Cảm ơn bác. Xe em Triton 2016, mới chạy chưa tới 5,000km nên còn lăn tăn vụ bảo hành của NSX. Tuy nhiên vụ thanh giằng không biến là có cần thiết không vì Triton đi đường xa rất đằm, kể cả đi đèo dốc, vào cua (cảm nhận cá nhân). Tuy nhíp sau hơi cứng, nhưng nếu nó mềm quá như Innova thì người ngồi sau cũng mệt, nên cũng đang lăn tăn! Trà dư tửu hậu với anh bạn thì anh ấy nói: trước anh đi Huyndai Starex cũng bị vậy, anh ấy chơi ... 2 bao tải cát xếp sau khi không tải, chạy rất êm!Độ xe thì không có giới hạn, nên bác cân nhắc chi phí mình bỏ ra thôi, ví dụ gắn thêm thanh ổn định ngan, Malaisia, giá cũng mềm.
Nếu bác thấy ổn thì độ làm chi . Vấn đề bồng bềnh là do sự làm việc của nhún nhiều hơn.Cảm ơn bác. Xe em Triton 2016, mới chạy chưa tới 5,000km nên còn lăn tăn vụ bảo hành của NSX. Tuy nhiên vụ thanh giằng không biến là có cần thiết không vì Triton đi đường xa rất đằm, kể cả đi đèo dốc, vào cua (cảm nhận cá nhân). Tuy nhíp sau hơi cứng, nhưng nếu nó mềm quá như Innova thì người ngồi sau cũng mệt, nên cũng đang lăn tăn! Trà dư tửu hậu với anh bạn thì anh ấy nói: trước anh đi Huyndai Starex cũng bị vậy, anh ấy chơi ... 2 bao tải cát xếp sau khi không tải, chạy rất êm!
Câu chuyện 2 bao cát là đúng, cả hội Triton HN khi cần đều làm thế, vì cái xe thiết kế chở 500kg nay chạy không thì phải làm vài đông tác để cải thiện.