Thảo Luận Chung Định nghĩa "Ăn Bẩn"?

Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
Em rất chia sẻ và cảm thông với sự bất bình của các bác, đặc biêt là bác Gã Đầu Bạc.... Thật sự có một số trường hợp XXX phục mê một số điểm nếu người đi lần đầu thì không thể không vi phạm như bác đã trình bày đoạn 3 Tháp - Ninh Thuận....
- Thưa bác cũng giống như đoạn 3 Tháp... cách đây mấy năm tài xế chở em đi công tác Miền Tây qua đoạn khúc cua ngay Cái bè tốc độ từ 80 tụt xuống 40 rất bất ngờ. Và XXX đứng ngay sau đó bắn: 58/40.
Thời điểm đấy còn bấm lỗ - bác nào đi M Tây biết là XXX Tiền Giang là miễn thỏa thuận (vs xe oto còn xe khách hay tải thì hên xui)
TXế em: Nói chết anh rồi Bảo ơi - Anh đã bị 1 lỗ. Mà tụi này là lập biên bản chứ không chịu cắn....
Sau khi TXế em làm việc với XXX 2 phút quay về xe nói vớ em là không biết phải làm sao đưa bằng là bị bấm lỗ ngay - xong về có nước ăn mày..... em hỏi bị lỗi gì mới biết là qua khúc cua có bảng 40 thấy mà xuống không kịp .... anh bị 58/40 ....
Em xuống trình bày với XXX về nguyên tắc luật và sự khả thi trong thi hành luật... và yêu cầu XXX lập biên bản ghi rõ ràng bị tốc độ tại vị trí cụ thể cách bảng báo mấy mét.... để tôi lên UB làm việc lại. (lúc đó em xưng là chuyên viên tư vấn luật của cty đang đi giải quyết vụ kiện ở Cần Thơ).... Em cũng nói sự bấ khả thi khi từ 80 Xuống ngay 40 nếu buộc thi hành đúng thì phải thắng gấp và nguy hiểm khi lưu thông. Nguyên tắc cuối cùng thực thi của luật GTĐB là đảm bảo an toàn gia thông chứ không phải như cách các anh đang làm.... Tôi sẵn sàng quay lại Mỹ Tho để gặp cấp trên của các anh làm việc này cho ra lẻ....
Em tóm ý như vậy chứ lúc đó nói quanh co nhiều lắm cũng phải 15 - 20 phút .... nhưng rất từ tốn và vui vẻ.
Cuối cùng thì XXX bỏ qua.....

Sau đó cũng rất nhiều bất bình giống như em tại đoạn này và có đề xuất kiến nghị, cuối cùng đoạn này cũng đã tăng lên 50.
-----------------------------------------------------------------------
Cũng theo ý trên, nếu các pác thấy sự vô lý thì cùng nhau ký đơn gởi VOV GT đề nghị làm rõ đoạn ấy... em nhớ rằng rất nhiều kiến nghị được chấp nhận thay đổi.
Ví dụ bác đề nghị nếu đoạn nào đó quanh co hay nguy hiểm buộc giảm tốc độ xuống thấy thì nên làm bảng cảnh báo trước, thí dụ:
Bảng tốc độ 40 km/h - cách 50 m. Sau đó 50 m có thêm bảng tốc độ 40km/h.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
gadaubac nói:
Bác nói cũng hay, chưa nói đến tiểu tiết, chưa nói đến trường hợp cá nhân em. Nếu bây giờ chỉ cần sửa lại luật cấm xxx ko thu tiền trực tiếp, ko ăn chia phần %, xxx chỉ có mỗi nhiệm vụ ghi phiếu nộp tiền, người vi phạm sẽ nộp ( nộp bằng cách nào là việc của người ta ) biên bản sẽ được lưu trong hệ thống, sau 10 ngày ko nộp số tiền sẽ tăng lên 10 lần hoặc 1 hình thức chế tài nào đó....Mục đích :
- xxx sẽ ko ăn bẩn được
- giao thông sẽ an toàn hơn
- Xã hội sẽ phát triển lành mạnh hơn.

