Em thì lại thấy bên Mazda PMH sale lẫn kỹ thuật rất nhiệt tình, không vấn đề gì hết. Họ full lịch thì mình xếp hàng chờ là đúng rồi, nếu ai cũng đòi ưu tiên thì cũng không công bằng với người khác.
Hi mợ Trâm, mợ có thể kiểm tra kỹ lại số điện thoại mợ đã liên lạc trong ngày chủ nhật hôm đó ko ạ?Lần đầu gặp sự cố liên hệ vs tên nhân viên trên giấy lần bão dưỡng đầu tiên, cái mình nhận được là hẹn lần hẹn lựa lý do này nọ, xin số kỹ thuật khác thì ưh nhưng k cho, thôi thì mình k có lần thứ hai vào nữa
Vì nếu bảo dưỡng ở PMH thì chỉ có duy nhất 1 số hotline dịch vụ: 0938 805 481 và số này luôn ở TP.HCM nên không thể về Bến Tre được ạ!^^
e nghĩ mợ phải kiếm đúng số hotline pmh thì chắc kg đến nổi. gặp e e show số đt lên luôn cho mọi ng thấy rõ bộ mặt vô trách nhiệm của ng đó ... kg có gì phải bao che 1 con ng kg có tính cầu tiến và trách nhiệm. đang bận thì chỉ lại ng khác hoặc hẹn như thế nào để hợp lý ! chứ như vậy ức chết thật
Sau mợ ở Đồng Nai mà không alo cho em. Em nhớ là có comment trả lời mợ mấy lần rồi mà. Mấy anh thợ không ra được hỗ trợ mợ thì em kiếm cách em ra ngoài đó hỗ trợ mợ...Không mong mợ có lần sau nhưng nếu ở Đồng Nai thì alo cho em nếu cần có sự trợ giúp nhé....E chỉ bức xúc thế thôi, đôi khi vào hãng rồi thì thái độ họ khác, khi minh có vấn đề ở ngoài cần họ cố vấn thì như thế, chới với thiệt. Còn tên tuổi thì cho e giấu nhé. Chắc tại e xui
tôi thấy nick tập lái nên hơi ngại cho còm của bác kg trung thực.Lần sau có còm nâng bi kiểu này thì kg nên dùng nick tập lái nhé, kẻo có người(trong đó có tôi) lại bảo bác là sâu thì chẳng hay ho gì. Trong mấy cái sô rôm tôi thấy caci PMH là được nhất. Mấy anh thợ cũng như kỷ thuật ở đây khá nhiệt tình.Tôi nghĩ bác chủ nên để sđt đó lên đây đi, để mọi người tránh.thêm vào đó người trong hãng biết đuoc là ai để mà còn xử lý.Kg có che giấu vì như vậy se kg tốt cho những người khác .Cái gì xấu thì nên laoi bỏ, cứ đưa tên và ssđt lên đây, xem lần sau con như vậy nưa kg?Em thì lại thấy bên Mazda PMH sale lẫn kỹ thuật rất nhiệt tình, không vấn đề gì hết. Họ full lịch thì mình xếp hàng chờ là đúng rồi, nếu ai cũng đòi ưu tiên thì cũng không công bằng với người khác.
E mới lấy xe ben này, bác show luôn số lên cho bà con tránh nha. A e bên PMH cũng nên lên trả lời cho mọi người rõ ràng để có lại niềm tin. Vì xe bảo hành tới 3 năm mà cứ lúc cần thì không được hỗ trợ thì e nghĩ sẽ mất khách.
Tôi mắc mớ gì phải sợ bác phán sâu hay không sâu nhỉ? Chắc có mình bác mới được quyền phán bên Mazda PMH tốt hay xấu, còn nick Tập lái như tôi thì khen là không trung thực nhỉ?tôi thấy nick tập lái nên hơi ngại cho còm của bác kg trung thực.Lần sau có còm nâng bi kiểu này thì kg nên dùng nick tập lái nhé, kẻo có người(trong đó có tôi) lại bảo bác là sâu thì chẳng hay ho gì.
Nếu đúng như bác này nói thì tôi thấy có khả năng mợ này gọi nhầm số. Rồi tay nào đó chọc ghẹo thôi.Hi mợ Trâm, mợ có thể kiểm tra kỹ lại số điện thoại mợ đã liên lạc trong ngày chủ nhật hôm đó ko ạ?
Vì nếu bảo dưỡng ở PMH thì chỉ có duy nhất 1 số hotline dịch vụ: 0938 805 481 và số này luôn ở TP.HCM nên không thể về Bến Tre được ạ!^^
Mazda đang mong muốn xây dựng hình ảnh các dòng xe chất lượng đi kèm với dịch vụ sau bán chất lượng nên mới xây dựng kiểu website open kiểu này.
Website: http://mazdaphumyhung.vn/lien-he/
Các bác có thắc mắc nào cứ liên hệ và phản hồi cụ thể nhé!
Cheers!!!!
Website: http://mazdaphumyhung.vn/lien-he/
Các bác có thắc mắc nào cứ liên hệ và phản hồi cụ thể nhé!
Cheers!!!!