Thảo Luận Chung Điều khiển tốc độ xe

Hạng B2
5/7/05
293
1
0
77
otosaigon.com
RE: Điều khiển tốc độ xe

nhưng "đoạn cong" cũng chính là "đoạn dốc"
Chỗ này bác cần chú ý 2 điểm: vừa cong vừa dốc.
Đoạn cong nghĩa là hai bánh trước và 2 bánh sau không thẳng hàng làm cho sức cản tăng lên cộng với đoạn dốc làm cho tải trọng tăng lên
SUV67
như vậy nhưng phải thêm ga
Có thể kết hợp
SRINGER
nếu có thể cho từng bánh lên một, như vậy động cơ sẽ ko phải tải nhiều
và nhớ
không được ga lớn.
tức là không để máy gầm.
VB cái này thì khó nói lắm, phải tuỳ thuộc vào cảm giác lái thôi.
Trên cơ sở lý thuyết bác cứ thử ít lần là tự rút ra được kinh nghiệm đó. Tập, tập nữa, tập mãi…
Mà chỗ lên dốc (tôi không biết chỗ bác dốc thế nào, mặt đường có phẳng không) bác đi ga cho khéo thì chưa chắc đã phải đụng đến chân côn đâu.
 
Hạng B1
11/5/05
55
0
0
RE: Điều khiển tốc độ xe

Mặt đường rải đá xanh , không phẳng, rất ma sát, âm côn mà ít ga là tắt máy liền . Tất nhiên cũng có thể lao từ ngoài đường cái vào , sau đó bẻ cua (quẹo phải gần 90 độ - hết lái) leo dốc thẳng vào nhà luôn nhưng mà em cũng hơi ớn nếu chơi kiểu đó ![:-] Nói chung là em đi
từ từ và vê côn một chút nhưng cũng phải ga lớn một đoạn không là tắt máy. Cõ lẽ nên chỉnh ralenti tăng lên một chút chăng ?
 
Tập Lái
2/6/09
38
0
0
Re: RE: Điều khiển tốc độ xe

hic! nghe nói đến nguyên tắc mà mệt quá!
Cứ tuỳ tình mà sử dụng chứ bác. Không vê côn thì chít máy làm sao đi được.
 
Hạng D
22/5/09
1.049
14.272
113
Re: RE: Điều khiển tốc độ xe

săn tìm hài cốt hả bác ngoamtat
 
Hạng B2
5/6/09
419
19
18
Ba Miền Việt Nam
Re: RE: Điều khiển tốc độ xe

Đúng là lái lâu năm nói chuyện hay thật. Chỉ có đạp ga cho xe chạy theo ý mình cũng phải mấy tháng trời. Trăm hay không bằng hay tập. tập nhiều rồi cũng thành tài.