Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Nguyễn Văn Linh rẽ trái đi về quận 4 thì có thể né mấy hướng khác được còn Nguyễn Văn Linh rẽ trái về Hiệp Phước thì kiểu gì cũng thiệt muốn ko kẹt xe đi xuống dưới cầu ông Lớn vòng lại thì dính trạm thu phí còn muốn ko thu phí thì rẽ phải Nguyễn Hữu Thọ rồi đi đến giao lộ nào đó vòng lại mà đường Nguyễn Hữu Thọ là trung tâm kẹt xe.
NVL từ hướng PMH rẽ trái NHT xuống Tân Kiểng, Nhà Bè đã cấm từ lâu rồi. Và trạm thu phí cũng ngưng thu xe du lịch cũng rất lâu.
NVL từ hướng PMH đến giao lộ Nguyễn phan Chánh (đường cắt ngang NVL từ VivoCity sang Cấp nước Q7), muốn rẽ trái NHT xuống Tân Kiểng phải đi vào đường tạm mới mở ngay làn bên trái, chạy thẳng qua giao lộ NHT có lối quay đầu lại để rẽ phải NHT.
Nếu lỡ chạy đường cũ làn giữa hoặc làn phải, qua trạm thu phí ngay RMIT chạy sát bên phải, vòng dưới chân cầu Ông Lớn và quay đầu lại về hướng giao lộ NHT và rẽ phải.
 
Hạng B2
3/4/17
449
540
93
34
Có bạn ơi.Cái đường giao với Nguyễn Văn Linh giờ đóng lại thành đèn chớp vàng rồi đối diện là bên Vivo City
Bác ơi tiện cho em hỏi làn đường to bự ở giữa, hướng từ Q7 về Bình Chánh, có cấm gì ko? Sáng CN em chạy thấy chả có mấy xe nào chạy vào, toàn chạy phía bên trong.
Chạy đường giữa này đến chỗ thi công thì hơi mất công tí là phải rẽ phải sang làn trong,
Với nữa là đoạn này em chạy ko thấy đèn xanh cho hướng xe chạy thẳng, chỉ thấy hoặc là đỏ, hoặc là ko có đèn luôn (khúc giao với Nguyễn Cao hay xích lên phía trên tí về hướng Vivo) =.='
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
NVL từ hướng PMH đến giao lộ Nguyễn phan Chánh (đường cắt ngang NVL từ VivoCity sang Cấp nước Q7), muốn rẽ trái NHT xuống Tân Kiểng phải đi vào đường tạm mới mở ngay làn bên trái, chạy thẳng qua giao lộ NHT có lối quay đầu lại để rẽ phải NHT (hướng 1)
Nếu lỡ chạy đường cũ làn giữa hoặc làn phải, qua trạm thu phí ngay RMIT chạy sát bên phải, vòng dưới chân cầu Ông Lớn và quay đầu lại về hướng giao lộ NHT và rẽ phải (hướng 2)
Điều chỉnh giao thông phục vụ thi công hầm chui ba tầng quận 7

Điều chỉnh giao thông phục vụ thi công hầm chui ba tầng quận 7

Điều chỉnh giao thông phục vụ thi công hầm chui ba tầng quận 7
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
Toàn chữ là chữ mình không muốn tìm hiểu gì thêm từ bài này, mắc mệt.
 
Hạng D
1/2/07
1.104
283
83
Ng. Phan Chánh là đg nhỏ kế Vinaphone á, nếu các bác chạy hướng từ QL1 về PMH qua ngã 4 Ng. Hữu Thọ sẽ thấy Nước NB, kế bên là PCCC q7, kế tiếp là Vinaphone rồi đến đg Ng. Phan Chánh, chỗ đó ngày xưa có đèn GT á, mà giờ do họ khóa ko cho quẹo trái từ NPC ra NVL hướng về QL1 nên kẹt dữ dội khúc bên trong Vivo.
 
