ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
chúc mừng 2 bác chủ hàng luôn, C.A.I của em mua trực tiếp bên này cả tháng rồi mà chưa xong việc để có thể cầm về cho vợ 2 hic hicKombat nói:Mời 2 bác liamvn và cukhoaisung check pm và nhận hàng, chúc mừng hàng về quá sớm!!
Teng teng
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Hai bác kia ôm hàng về gắn rồi không thấy post hìnhn ảnh cảm nhận gì nha!!!
Hehe hôm qua bác liam đã tặng em một món qua rất ư là tuyệt vời…đề cử bác Liamvn dành giải 1 trong những người “Giải quyết vấn đề hay nhất năm 2011” Hoan hô….
Đây quà của bác đấy đây ạ… teng teng…cái gì thế nhỉ?...
Hm để làm gì nhỉ, sao lại dành đc giải thưởng kia…hehhe
Em bắt đầu tháo cái intake của em ra..phù phù hồi hộp xem có bụi trong ống không vì quấn nylon mà , thật may, ống sạch trơn..chứng tỏ nylon quấn chặt mà K&N tuy thoáng mà lọc bụi tốt thật, nhất là ở đường VN này. Em cứ tưởng là bụi vô rồi, vì filter dạng dù này thoáng hơn zin nhiều lắm..
Tháo tiếp cái bịch nylon ra nào
Nhìn vào..chà may quá cũng không có bụi…
Teng teng…cho quà của bác Liamvn vào….ặc..nó rít quá ko tài nào nhét vào đc…trong đầu em nghĩ ra đủ thứ, nước, dầu, đò bảo dưỡng Sonax.. cho nó trơn…nhưng mà sợ nó lại tác động đến vòng cao su như nở, chảy do hơi xăng dầu..khét.. do nóng… hic
Cuối cùng mẹ em ra nhìn vấn đề và đơn giản đưa cho em 1 lọ bột trắng…á á Heroin @!? …ồ không nó là bột năng hahha..gắn vô trơn tuột lại sạch sẽ hahah
Roài lau sạch bột đi…
Gắn zô nào, chà nhìn ngon lành hơn ban đầu…
Before..
After
Sáng kiến của bác Liam đã giúp em và bác ấy thứ nhất là ko phải bỏ cái lọc K&N cũ và mua cái mới tốn thêm của cả 2 người gần 4 triệu …yeahhh chân thành cám ơn bác Liamvn !!
Cám ơn các bác đã quan tâm theo dõi
Hai bác kia ôm hàng về gắn rồi không thấy post hìnhn ảnh cảm nhận gì nha!!!
Hehe hôm qua bác liam đã tặng em một món qua rất ư là tuyệt vời…đề cử bác Liamvn dành giải 1 trong những người “Giải quyết vấn đề hay nhất năm 2011” Hoan hô….
Đây quà của bác đấy đây ạ… teng teng…cái gì thế nhỉ?...
Hm để làm gì nhỉ, sao lại dành đc giải thưởng kia…hehhe
Em bắt đầu tháo cái intake của em ra..phù phù hồi hộp xem có bụi trong ống không vì quấn nylon mà , thật may, ống sạch trơn..chứng tỏ nylon quấn chặt mà K&N tuy thoáng mà lọc bụi tốt thật, nhất là ở đường VN này. Em cứ tưởng là bụi vô rồi, vì filter dạng dù này thoáng hơn zin nhiều lắm..
Tháo tiếp cái bịch nylon ra nào
Nhìn vào..chà may quá cũng không có bụi…
Teng teng…cho quà của bác Liamvn vào….ặc..nó rít quá ko tài nào nhét vào đc…trong đầu em nghĩ ra đủ thứ, nước, dầu, đò bảo dưỡng Sonax.. cho nó trơn…nhưng mà sợ nó lại tác động đến vòng cao su như nở, chảy do hơi xăng dầu..khét.. do nóng… hic
Cuối cùng mẹ em ra nhìn vấn đề và đơn giản đưa cho em 1 lọ bột trắng…á á Heroin @!? …ồ không nó là bột năng hahha..gắn vô trơn tuột lại sạch sẽ hahah
Roài lau sạch bột đi…
Gắn zô nào, chà nhìn ngon lành hơn ban đầu…
Before..
After
Sáng kiến của bác Liam đã giúp em và bác ấy thứ nhất là ko phải bỏ cái lọc K&N cũ và mua cái mới tốn thêm của cả 2 người gần 4 triệu …yeahhh chân thành cám ơn bác Liamvn !!
Cám ơn các bác đã quan tâm theo dõi
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Bị Kombat nhắc khéo, cũng hắt xì rồi. Thôi viết tí dòng report để cảm ơn "người vận chuyển" hàng từ HQ về nhá.
Từ hồi bán xe đi rồi, đồ nghề vứt tứ tán hết, không có đủ đồ chơi như Kombat, thôi thì ta ra thằng em đồng nghiệp xưa nhờ chú thợ và chút thiết bị của hắn vậy.
Nào thì gở ba cái che chắn hầm bà lằng ra.
Tháo cụm motor gạt nước
Tháo luôn cái máng
Giờ thì trụi lủi.
