RE: Điều khiển tốc độ xe
Đoạn cong nghĩa là hai bánh trước và 2 bánh sau không thẳng hàng làm cho sức cản tăng lên cộng với đoạn dốc làm cho tải trọng tăng lên
Mà chỗ lên dốc (tôi không biết chỗ bác dốc thế nào, mặt đường có phẳng không) bác đi ga cho khéo thì chưa chắc đã phải đụng đến chân côn đâu.
Chỗ này bác cần chú ý 2 điểm: vừa cong vừa dốc.nhưng "đoạn cong" cũng chính là "đoạn dốc"
Đoạn cong nghĩa là hai bánh trước và 2 bánh sau không thẳng hàng làm cho sức cản tăng lên cộng với đoạn dốc làm cho tải trọng tăng lên
Có thể kết hợpSUV67
như vậy nhưng phải thêm ga
và nhớSRINGER
nếu có thể cho từng bánh lên một, như vậy động cơ sẽ ko phải tải nhiều
tức là không để máy gầm.không được ga lớn.
Trên cơ sở lý thuyết bác cứ thử ít lần là tự rút ra được kinh nghiệm đó. Tập, tập nữa, tập mãi…VB cái này thì khó nói lắm, phải tuỳ thuộc vào cảm giác lái thôi.
Mà chỗ lên dốc (tôi không biết chỗ bác dốc thế nào, mặt đường có phẳng không) bác đi ga cho khéo thì chưa chắc đã phải đụng đến chân côn đâu.