Hôm nay e với bác Trường có đi thử xe, kết quả là: khi xe chạy chậm, đạp ga lên 1500rpm, giữ yên để dìu xe lên, và kết quả đúng là gào thật. Nếu khi gào trả về 1 số thì lại hết. Đồng thời, khi vô lăng nằm ở hướng 11h hoặc 1h mà xe vô ổ gà thì nghe nó lụp cụp, cảm giác như bị hẫng. Và sau cùng là hết xe 4x4at, haizzz...
các đại lý vẫn còn tồn kho vài chiếc, a thích thì cứ thì liên hệ , ( bên e Q7 còn 1 e AT 2 cầu màu bạc full đồ thùng cao.)Hôm nay e với bác Trường có đi thử xe, kết quả là: khi xe chạy chậm, đạp ga lên 1500rpm, giữ yên để dìu xe lên, và kết quả đúng là gào thật. Nếu khi gào trả về 1 số thì lại hết. Đồng thời, khi vô lăng nằm ở hướng 11h hoặc 1h mà xe vô ổ gà thì nghe nó lụp cụp, cảm giác như bị hẫng. Và sau cùng là hết xe 4x4at, haizzz...
Hjhj, mình tìm 4x4các đại lý vẫn còn tồn kho vài chiếc, a thích thì cứ thì liên hệ , ( bên e Q7 còn 1 e AT 2 cầu màu bạc full đồ thùng cao.)
bó tay đại ca, thì e nói AT 2 cầu là 4x4 chứ còn gì nữa.Hjhj, mình tìm 4x4
Ơ, đọc lộn, Hjhj .bó tay đại ca, thì e nói AT 2 cầu là 4x4 chứ còn gì nữa.
Đây nè Bác...Bác Trường làm ơn cho em hỏi: Có thớt nào của bác nói về uốn nhíp Triton để xe êm hơn mà em tìm không thấy. Việc này có ảnh hưởng đến bảo hành của hãng không? Liên lạc & làm ở đâu? Chi phí & thời gian? Cảm ơn bác.
https://www.otosaigon.com/threads/do-thanh-cong-nhip-jolie.7699403/
https://www.otosaigon.com/threads/do-thanh-cong-nhip-xe-7-cho-suv.7770465/
Nhưng giờ Bác ấy lại bảo để zin ngon hơn rồi!
Nếu Bác độ nhíp xong nhớ sang thớt Jolie nhập hội với mười mấy nạn nhân của bài độ nhíp này luôn nhé. Chịu khó đọc từ trang này đến 50 trang kế tiếp thì sẽ rõ... hậu quả!
Xe bác Triton model mới hay cũ?Bác Trường làm ơn cho em hỏi: Có thớt nào của bác nói về uốn nhíp Triton để xe êm hơn mà em tìm không thấy. Việc này có ảnh hưởng đến bảo hành của hãng không? Liên lạc & làm ở đâu? Chi phí & thời gian? Cảm ơn bác.
Về bảo hành nhíp thì thực tế không ảnh hưởng, vì nhíp triton sử dụng rất thấp so với thiết kế.
Về độ thì tùy theo cấu tạo của từng xe, và chi phí bác sẳn sàng bỏ ra. Nếu độ nhẹ thì chỉ càn uốn cong ngược lá thép dày bên dưới là đỡ nhiều khi bị xốc như hình dưới.
Nếu độ nhiều hơn thì mô phỏng kiểu bố trí của xe Hiace và uốn cong nhíp nhiều hơn.
Nếu bác quyết làm thì để mình bàn với Gara trước để đỡ mất thời gian, chi phí không nhiều đâu bác.
Chỉnh sửa cuối:
Trước đây các bác chơi Triton độ rất nhiều. Bác bannang và kvl thay hẳn một bộ nhíp độ khoảng 9 10 triệu lúc đó.
Bộ nhíp này cong hơn nhíp Jin, nhiều lá hơn nhưng mỏng hơn, bác thử liên hệ bác bannang nếu muốn làm hết mức. Còn muốn cải thiện nhẹ thôi thì làm bằng nhíp jin như trên.
Bộ nhíp này cong hơn nhíp Jin, nhiều lá hơn nhưng mỏng hơn, bác thử liên hệ bác bannang nếu muốn làm hết mức. Còn muốn cải thiện nhẹ thôi thì làm bằng nhíp jin như trên.
Độ xe thì không có giới hạn, nên bác cân nhắc chi phí mình bỏ ra thôi, ví dụ gắn thêm thanh ổn định ngan, Malaisia, giá cũng mềm.