Hạng D
19/7/10
1.699
1.754
113
50
h2binh nói:
ThuongLe nói:
SUV7Seats nói:
h2binh nói:
Mình ăn no mà chặn đường ăn của người khác thì sao được. Dẹp nạn mãi lộ đi thì may ra mới dẹp được xe quá tải.
Bác nói hết ý rồi. Muốn đúng thì phải đúng từ nóc.
bác bị tâm lý ghét csgt rồi. bộ phận xxx không nhiều đâu bác. k có mấy anh ấy thì h mình cũng khổ
Hehe em ko ghét csgt, em chỉ ghét xxx thôi. XXX chỉ là một bộ phận ko nhỏ thôi chứ nhiều ít sao em đếm được. Túm cái váy thế hệ của em coi như uổng phí roài, hy vọng con em chúng ta sẽ giỏi và mạnh mẽ hơn.

Pác hãy nhớ tới đảng của ta. Ta có ban công tác tư tưởng thành quỷ, ban tuyên giáo trung ương. Thế hệ con bác rồi cũng sẽ được công tác thôi.
 
Hạng B1
15/7/10
72
18
8
anti_intermilan nói:
Xe chở quá tải => CSGT phạt tài xế, thu giấy phép (mức phạt hiện nay là cao) => tài xế đói
Xe không chấp nhận chở quá tải => chủ hàng không thuê xe nữa => tài xế đói

Thà chấp nhận liều, chung chi, vượt trạm thì còn có đường kiếm cơm ăn, chứ khăng khăng ko chở quá tải thì có nước bán xe

Giải pháp:
1/ duy trì mãi mãi các trạm cân, nghiêm túc xử lý - ko nhận chung chi, bao đường
2/ phạt quá tải cả tài xế, chủ xe (cá nhân hoặc công ty), chủ hàng (cá nhân hoặc công ty)
Chuẩn ! Đề nghị A Tha*ng thực hiện nghiêm GP này.
 
Hạng D
25/10/09
4.154
1.142
143
YÊU THƯƠNG
giá cả thì đanh nhích lên các bác ơi....bàn luận nhưng giá đã nhích 2 ngày ......xăng tăng vận chuyển tăng...dân hưởng trọn luôn nè
 
Hạng B2
23/7/12
244
306
63
Em không biết các ngành nghề khác thì sao. Nhưng nhìn từ góc độ nghề xây dựng , hiện tại, vụ cân quá tại đang ảnh hưởng nghiêm trọng :
- Thằng em em nhận công trình gọi các đại lý báo giá cát , đá... họ đều im lặng. Gặng hỏi họ bảo không biết tính giá sao bấy giờ , chờ đã ...
- Các gói thầu đã đấu trước tháng 4, đang trong nguy cơ phá sản vì giá vật liệu....
Em nhất tr1i phải chở đúng tải, phải an toàn....nhưng các thực hiện có lẽ phải đồng bộ . đi với nó phải làm trong sạch các bác giám sát ...tư XXX, đến thanh tra giao thông....
 
Chào các bác!
thực trạng xe chở quá tải đã diễn ra từ lâu rồi, muốn giải quyết được vấn đề không pải chỉ một sớm một chiều được mà phải giải quyết đồng bộ tất cả các bộ phận liên quan.
_ Xe chở quá tải không phải do tài xế ma do doanh nghiệp vận tải nên xử phạt từ gốc là phải xử phạt doanh nghiệp chứ không phạt tài xế dc.
_ nếu để bù đắp chi phí và giảm việc chở quá tải thì vẫn có thể tăng cước phí vận tải lên gấp đôi và hàng giảm xuống một nửa như vậy không ai chở quá tải làm gì.
_ tất cả các tài xế nói không với chở quá tải và phải đồng lòng với nhau như vậy doanh nghiệp vận tải sẽ không chèn ép được.
_ các cơ quan nên có các biện pháp chấn chỉnh cho phù hợp với thực tế chứ không thể lập trạm cân như hiện nay rất nguy hiểm bởi vì 1 ngày lượng phương tiên tham gia giao thông chở quá tải không hề nhỏ nên không thể nào kiểm tra kiểm soát hết được.
_ Cuối cùng là việc giáo dục vận đồng đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi chở quá tải và chứng minh cho họ thấy tiềm ẩn rui ro tai nạn trên đường có thể xảy ra bất cứ khi nào khi xe chở quá tải và không làm chủ tốc độ trên đường.

 
Tập Lái
6/1/11
38
3
8
trên này nhiều bác chưa hiểu vì sao xe quá tải bởi em làm nghề vận tải mà,ví dụ cước đi DAKLAK là 500/tấn xe em chở đúng tải 8t=4tr đi lên về =8tr chi phí 8,5tr thì lổ ,nhưng nếu chở quá tải 22t thì chi phí 15tr em còn dư 6tr chưa trừ hao mòn,nhưng nếu cân gắt gao thì cước tăng lên 1,2tr thì sống đc,khoẻ hơn . có bác nói đi đúng tải kg mãi lộ thì lầm to,các bác có thấy đi xe kg hàng mà cũng bị ăn BB chưa?kg nộp phí thì vạch lá tim sâu,cân xe thì xác xe nặng hơn so với sổ kiểm định và BB tới 9tr lận đó nhe