Còn đoạn 3 tháp : Nếu thay vì trước cái bảng 40 nó cắm cái bảng 60 để người tham gia giao thông hạ tốc độ từ 80 xuống cho hợp lý ( tuy nhiên đây là việc của GTCC ) xxx dựa vào sự bất hợp lý này để kiếm tiền - ĂN BẨN.

Em hoàn toàn ko tranh luận để đổ lỗi mà cái em muốn nói đó là : Phải sửa như thế nào để ko còn xxx ăn bẩn, còn việc vi phạm lỗi nhiều hay ít đó là việc cá nhân em, bác đừng nói là hãy đừng vi phạm thì sẽ ko có xxx bẩn ( điều đó nó hơi giống với cái xã hội - làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu )
Về Biển báo,em đã đề xuất trong topic đóng góp cho Điều lệ BB mới.Biên độ thay đổi tốc độ phải làm từng 20 km/h như bác đề xuất ở đây.Nhưng em đã nói rồi,mấy ông Kẹ làm quản lý giao thông,rất nhiều ông đầu đất,không có một tý trình độ chuyên môn nào,nhưng lại là người ký duyệt các phương án cắm biển như thế (Nói vui vui,bạn học thời ĐH của em,làm Phó Tổng GĐ phụ trách kỹ thuật của một công ty Quản Lý đường bộ,nhưng không học qua ngành GT,năm vừa rồi mới tâm sự với em rằng:"Bây giờ tao mới biết nguyên tắc cắm biển giới hạ tốc độ xuất phát từ đâu!",nghĩa là đến năm vừa rồi hắn mới đọc đến cuốn Điều lệ BB GTĐB).Vì vậy mới sinh ra cái biển 40 km/h cắm đột ngột trên đoạn đường 80 km/h.Tuy nhiên,trước tiên,mình phải cố gắng chấp hành nó,vì nó là hiện thân của luật.
Còn làm sao để xxxxx không ăn bẩn? Cách duy nhất là làm sao để lương của xxxx đủ nhiều để nếu ăn bẩn mà bị bắt thì sẽ mất nhiều hơn là đi làm và nhận lương!Trên thế giới,nơi nào thu nhập bằng lương của xxxx lớn hơn thu nhập từ ăn bẩn,nơi đó sẽ không có xxx ăn bẩn.
 
Hạng B2
1/6/11
110
1
0

KHI XXX THAY VÌ RA BB MÀ LẠI CẦM TIỀN - CHO DÙ BẤT CỨ LY DO GÌ ĐI CHĂNG NỮA THÌ CŨNG GỌI LÀ ĂN BẨN -

1 XXX ĂN BẨN CHIA 50-50 : ĐÓ LÀ ĂN BẨN VỚI NHÀ NƯỚC VỚI NHÂN DÂN - CÁI NÀY GỌI LÀ THAM NHŨNG HAY HỐI LỘ...

2 XXX ĂN BẨN KHI XXX SAI : ĐÓ LÀ ĂN BẨN VỚI LÁI XE - CÁI NÀY GỌI LÀ LỬA GẠT HAY LỪA ĐẢO KHI LỢI DỤNG SỰ THIẾU HIỂU BIẾT CỦA LÁI XE

TÓM LẠI KHI XXX CẨM TIỂN BỎ TÚI RIÊNG - KHI PHÁT HIỆN RA - THÌ CHỈ CÓ NƯỚC ĂN CỨC ( xin lỗi từ ngữ địa phương ) suy ra LÀ ĂN BẨN
 
