@Security: Có 2 vấn đề bác suy nghĩ nhé
1/ Thời điểm bác đem xe đến là họ không còn hang trong kho
Tại thời điểm em mang tới có thể không có hàng (em ko biết chắc), và họ hẹn em sau 1 tuần là có. Sau 1 tuần, họ lại hẹn em thêm 10 ngày nữa là có, nhưng sau 10 ngày gọi điện họ lại hẹn thêm nữa, lúc đó em mới gọi cho bác Phong.
2/ Lúc bác gọi cho người có trách nhiệm cao hơn thì cái kính có liền và lắp vào xe, vậy có sự trùng hợp ngẫu nhiên không>???
Trước khi gọi cho người có trách nhiệm, em gọi hỏi anh Tiến đã có gương chưa? Anh ấy nói hàng chưa nhập về, nhưng khi gọi cho anh Phong, sau 10 - 15 phút chính anh Tiến gọi em lên thay gương chiếu hậu. Em đứng đó xem làm luôn, và thấy mang cái gương mới còn trong hộp ra thay, không phải tháo gương của Oser nào rồi gắn cho em. Chứng tỏ trong kho có gương, nhưng không chịu thay cho khách hàng. Hay họ muốn khách hàng bồi dưỡng để được làm sớm???
Hay là có sự can thiệp nào đó để tháo cái kính trên 1 cái xe khác biết đâu của 1 oser trên này lắp vào.
E là thà nói không có hàng chư' không thích làm theo kiểu chữa cháy, vì nó vô tình tạo tiền lệ xấu cho thợ sau này thi tai hại hơn
Cũng sẳn đây nói với các bác là trong thời gian vừa qua, Fo bị cháy hang về các phụ tùng như kính hâu vì bị bẻ vặt nhiều quá/ nhu cầu tăng đột biến nên hang về không kip. Vì chẳng ai bỏ vài trăm triêu để chỉ dự trữ kính hâu bán vì làm như thế chẳng khác nào ngồi mong cho các xe bị vặt gưong hay bị tai nạn.
Không phải biện mình cho Fo chứ nếu vào Toy Dealer, họ công bố rõ rang thời hạn đặt hang cho từng mỗi model xe
Ví dụ: model A là 1 tuần có hang – Model B là 3 tuần Model C là 4 tuần và Xe nhập là 90 ngày. Khỏi phải tranh cãi về sau.
E thấy Fo cung nên làm thế để tránh gây hiểu nhầm cho kh
Về phía PQ thì phải coi lại trách nhiệm chăm sóc và qui trách nhiệm cho bộ phận thụ lý các vấn đề bảo hiểm (chổ a Tiến gì đó như bác chủ thớt đã nêu), em thấy qui trình 100năm dịch vụ của FO rất là chuẩn chỉ có con người làm méo qui trình đó thôi. Chính vì vậy e nói sửa người chứ không sửa xe là vậy