Oan cho EA quá, chắc tại do lũ khách hàng khó tính cứ đòi làm thượng đế, chứ nếu chỉ muốn làm người thường thì dịch vụ EA là rất tốt hehehttps://www.otosaigon.com/threads/bim-oi-thay-cung-toi-ma-thoi-cung-ke.8722765/
Bên này cũng có nè... Buồn Bim ghê...
View attachment 464692 View attachment 464693 View attachment 464694
Ráng tí chơi luôn Porsche nhe các thượng đế ơi
Em nghĩ chúng ta đều có ý kiến để nói lên bức xúc cá nhân để có thể được phục vụ tốt hơn và cải thiện chất lượng dịch vụ, đều là ý tốt cả. Nếu tranh luận sâu thêm thì sẽ trả thành cảm tính và quan điểm cá nhân thì sẽ không bao giờ có hồi kết, giống như quan điểm của bác @Cat_forest là có nước để sẵn trên bàn thì cứ lấy uống không đợi người mời cũng thuộc quan điểm cá nhân không có đúng sai. Nói riêng về khía cạnh chai nước thì nếu là em, nước để trên bàn, không có dấu hiệu hoặc dòng chữ nào là dành cho khách tham quan cả thì em sẽ không tự tiện mở uống. Nói cho vui chứ lỡ uống xong rồi họ lại nói nước này để dành cho ông A, bà B , hoặc nước này dành cho khách đã ký xong hợp đồng mua xe chẳng hạn thì nhục mặt tìm chỗ chui xuống đất hehe. Tất nhiên đó chỉ là nói cho vui vì nếu nước để đó thì về cơ bản là dành cho khách, nhưng em nghĩ sẽ rất rất nhiều người như em, nếu ở 1 nơi lạ, không có người mời và nước để đó ko ghi rõ thì sẽ không tự mở uống như bác đâu (nói thật em cũng không biết là EA có in dòng chữ "nước dành cho khách" hay đại khái thế không, chém cho vui thôi hehe, nếu có ghi thật thì em xin lỗi nhé).
Hệ hệ. E chỉ mua Ford và Mẹc thui. E bạn học với GĐ Ford mà kg bao h có quà khi birthday. Qua Mẹc nó chẳng bao h quên. Tiếp đãi tốt, vui vẻ :3danbanh:
Thấy các bác nói kiểu gì nhỉ =)) Mình la liếm trên forum cũng hơn 2 năm, nghe rất nhiều sự phàn nàn về BMW mà đến khi mua xe thì đầu chui đuôi lọt, ko nghẽn tắc. Mình mua xe cũng bị phụ huynh chi phối, nhất là màu, kéo lê suốt từ giữa năm 2015 đến đầu 2016 mới có xe mà thím sale bên đó vẫn nhẹ nhàng chăm sóc, ko hối ko thúc, mình hỏi gì trả lời đó rồi khi mình ko biết thì chỉ. Sau khi mua xong mình ko rõ cách bắt BSX mình cũng alo vào CN, thím ấy vẫn niềm nở trả lời (dù có con nhỏ) rồi còn mua giùm cho mấy thứ linh tinh trên saigon ship về nữa.
Có đoạn cũng bức xúc về dòng xe và nghe giang hồ đồn thái độ của Bim service, mình cũng yêu Mer nhưng thật sự lỗi của Mer C làm mình ngán ngẩm quá, nói gì nói, sĩ diện vẫn có chỗ đứng của nó, bỏ cả hơn tỏi rưỡi ra mua xe sang Đức mà lắp ráp lego ở VN thì cá nhân mình thấy hơi thốn ... Mình đã từng làm sale mình biết, nhiều khách hàng rất là "thượng đế", làm sale phải chịu nhịn chịu nhục
Có đoạn cũng bức xúc về dòng xe và nghe giang hồ đồn thái độ của Bim service, mình cũng yêu Mer nhưng thật sự lỗi của Mer C làm mình ngán ngẩm quá, nói gì nói, sĩ diện vẫn có chỗ đứng của nó, bỏ cả hơn tỏi rưỡi ra mua xe sang Đức mà lắp ráp lego ở VN thì cá nhân mình thấy hơi thốn ... Mình đã từng làm sale mình biết, nhiều khách hàng rất là "thượng đế", làm sale phải chịu nhịn chịu nhục
Hên xui, bác đẹp trai quá chăng hehe ? Đùa thôi chứ cũng có trường hợp này trường hợp nọ, khách hàng có người hài lòng có người không hài lòng là bình thường mà bác , miễn là những khách hàng hài lòng như bác đừng đánh đồng với việc tất cả đều hài lòng vì khách hàng mỗi người mỗi tính, nhân viên sale mỗi người mỗi kiểu (bác làm sale chắc hiểu vụ này), chi nhánh showroom mỗi nơi mỗi khác, tóm lại case by case bác ạ, nhưng khi có quá nhiều phàn nàn thì mình nghĩ họ nên xem lại quy trình, họ không quan tâm thì trả giá lớn nhất sẽ là chính họ vì như bác nói "khách hàng là thượng đế", không mua chỗ này thì mua chỗ khác, không mua hiệu này thì mua hiệu khác thôi không có gì quan trọng cả.Thấy các bác nói kiểu gì nhỉ =)) Mình la liếm trên forum cũng hơn 2 năm, nghe rất nhiều sự phàn nàn về BMW mà đến khi mua xe thì đầu chui đuôi lọt, ko nghẽn tắc. Mình mua xe cũng bị phụ huynh chi phối, nhất là màu, kéo lê suốt từ giữa năm 2015 đến đầu 2016 mới có xe mà thím sale bên đó vẫn nhẹ nhàng chăm sóc, ko hối ko thúc, mình hỏi gì trả lời đó rồi khi mình ko biết thì chỉ. Sau khi mua xong mình ko rõ cách bắt BSX mình cũng alo vào CN, thím ấy vẫn niềm nở trả lời (dù có con nhỏ) rồi còn mua giùm cho mấy thứ linh tinh trên saigon ship về nữa.
Có đoạn cũng bức xúc về dòng xe và nghe giang hồ đồn thái độ của Bim service, mình cũng yêu Mer nhưng thật sự lỗi của Mer C làm mình ngán ngẩm quá, nói gì nói, sĩ diện vẫn có chỗ đứng của nó, bỏ cả hơn tỏi rưỡi ra mua xe sang Đức mà lắp ráp lego ở VN thì cá nhân mình thấy hơi thốn ... Mình đã từng làm sale mình biết, nhiều khách hàng rất là "thượng đế", làm sale phải chịu nhịn chịu nhục
Nói tọet nó ra là vầy phải hôn: Thượng bất chính thì hạ ....tắc lọan.Bác nên tìm hiểu ông giám đốc Nguyễn Duy hơn là tìm hiểu sale làm gì tốn thời gian Cấp trên thay đổi thì cấp dưới mới tiến bộ dc
Chắc bác phải mua cỡ Series 7 may ra còn dc tí tí chứ bạn em cũng mua tới X3 28i mà còn dính phốt đấy Chả hiểu sao chỗ sang trọng mình cũng trả tiền đủ chứ có mua thiếu hay trả góp đâu mà đối xử thế thì mấy bác trả góp k biết họ đối xử sao. Buồn cho 1 thương hiệu thật