Hạng B2
21/4/08
328
11
18
ăn bẩn là mấy thằng XXX chuyên đi núp lùm canh me,nếu nó muốn bắt thì cứ anh hùng đứng ra giữa đường mà bắt,người ta k vi phạm thì ép vô tội này tội khác đâu phải ai cũng vào OS mà nắm rành luật.Mình là dân đen thấy XXX là sợ rồi vô chưa gì hết là mấy ảnh quát tháo coi mình như tội phạm hình sự,may mà nhờ vào OS thường xuyên giờ thì XXX khó lòng mà xơi được em.
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Bạn gái em hôm rồi bị 2 thằng ăn bẩn bắt chẹt lúc 11h30 tối ngày 28/2 ngay số 162 đường 3/2, Chỗ này có 3 lane cho trộn làn, bọn nó bắt lại bảo đi sai làn??:cool::(. Bạn gái em giữa đường đêm tối cãi không lại, lại thêm chúng giở giọng sàm sỡ xin số alo @#$@, bạn em sợ bọn này còn hơn mấy thằng yêu râu xanh nên rút 150k nộp cho bọn nó để được tha mạng ...:(:mad::mad:
Vậy chỉ đơn thuần là ăn bẩn hay mất cả tư cách người chiến sỹ CAND???
 
Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
Mấy vụ này bác lưu lại ngày giờ, số xe, Hình dạng, Tên và số quân nếu thấy được... và ít nhất 2 người - để có người làm chứng... lên Phòng CSGT complain được đ1o bác ... rãnh rãnh lên làm dữ bắt ra xin lỗi luôn đó...
Em làm một lần rồi ...,không tiện kể ra.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
169.976
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
NGUYEN T nói:
gadaubac nói:
Bác nói cũng hay, chưa nói đến tiểu tiết, chưa nói đến trường hợp cá nhân em. Nếu bây giờ chỉ cần sửa lại luật cấm xxx ko thu tiền trực tiếp, ko ăn chia phần %, xxx chỉ có mỗi nhiệm vụ ghi phiếu nộp tiền, người vi phạm sẽ nộp ( nộp bằng cách nào là việc của người ta ) biên bản sẽ được lưu trong hệ thống, sau 10 ngày ko nộp số tiền sẽ tăng lên 10 lần hoặc 1 hình thức chế tài nào đó....Mục đích :
- xxx sẽ ko ăn bẩn được
- giao thông sẽ an toàn hơn
- Xã hội sẽ phát triển lành mạnh hơn.

Còn đoạn 3 tháp : Nếu thay vì trước cái bảng 40 nó cắm cái bảng 60 để người tham gia giao thông hạ tốc độ từ 80 xuống cho hợp lý ( tuy nhiên đây là việc của GTCC ) xxx dựa vào sự bất hợp lý này để kiếm tiền - ĂN BẨN.

Em hoàn toàn ko tranh luận để đổ lỗi mà cái em muốn nói đó là : Phải sửa như thế nào để ko còn xxx ăn bẩn, còn việc vi phạm lỗi nhiều hay ít đó là việc cá nhân em, bác đừng nói là hãy đừng vi phạm thì sẽ ko có xxx bẩn ( điều đó nó hơi giống với cái xã hội - làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu )
Về Biển báo,em đã đề xuất trong topic đóng góp cho Điều lệ BB mới.Biên độ thay đổi tốc độ phải làm từng 20 km/h như bác đề xuất ở đây.Nhưng em đã nói rồi,mấy ông Kẹ làm quản lý giao thông,rất nhiều ông đầu đất,không có một tý trình độ chuyên môn nào,nhưng lại là người ký duyệt các phương án cắm biển như thế (Nói vui vui,bạn học thời ĐH của em,làm Phó Tổng GĐ phụ trách kỹ thuật của một công ty Quản Lý đường bộ,nhưng không học qua ngành GT,năm vừa rồi mới tâm sự với em rằng:"Bây giờ tao mới biết nguyên tắc cắm biển giới hạ tốc độ xuất phát từ đâu!",nghĩa là đến năm vừa rồi hắn mới đọc đến cuốn Điều lệ BB GTĐB).Vì vậy mới sinh ra cái biển 40 km/h cắm đột ngột trên đoạn đường 80 km/h.Tuy nhiên,trước tiên,mình phải cố gắng chấp hành nó,vì nó là hiện thân của luật.
Còn làm sao để xxxxx không ăn bẩn? Cách duy nhất là làm sao để lương của xxxx đủ nhiều để nếu ăn bẩn mà bị bắt thì sẽ mất nhiều hơn là đi làm và nhận lương!Trên thế giới,nơi nào thu nhập bằng lương của xxxx lớn hơn thu nhập từ ăn bẩn,nơi đó sẽ không có xxx ăn bẩn.
Hoan hô! Em tán đồng quan điểm về biển báo của bác.
Riêng đoạn "làm sao để xxx..." thì em không đồng tình. Xin khẳng định là tất cả bọn tham nhũng đều khốn nạn đạo đức giả (ra xã hội thì bóp cổ nhân dân- về gia đình thì dạy con điều nhân nghĩa) cần tận diệt. Không chỉ CSGT đâu nhé! (chúng tràn ngập trong xã hội ở các ngành, nghề, lúc nhúc trong các tầng lớp vị trí)Không nói chuyện trả thêm lương. BỞi ngày xưa cha ông mình lương thấp hơn nhiều nhưng không tham ô nhũng nhiễu đục khoét như bọn sâu dân mọt nước hiện nay. Cho chúng thêm tiền từ lương chúng vẫn ăn gấp ngàn lần lương. Giết chúng đi cho nước nó trong (như bên Tàu đang làm ấy). Đau đớn là ... bọn tham ô nhũng nhiễu chúng gọi hành vi đục khoét đó là chuyện "LÀM ĂN".
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
27/2/12
29
0
0
32
Đâu đó
knine nói:
congtu_love nói:
baogia nói:
Chào mấy bác,

