này càng trẻ, thể hiện tỉ lệ người LĐ trẻ chưa có việc làm tốt càng cao, lấn sang miếng bánh của những LĐ lớn tuổi, người đang xoay sở trong mưu sinh,..ko lẽ có bạn thanh niên trẻ nào xem chạy xe ôm (dù là xe điện, xe xăng, xe công nghệ hay xe truyền thống) là mục tiêu phấn đấu, cho tương lai ?
- Anh có thấy ở 1 xh phát triển nào mà lực lượng xe ôm này này chiếm số đông so với các phương tiện khác ko? Thế nên vui mừng gì khi càng nhiều LĐ trẻ tham gia vào lực lượng này?
Tất nhiên bạn có thể vui mừng vì 1 lý do nào đó, và nếu bạn có số liệu biết là số LĐ mới này là từ các Cty xe ôm công nghệ khác chuyển qua thì có lẽ chỉ nên có 1 chút an ủi khi có Doanh nghiệp trong nước từng bước giành lại được thị phần trên sân nhà.
- Người tiêu dùng có thêm lựa chọn
- Người Lđ có thêm việc làm, chế độ tốt hơn : được giao xe, bảo hiểm này nọ
- Góp phần giảm khí thải
- Người Lđ có thêm việc làm, chế độ tốt hơn : được giao xe, bảo hiểm này nọ
- Góp phần giảm khí thải
Tài xe công nghệ đẳng cấp bây chừ là cử nhân không hèThật ko biết nói sao? cảm xúc gì nữa?
Biết là bảo vệ môi trường, rằng người ta cũng làm kinh tế,..nhưng nghĩ đến mỗi đợt ra quân rầm rộ hàng ngàn chiếc với những gương mặc trẻ như thế này thì cũng là nỗi xót xa khi phải ghi nhận là đã có thêm hàng ngàn NLĐ thất nghiệp.