ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Dạ vấn đề này em cũng đang nằm trong danh sách trong mơ của em (dreaming list) . Thôi thì để em nói luôn , em thì em tính là phải hoàn tất vòng ngoài trước, để cảm nhận. dạng thường gọi là N/A Stage: tức là sẽ gắn mấy thứ làm maximize công suất đã như:
+Điện thì có: stabilizer, dây bugi, bugi
+Gió: intake kits (hầu như cái này ai thích độ cũng sẽ là first in the list)
+Pô xe cũng thế, nhưng mà em thấy thường độ pô trước , em cũng thế
+Bánh đà: cái bánh đà zin khá nặng, nên thay bánh đà xịn nhẹ hơn, bền hơn để gia tốc tốt hơn
+Sau khi có thêm chút mã lực thì gia cố dàn khung, dàn khung thường thì khá là mêm đặc biệt ở dòng xe giá mềm. Thì gắn các loại Bars như ở đây các bác đã bàn.
+Tiếp theo là sẽ đến thắng (phanh) (Brake). Thay đĩa có lỗ giải nhiệt vào để giúp thắng hoạt động tốt hơn mà không bị quá nóng dẫn đến mất áp lực.
+À quên còn ECU Mod nữa, để phù hợp với cái intake và pô full system
Xong hết đống ở trên thì em nghĩ bắt đầu đến Turbo vì khi đó ít nhất là cái xe cũng đã có những sự gia cố nhất định để chuẩn bị đón nhận thêm lực đây cực lớn .
Giá của Turbo:
Stage 1: Bao gồm khá nhiều món từ Turbo, cổ xả, két làm mát.v..v.. đ.c khoảng 0.6 Bar. Mã lực 85HP Giá em tính chưa ship theo Torcon báo là 49,750,000 VND
Stage 2: Turbo to hơn, 1.0 Bar Mã lực đạt 98HP .v..v... Giá: 57,514,000 VND
Stage 3: Turbo to hơn nữa 1.5 Bar (bằng các siu xe bây h , em chạy cái Nissan GTR thì đạp ga max nó lên khoảng 1.5 Bar , và chưa bao giờ em kịp sang số 2 mặc dù đã chuẩn bị kĩ, canh tua và để tay sát lẫy sang số thế mà vẫn hụt, toàn là xe tự động sang vì Turbo boost nhanh quá. Mã lực: 140-145HP Giá: 66,585,000 VND.
Tất cả mã lực trên đây đều là mã lực đo tại bánh sau, tức là mã lực của máy xe tăng còn cao hơn rất rất nhiều nha các bác!
Cuối cùng là dành cho xe MT , em đang hỏi Torcon là gắn stage 1 thì xe AT có ok ko.
Giá trên chưa bao gồm VAT+Shipping+Thuế má (nếu có)+ Tiền công gắn tại VN
Dạ vấn đề này em cũng đang nằm trong danh sách trong mơ của em (dreaming list) . Thôi thì để em nói luôn , em thì em tính là phải hoàn tất vòng ngoài trước, để cảm nhận. dạng thường gọi là N/A Stage: tức là sẽ gắn mấy thứ làm maximize công suất đã như:
+Điện thì có: stabilizer, dây bugi, bugi
+Gió: intake kits (hầu như cái này ai thích độ cũng sẽ là first in the list)
+Pô xe cũng thế, nhưng mà em thấy thường độ pô trước , em cũng thế
+Bánh đà: cái bánh đà zin khá nặng, nên thay bánh đà xịn nhẹ hơn, bền hơn để gia tốc tốt hơn
+Sau khi có thêm chút mã lực thì gia cố dàn khung, dàn khung thường thì khá là mêm đặc biệt ở dòng xe giá mềm. Thì gắn các loại Bars như ở đây các bác đã bàn.
+Tiếp theo là sẽ đến thắng (phanh) (Brake). Thay đĩa có lỗ giải nhiệt vào để giúp thắng hoạt động tốt hơn mà không bị quá nóng dẫn đến mất áp lực.
+À quên còn ECU Mod nữa, để phù hợp với cái intake và pô full system
Xong hết đống ở trên thì em nghĩ bắt đầu đến Turbo vì khi đó ít nhất là cái xe cũng đã có những sự gia cố nhất định để chuẩn bị đón nhận thêm lực đây cực lớn .
Giá của Turbo:
Stage 1: Bao gồm khá nhiều món từ Turbo, cổ xả, két làm mát.v..v.. đ.c khoảng 0.6 Bar. Mã lực 85HP Giá em tính chưa ship theo Torcon báo là 49,750,000 VND
Stage 2: Turbo to hơn, 1.0 Bar Mã lực đạt 98HP .v..v... Giá: 57,514,000 VND
Stage 3: Turbo to hơn nữa 1.5 Bar (bằng các siu xe bây h , em chạy cái Nissan GTR thì đạp ga max nó lên khoảng 1.5 Bar , và chưa bao giờ em kịp sang số 2 mặc dù đã chuẩn bị kĩ, canh tua và để tay sát lẫy sang số thế mà vẫn hụt, toàn là xe tự động sang vì Turbo boost nhanh quá. Mã lực: 140-145HP Giá: 66,585,000 VND.
Tất cả mã lực trên đây đều là mã lực đo tại bánh sau, tức là mã lực của máy xe tăng còn cao hơn rất rất nhiều nha các bác!
Cuối cùng là dành cho xe MT , em đang hỏi Torcon là gắn stage 1 thì xe AT có ok ko.
Giá trên chưa bao gồm VAT+Shipping+Thuế má (nếu có)+ Tiền công gắn tại VN