Hạng F
7/8/17
7.815
10.880
113
Tăng áp thì đốt nhiên liệu triệt để hơn ---------> tiết kiệm nhiên liệu và có lợi cho môi trường.
Xe tăng áp thì thường sẽ ăn xăng nhiều hơn tầm 30% xe cùng dung tích. Nên cũng k hẳn là tiết kiệm. Mà nếu tăng áp thì cũng chơi cỡ như cái ecoboost 1.0 125 mã, mang tiếng tăng áp mà chưa ra dc 3 chữ số nữa :p
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
12/12/11
369
333
63
Động cơ tăng áp so với hút khí tự nhiên:
1. Tối ưu hóa lợi nhuận - xe dung tích nhỏ thì thuế thấp hơn, rồi có chứ tăng áp để marketing tăng giá.
2. Dễ hư hỏng hơn động cơ hút khí tự nhiên và khi hư hỏng thì rất ít gara sửa chữa được vì độ phức tạp nên hãng lại bán được phụ tùng và dịch vụ.
3. Chạy trong phố thì xe tăng áp ù, ì vì lúc này Turbo chưa mở.
4. Khi nổ không tải thì tiếng ồn lớn vì phải kéo máy lạnh. Mà máy 1.0 kéo máy lạnh giống như anh suy dinh dưỡng vác bao xi măng vậy.
5. Nếu có bản 1.2 hoặc 1.4 hút khí tự nhiên thì tôi khuyên mọi người nên chọn.
nói thế khác gì vỗ vào mặt mấy còn xe Hàn như san có turbo :)) hóa ra trước giờ nó cũng lởm như ông nói sao :)))))
 
Hạng F
7/8/17
7.815
10.880
113
nói thế khác gì vỗ vào mặt mấy còn xe Hàn như san có turbo :)) hóa ra trước giờ nó cũng lởm như ông nói sao :)))))
Hơi thắc mắc là 1.0 hay 1.2 1.4 thì khác nhau là mấy?
 
Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
Động cơ tăng áp so với hút khí tự nhiên:
1. Tối ưu hóa lợi nhuận - xe dung tích nhỏ thì thuế thấp hơn, rồi có chứ tăng áp để marketing tăng giá.
2. Dễ hư hỏng hơn động cơ hút khí tự nhiên và khi hư hỏng thì rất ít gara sửa chữa được vì độ phức tạp nên hãng lại bán được phụ tùng và dịch vụ.
3. Chạy trong phố thì xe tăng áp ù, ì vì lúc này Turbo chưa mở.
4. Khi nổ không tải thì tiếng ồn lớn vì phải kéo máy lạnh. Mà máy 1.0 kéo máy lạnh giống như anh suy dinh dưỡng vác bao xi măng vậy.
5. Nếu có bản 1.2 hoặc 1.4 hút khí tự nhiên thì tôi khuyên mọi người nên chọn.
Almera của nis đâu có bị giống bác nói đâu ta
 
  • Like
Reactions: WWF.HCM