Xe tăng áp thì thường sẽ ăn xăng nhiều hơn tầm 30% xe cùng dung tích. Nên cũng k hẳn là tiết kiệm. Mà nếu tăng áp thì cũng chơi cỡ như cái ecoboost 1.0 125 mã, mang tiếng tăng áp mà chưa ra dc 3 chữ số nữaTăng áp thì đốt nhiên liệu triệt để hơn ---------> tiết kiệm nhiên liệu và có lợi cho môi trường.
Bài này nói ở thị trường Nhật không phải Việt Nam. Ở Nhật xe này ra mắt lâu rồi. Đang lấy số liệu ở Nhật để dụ khách VN.Con xe chưa ra mắt mà phán như ra mắt lâu rồi vậy. Nói cho cố vào khách đặt nhiều vài bữa ra có một số cái cắt sạch rồi quay ra chởi um sùm
Về VN còn cái khung xe ốp thùng tole.Bài này nói ở thị trường Nhật không phải Việt Nam. Ở Nhật xe này ra mắt lâu rồi. Đang lấy số liệu ở Nhật để dụ khách VN.
vô chỉ xem cmt thì ko cmt a nha,,Nghe cái tựa đề là không muốn đọc bài. Chỉ muốn vô xem comment anh em thôi
Học kinh nghiệm của Rush, Wigo, không nên chủ quan! Đồng tiền quảng cáo đi trước, đồng tiền khôn!Wow, xe chưa ra mắt đã có bài rồi ta? cứ xe ngon, giá ổn, thương hiệu mạnh sẵn rồi là lượm lúa thôi, đừng có như mấy đàn anh rush, avanza, wigo là được rồi.
Chuẩn bác! Nhưng giá ở Việt Nam éo như ở Nhật. Giá ở Việt Nam = Nhật tôi chờ 1 năm cũng đc. )Bài này nói ở thị trường Nhật không phải Việt Nam. Ở Nhật xe này ra mắt lâu rồi. Đang lấy số liệu ở Nhật để dụ khách VN.
Bằng giá mà chất lượng vs trang bị k bằng dc bácChuẩn bác! Nhưng giá ở Việt Nam éo như ở Nhật. Giá ở Việt Nam = Nhật tôi chờ 1 năm cũng đc. )
nói thế khác gì vỗ vào mặt mấy còn xe Hàn như san có turbo ) hóa ra trước giờ nó cũng lởm như ông nói sao ))))Động cơ tăng áp so với hút khí tự nhiên:
1. Tối ưu hóa lợi nhuận - xe dung tích nhỏ thì thuế thấp hơn, rồi có chứ tăng áp để marketing tăng giá.
2. Dễ hư hỏng hơn động cơ hút khí tự nhiên và khi hư hỏng thì rất ít gara sửa chữa được vì độ phức tạp nên hãng lại bán được phụ tùng và dịch vụ.
3. Chạy trong phố thì xe tăng áp ù, ì vì lúc này Turbo chưa mở.
4. Khi nổ không tải thì tiếng ồn lớn vì phải kéo máy lạnh. Mà máy 1.0 kéo máy lạnh giống như anh suy dinh dưỡng vác bao xi măng vậy.
5. Nếu có bản 1.2 hoặc 1.4 hút khí tự nhiên thì tôi khuyên mọi người nên chọn.
Hơi thắc mắc là 1.0 hay 1.2 1.4 thì khác nhau là mấy?nói thế khác gì vỗ vào mặt mấy còn xe Hàn như san có turbo ) hóa ra trước giờ nó cũng lởm như ông nói sao ))))
Almera của nis đâu có bị giống bác nói đâu taĐộng cơ tăng áp so với hút khí tự nhiên:
1. Tối ưu hóa lợi nhuận - xe dung tích nhỏ thì thuế thấp hơn, rồi có chứ tăng áp để marketing tăng giá.
2. Dễ hư hỏng hơn động cơ hút khí tự nhiên và khi hư hỏng thì rất ít gara sửa chữa được vì độ phức tạp nên hãng lại bán được phụ tùng và dịch vụ.
3. Chạy trong phố thì xe tăng áp ù, ì vì lúc này Turbo chưa mở.
4. Khi nổ không tải thì tiếng ồn lớn vì phải kéo máy lạnh. Mà máy 1.0 kéo máy lạnh giống như anh suy dinh dưỡng vác bao xi măng vậy.
5. Nếu có bản 1.2 hoặc 1.4 hút khí tự nhiên thì tôi khuyên mọi người nên chọn.