Em thì thấy nếu làm bảo hiểm hoặc sửa chửa thì hẹn trước với kdv trước 1 tuần để họ sắp xếp và order trước phụ tùng(nhớ báo luôn bên bảo hiểm nha). Em làm ở đây 3 lần đều hẹn trước cả, và lúc nào giao xe cũng sớm hơn lịch hẹn, xe lúc giao đã rữa sạch sẽ và hút bụi rồi.
Các bác thay dầu máy ở đây xong nhớ tự tay kiểm tra xem dầu có chuẩn ko.
Bữa làm ở đây đã dặn tới dặn lui kỹ thuật là châm dầu cho kỹ vì đã bị châm dư ở lần trước. Vậy mà giờ thay bình xe, sẵn kiểm tra thử thì lại dư 1 khúc. Thật là bực vì mình đã dặn trước. Mấy anh kỹ thuật ở đây chắc làm như máy, ko check lại.
Lần sau chắc qua thử đại lý khác xem sao, vì đã làm ở đây 2 lần mà thấy kỹ thuật có vẻ yếu.
Bữa làm ở đây đã dặn tới dặn lui kỹ thuật là châm dầu cho kỹ vì đã bị châm dư ở lần trước. Vậy mà giờ thay bình xe, sẵn kiểm tra thử thì lại dư 1 khúc. Thật là bực vì mình đã dặn trước. Mấy anh kỹ thuật ở đây chắc làm như máy, ko check lại.
Lần sau chắc qua thử đại lý khác xem sao, vì đã làm ở đây 2 lần mà thấy kỹ thuật có vẻ yếu.
Chỉnh sửa cuối:
Các bác thay dầu máy ở đây xong nhớ tự tay kiểm tra xem dầu có chuẩn ko.
Bữa làm ở đây đã dặn tới dặn lui kỹ thuật là châm dầu cho kỹ vì đã bị châm dư ở lần trước. Vậy mà giờ thay bình xe, sẵn kiểm tra thử thì lại dư 1 khúc. Thật là bực vì mình đã dặn trước. Mấy anh kỹ thuật ở đây chắc làm như máy, ko check lại.
Lần sau chắc qua thử đại lý khác xem sao, vì đã làm ở đây 2 lần mà thấy kỹ thuật có vẻ yếu.
Từ chỗ đó chạy lên vài trăm mét có Hyundai An Lạc (chi nhánh của Ngọc An), làm cũng tốt
Thanks bác, chỉ là việc nhỏ. Nhưng sẵn tiện search thử đại lý thì đúng dàn thợ vẫn thế. Update tình hình cho người người để ý...Từ chỗ đó chạy lên vài trăm mét có Hyundai An Lạc (chi nhánh của Ngọc An), làm cũng tốt
Ặc Ặc ..hết vụ Hyundai Santa afe cháy ..đến Hyundai Ngọc An ..giờ đọc thêm cái này nữa bên KDV...chắc khỏi mua xe hyundai lun quá..đang định đạt cọc EL 2.0
Rõ khổ dầu nhớt của từng xe là thuộc lòng. Kg thay lọc thì ít hơn còn thay lọc thì nhiều hơn thay xong đợi chút thăm lại.Các bác thay dầu máy ở đây xong nhớ tự tay kiểm tra xem dầu có chuẩn ko.
Bữa làm ở đây đã dặn tới dặn lui kỹ thuật là châm dầu cho kỹ vì đã bị châm dư ở lần trước. Vậy mà giờ thay bình xe, sẵn kiểm tra thử thì lại dư 1 khúc. Thật là bực vì mình đã dặn trước. Mấy anh kỹ thuật ở đây chắc làm như máy, ko check lại.
Lần sau chắc qua thử đại lý khác xem sao, vì đã làm ở đây 2 lần mà thấy kỹ thuật có vẻ yếu.
Bo tay kg. Phải yếu mà Ẩu
Chính xác, đó là điều mình muốn đề cập. Lần rồi ko thay lọc nhớt.Rõ khổ dầu nhớt của từng xe là thuộc lòng. Kg thay lọc thì ít hơn còn thay lọc thì nhiều hơn thay xong đợi chút thăm lại.
Bo tay kg. Phải yếu mà Ẩu
Cắm cây thăm vào rút ra. Nằm trên mức high khoảng 8 mm.Cây thăm dầu thường có 2 mức, nếu thợ thay dầu rồi mà mức dầu nằm trong phạm vi 2 vạch thì ok, nên các bác ko phải lo lắng thay lọc hay ko thay lọc, chênh lệch ko nhiều đâu. Quy tắc thăm dầu là phải lau sạch cây thăm dầu trc rồi mới thăm chính xác.
Thợ hay có xu hướng làm theo order bên dịch vụ. Bao nhiêu lit thì đổ bấy nhiêu ko check lại. Đôi khi lại là lỗi hệ thống quản lý. Nếu phòng dịch vụ phát hiện bên kỹ thuật đổ dầu còn thừa (sợ dồn lại bán) sẽ phạt nên thợ làm kiểu nhắm mắt nhắm mũi
Trò phạt sai, cứng nhắc trong quản lý gây tổn hại chất lượng hệ thống em thấy rất nhiều nơi bị.