Dạo này em hơi bị rãnh nên cứ lang thang trên OS và thấy điều này.
Ăn Bẩn
Có một số comment của OSer thì khi bị vi phạm -> XXX bắt được -> Thương lượng cuối cùng chung cho XXX n% Tiền phạt => XXX Ăn bẩn.

Khi tham gia giao thông, trách nhiệm mình phải đi đúng luật - khi vi phạm luật đáng lý phải phạt theo quy định, và 100% số tiền đó đang lý phải nộp vào công khố nhà nước . Nhưng vì cả hai đồng ý phạt thí dụ 30%-50% có nghĩa là <span style=""color: #ff0000;"">XXX lấy 30% -> 50% tiền của công khố mà các OSer gọi là "Ăn Bẩn" trong khi chính người vi phạm lấy từ công khố 70% -> 50% thì phải gọi là gì???</span>

Em đã mặt áo giáp ....
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
Thưa bác! 50%-> 70% tiền này là tiền sữa của con! nên làm mọi cách phải giành lại hộp sữa này!
lái vi phạm luật thì phần 50%-70% này là tiền phạt lỗi, giữ lại nên cũng là tiền ăn bẩn, nuôi con cũng không nên lấy tiền bẩn quy ra sữa cho nó uống làm cho các thế hệ sau tiếp tục cứ bú bẩn rồi ăn bẩn[>:p]
K9: Bác lại nọng trong người nữa rùi, mần chai doctor Thanh cho hạ nhiệt đi bác. Mỗi người mỗi quan điểm cá nhân tuỳ vào hoàn cảnh của họ để nêu lên chính kiến về một sự việc nào đó chứ bác. Xin bác CM nhẹ nhàng tí bác ui, giữ hoà khí cho OS nhà mềnh nó có cái "OS văn hoá " nha Moá.
Ôi có đai Ka K9 là thớt lày sẽ HOT đây.
 
Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
Em thấy bác K9 cũng đâu có gì là quá khích.... Mấy bác kia còn quá khích hơn nhiều, nhưng cũng OK cả, vì đó là quyền tự do bài tỏ chính kiên mà bác...
các bác cứ tiếp tục ném đá...
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Ha Sonata nói:
NGUYEN T nói:
gadaubac nói:
Bác nói cũng hay, chưa nói đến tiểu tiết, chưa nói đến trường hợp cá nhân em. Nếu bây giờ chỉ cần sửa lại luật cấm xxx ko thu tiền trực tiếp, ko ăn chia phần %, xxx chỉ có mỗi nhiệm vụ ghi phiếu nộp tiền, người vi phạm sẽ nộp ( nộp bằng cách nào là việc của người ta ) biên bản sẽ được lưu trong hệ thống, sau 10 ngày ko nộp số tiền sẽ tăng lên 10 lần hoặc 1 hình thức chế tài nào đó....Mục đích :
- xxx sẽ ko ăn bẩn được
- giao thông sẽ an toàn hơn
- Xã hội sẽ phát triển lành mạnh hơn.

Còn đoạn 3 tháp : Nếu thay vì trước cái bảng 40 nó cắm cái bảng 60 để người tham gia giao thông hạ tốc độ từ 80 xuống cho hợp lý ( tuy nhiên đây là việc của GTCC ) xxx dựa vào sự bất hợp lý này để kiếm tiền - ĂN BẨN.

Em hoàn toàn ko tranh luận để đổ lỗi mà cái em muốn nói đó là : Phải sửa như thế nào để ko còn xxx ăn bẩn, còn việc vi phạm lỗi nhiều hay ít đó là việc cá nhân em, bác đừng nói là hãy đừng vi phạm thì sẽ ko có xxx bẩn ( điều đó nó hơi giống với cái xã hội - làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu )
Về Biển báo,em đã đề xuất trong topic đóng góp cho Điều lệ BB mới.Biên độ thay đổi tốc độ phải làm từng 20 km/h như bác đề xuất ở đây.Nhưng em đã nói rồi,mấy ông Kẹ làm quản lý giao thông,rất nhiều ông đầu đất,không có một tý trình độ chuyên môn nào,nhưng lại là người ký duyệt các phương án cắm biển như thế (Nói vui vui,bạn học thời ĐH của em,làm Phó Tổng GĐ phụ trách kỹ thuật của một công ty Quản Lý đường bộ,nhưng không học qua ngành GT,năm vừa rồi mới tâm sự với em rằng:"Bây giờ tao mới biết nguyên tắc cắm biển giới hạ tốc độ xuất phát từ đâu!",nghĩa là đến năm vừa rồi hắn mới đọc đến cuốn Điều lệ BB GTĐB).Vì vậy mới sinh ra cái biển 40 km/h cắm đột ngột trên đoạn đường 80 km/h.Tuy nhiên,trước tiên,mình phải cố gắng chấp hành nó,vì nó là hiện thân của luật.
Còn làm sao để xxxxx không ăn bẩn? Cách duy nhất là làm sao để lương của xxxx đủ nhiều để nếu ăn bẩn mà bị bắt thì sẽ mất nhiều hơn là đi làm và nhận lương!Trên thế giới,nơi nào thu nhập bằng lương của xxxx lớn hơn thu nhập từ ăn bẩn,nơi đó sẽ không có xxx ăn bẩn.
Hoan hô! Em tán đồng quan điểm về biển báo của bác.
Riêng đoạn "làm sao để xxx..." thì em không đồng tình. Xin khẳng định là tất cả bọn tham nhũng đều khốn nạn đạo đức giả (ra xã hội thì bóp cổ nhân dân- về gia đình thì dạy con điều nhân nghĩa) cần tận diệt. Không chỉ CSGT đâu nhé! (chúng tràn ngập trong xã hội ở các ngành, nghề, lúc nhúc trong các tầng lớp vị trí)Không nói chuyện trả thêm lương. BỞi ngày xưa cha ông mình lương thấp hơn nhiều nhưng không tham ô nhũng nhiễu đục khoét như bọn sâu dân mọt nước hiện nay. Cho chúng thêm tiền từ lương chúng vẫn ăn gấp ngàn lần lương. Giết chúng đi cho nước nó trong (như bên Tàu đang làm ấy). Đau đớn là ... bọn tham ô nhũng nhiễu chúng gọi hành vi đục khoét đó là chuyện "LÀM ĂN".
bash.gif
bash.gif
bash.gif
Đồng ý với bác Hà