Mình có sử dụng dịch vụ bên
Hyundai Ngọc An rồi. Ở đây các bác cố vấn tư tấn rõ ràng cho khách hàng, dịch vụ nhanh chóng mau lẹ (mình chỉ đi bảo dưỡng định kỳ thôi, chứ chưa làm bảo hiểm xe như bác). mặc dù chỉ là bảo dưỡng như khi nhận xe, con "xế yêu" của mình được máy bác ở rửa sạch bóng loáng (mặc dù xe mình k dơ lắm). Nếu sử dụng các dịch vụ khách mình nghĩ cũng Ok vì chỗ này nghe nói cũng đã có danh tiếng lâu rồi, từ thời Bác của mình.
Đối với Hyundai Kinh Dương Vương mới chỉ là đại lý 3S mới mở gần đây nên việc chăm sóc khách hàng chưa được chu đáo cho lắm, mình nghĩ dần dần họ sẽ khắc phục và hoàn thiện trong việc chăm sóc khách hàng. Vì khách hàng là "ông nội" mà
, không nên làm phật lòng họ!
Vài trải nghiệm chia sẻ cùng Bác!