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ng. Phan Chánh là đg nhỏ kế Vinaphone á, nếu các bác chạy hướng từ QL1 về PMH qua ngã 4 Ng. Hữu Thọ sẽ thấy Nước NB, kế bên là PCCC q7, kế tiếp là Vinaphone rồi đến đg Ng. Phan Chánh, chỗ đó ngày xưa có đèn GT á, mà giờ do họ khóa ko cho quẹo trái từ NPC ra NVL hướng về QL1 nên kẹt dữ dội khúc bên trong Vivo.
Nhưng có điều họ khóa lại mà vẫn để đèn
 
Hạng B2
25/10/18
136
2.157
93
42
Cuối tuần rồi mình đi từ CresentMall về Bình Chánh, mình vẫn thường chạy trên lane hỗn hợp để không qua công trình hầm chui. Đang dừng chờ đèn đỏ, vô tình nhìn sang làn giữa thì thấy ổ voi to và sâu,xe sedan mà lỡ đi vào làn này khi trời mưa ngập nước thì chắc gãy càng, các bác lưu ý nhé. Mà không hiểu sao quản lý dự án có thể để như vậy được, rồi giám sát đâu? Gây thiệt hại cho xe qua lại thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Quỹ bảo trì đường bộ vẫn thu đủ mà.
Điều chỉnh giao thông phục vụ thi công hầm chui ba tầng quận 7
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng C
3/1/10
898
7.763
93
Cuối tuần rồi mình đi từ CresentMall về Bình Chánh, mình vẫn thường chạy trên lane hỗn hợp để không qua công trình hầm chui. Đang dừng chờ đèn đỏ, vô tình nhìn sang làn giữa thì thấy ổ voi to và sâu,xe sedan mà lỡ đi vào làn này khi trời mưa ngập nước thì chắc gãy càng, các bác lưu ý nhé. Mà không hiểu sao quản lý dự án có thể để như vậy được, rồi giám sát đâu? Gây thiệt hại cho xe qua lại thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Quỹ bảo trì đường bộ vẫn thu đủ mà.
View attachment 2773322
Bác sẽ có thừa thời gian đi tìm hiểu nơi trả lời các câu hỏi này. Một lần em cũng suýt bị sập hầm ở đây, may là cẩn thận đi sau một quãng cái xe tải đi trước chứ không tèo rồi, chừa luôn, không bao giờ dám lớ xớ đoạn này nữa :D

Mới đọc sáng nay là nút giao thông này mới giải ngân ít hơn 10% (của tổng đầu tư 200 tỷ), còn làm lai rai tính bằng thập kỷ :D
 
Hạng F
3/10/15
11.191
13.778
113
Bác sẽ có thừa thời gian đi tìm hiểu nơi trả lời các câu hỏi này. Một lần em cũng suýt bị sập hầm ở đây, may là cẩn thận đi sau một quãng cái xe tải đi trước chứ không tèo rồi, chừa luôn, không bao giờ dám lớ xớ đoạn này nữa :D

Mới đọc sáng nay là nút giao thông này mới giải ngân ít hơn 10% (của tổng đầu tư 200 tỷ), còn làm lai rai tính bằng thập kỷ :D
Cuối tuần rồi mình đi từ CresentMall về Bình Chánh, mình vẫn thường chạy trên lane hỗn hợp để không qua công trình hầm chui. Đang dừng chờ đèn đỏ, vô tình nhìn sang làn giữa thì thấy ổ voi to và sâu,xe sedan mà lỡ đi vào làn này khi trời mưa ngập nước thì chắc gãy càng, các bác lưu ý nhé. Mà không hiểu sao quản lý dự án có thể để như vậy được, rồi giám sát đâu? Gây thiệt hại cho xe qua lại thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Quỹ bảo trì đường bộ vẫn thu đủ mà.
View attachment 2773322
Thưa 2 bác, em là thằng đã bị đây, sedan 4 chỗ loại 5 mét, chạy qua 50km/h rầm.
Rất nhiều ổ voi đá tảng, hố đọng nước,...
Không bao giờ muốn đi con đường Nguyễn Văn Linh này.
Đường thành phố HCM thật sự là không bao giờ phẳng được bằng 20% của Cambodia chứ đừng nói đâu khác.
Bảo sao xe không nhanh hỏng.
Thằng kia chạy Ecosport tưởng xe nó bị hỏng phuộc, nên mượn em chạy thử xem phải không, em chạy hoài không thấy sau. Rồi đến nhà nó chở nó trên xe đó cho nó yên tâm, ai ngờ phát hiện hóa ra nhà bố gần NVL nên đi NVL suốt. Chạy trên NVL nên cứ nghĩ xe mình hỏng!!!
Hóa ra là cái đường nó mới hỏng!!!