Hai đầu phuộc, một bên được NSX gắn sẵn mấy con bù lon show hàng chổng ngược lên, còn một bên thì trụi lủi với mấy cái lỗ trống hoác. 2 phuộc 2 bên mà cũng theo nguyên tắc Nam tả, Nữ hữu gớm.
Gắn hờ cây strut bar bên ngoài
Lắp vào
Ây da, ngón tay thối của khứa nào chen ngang vô vậy. Đã chọt tay vô còn thòng câu chọc quê: "Xe cỏ, có chút xíu bày đặt gắn strut bar cho giống người ta nữa".
Thì ra là khứa này:
Đến công đoạn siết bù loong.
Chú thợ chịu chơi hơn Kombat, vẫn để bù loong theo chiều từ trên xuống, dùng tí keo dính ngón tay vào con tán thọc ngược lên siết.
Sau khi lắp lại như cũ thì cố tình nhìn vào mới thấy được em nó như thế này.
Bị Kombat nhắc khéo, cũng hắt xì rồi. Thôi viết tí dòng report để cảm ơn "người vận chuyển" hàng từ HQ về nhá.
Từ hồi bán xe đi rồi, đồ nghề vứt tứ tán hết, không có đủ đồ chơi như Kombat, thôi thì ta ra thằng em đồng nghiệp xưa nhờ chú thợ và chút thiết bị của hắn vậy.
Nào thì gở ba cái che chắn hầm bà lằng ra.
Tháo cụm motor gạt nước
Tháo luôn cái máng
Giờ thì trụi lủi.
Hai đầu phuộc, một bên được NSX gắn sẵn mấy con bù lon show hàng chổng ngược lên, còn một bên thì trụi lủi với mấy cái lỗ trống hoác. 2 phuộc 2 bên mà cũng theo nguyên tắc Nam tả, Nữ hữu gớm.
Gắn hờ cây strut bar bên ngoài
Lắp vào
Ây da, ngón tay thối của khứa nào chen ngang vô vậy. Đã chọt tay vô còn thòng câu chọc quê: "Xe cỏ, có chút xíu bày đặt gắn strut bar cho giống người ta nữa".
Thì ra là khứa này:
Đến công đoạn siết bù loong.
Chú thợ chịu chơi hơn Kombat, vẫn để bù loong theo chiều từ trên xuống, dùng tí keo dính ngón tay vào con tán thọc ngược lên siết.
Sau khi lắp lại như cũ thì cố tình nhìn vào mới thấy được em nó như thế này.
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Còn cái ice tube intake thì dễ, chỉ cần cây tuốc vít dẹp là tự xử được rồi, với lại ống anh Kombat đem về thì "ốm nhỏ" trong khi hàng K&N của em thì "to rộng" nên em phải nhờ chế cái joan cái đã rồi vác về nhà mà tự xử.
Một lần nữa, thanks bác Kombat nhiều nhé. Vài ngày nữa đi Hàn nhớ rủ em.
Còn cái ice tube intake thì dễ, chỉ cần cây tuốc vít dẹp là tự xử được rồi, với lại ống anh Kombat đem về thì "ốm nhỏ" trong khi hàng K&N của em thì "to rộng" nên em phải nhờ chế cái joan cái đã rồi vác về nhà mà tự xử.
Một lần nữa, thanks bác Kombat nhiều nhé. Vài ngày nữa đi Hàn nhớ rủ em.
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Máy xe bác dơ quá nha, đề nghị sang Sonax rửa cho sạch nha, hồi trước có cái intake zin che, giờ ko có nhìn rõ lắm nha bác (nói vậy chứ xe em cũng chưa rửa nữa, phải tranh thủ hôm nao đem đi rửa để con xịt chất bảo vệ khỏi rỉ xét máy nữa, ở VN bụi bặm dầu mỡ mưa acid nhiều quá, à thêm nước cống ngập nữa chứ[>])
Máy xe bác dơ quá nha, đề nghị sang Sonax rửa cho sạch nha, hồi trước có cái intake zin che, giờ ko có nhìn rõ lắm nha bác (nói vậy chứ xe em cũng chưa rửa nữa, phải tranh thủ hôm nao đem đi rửa để con xịt chất bảo vệ khỏi rỉ xét máy nữa, ở VN bụi bặm dầu mỡ mưa acid nhiều quá, à thêm nước cống ngập nữa chứ[>])
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Sonax ế đây....Sonax ế đây....
.
Ghét "mụ" Kombat, toàn show những thứ em thích....mà chả tặng em cái nào...
Sonax ế đây....Sonax ế đây....
Ghét "mụ" Kombat, toàn show những thứ em thích....mà chả tặng em cái nào...
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Sáng nay qua chỗ DUK lấy thanh Strut bar cho captiva. Vác về hý hoáy mất nửa tiếng rồi kết luận là chỉ lắp được cho Captiva LTZ chứ LT là bó tay.
Lại phải mất công mang trả. chẳng biết đến bao giờ thì xe mình mới có Strut bar để lắp
Sáng nay qua chỗ DUK lấy thanh Strut bar cho captiva. Vác về hý hoáy mất nửa tiếng rồi kết luận là chỉ lắp được cho Captiva LTZ chứ LT là bó tay.
Lại phải mất công mang trả. chẳng biết đến bao giờ thì xe mình mới có Strut bar để lắp