ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Huhu em không hiểu cái strut bar là cái gì
Tiếng anh nó không biết em
Huhu em không hiểu cái strut bar là cái gì
Tiếng anh nó không biết em
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Kêu ghé nhà Kombat quậy mà chưa ghé được, tranh thủ ghé sớm xem còn dư cái gì không đem về gắn cho "siêu xe" ở nhà.
Kêu ghé nhà Kombat quậy mà chưa ghé được, tranh thủ ghé sớm xem còn dư cái gì không đem về gắn cho "siêu xe" ở nhà.
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
lót dép ngồi xem mà Kombat keo quá, chơi nhỏ giọt làm anh em nhễu cả nước miếng!
lót dép ngồi xem mà Kombat keo quá, chơi nhỏ giọt làm anh em nhễu cả nước miếng!
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
bác cho tên em vào giấy bản quyền phương pháp microtech nha. mà strut bar có tác dụng gì các bác?
bác cho tên em vào giấy bản quyền phương pháp microtech nha. mà strut bar có tác dụng gì các bác?
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Chà, thank bác kignofspeed . Vài điều sơ lược về strut bar để mọi người nắm rõ hơn.
Thông thường thì mọi người hay nghĩ là strut bar sẽ giúp giữ hai cái đầu lò xo. Nhiều loại thì lò xo không nằm chung với cái trụ phuộc. Có thể tưởng tượng nó giống lò xo phía sau xe morning, là nằm rời.
Nhưng trên thực tế nó giúp hai đầu đỡ của trục nhún "cân bằng". Khi vào cua nhanh, hiện tượng thường thấy là 1 bên sẽ bị ép bẹp dí còn 1 bên thì nhấc lên. Thế thì cái bên nhấc lên ngoài quán tính còn có thêm sự hỗ trợ của lò xo bên đó, vì bản chất của lò xo là bật lên. Về phía bên bị ép, lò xo vẫn có xu hướng đẩy rất mạnh cái trụ nhún lên làm phần nào khung xe đỡ trụ phía trên cũng bị đẩy lên. Thế là mạnh thằng nào thằng đó đẩy vì nó hoạt động độc lập, và thêm một số lực khung xe sẽ bị vặn xoắn đi. Thường thì máy xe nằm đằng trước nên đằng trước xe rất nặng, ==> quán tính cũng lớn.
Theo hình:
Gắn strut bar vào thì trước tiên giúp cái khung xe cứng hơn. Tiếp theo là khi vào cua, bên bị ép sẽ tạo lực đẩy lên, nó truyền vào strut bar, chuyển qua tới bên đầu kia là thành đè thằng kia xuống, cho nên xe luôn ở trạng thái cân bằng.
Strut bar sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi nó đi cùng với Anti Roll Bar (thanh chống lật xe) hay còn gọi là Sway Bar. (Hình phía dưới vừa có Strut bar và anti roll bar)
Về anti roll bar thì làm 1 bài khác
Chà, thank bác kignofspeed . Vài điều sơ lược về strut bar để mọi người nắm rõ hơn.
Thông thường thì mọi người hay nghĩ là strut bar sẽ giúp giữ hai cái đầu lò xo. Nhiều loại thì lò xo không nằm chung với cái trụ phuộc. Có thể tưởng tượng nó giống lò xo phía sau xe morning, là nằm rời.
Nhưng trên thực tế nó giúp hai đầu đỡ của trục nhún "cân bằng". Khi vào cua nhanh, hiện tượng thường thấy là 1 bên sẽ bị ép bẹp dí còn 1 bên thì nhấc lên. Thế thì cái bên nhấc lên ngoài quán tính còn có thêm sự hỗ trợ của lò xo bên đó, vì bản chất của lò xo là bật lên. Về phía bên bị ép, lò xo vẫn có xu hướng đẩy rất mạnh cái trụ nhún lên làm phần nào khung xe đỡ trụ phía trên cũng bị đẩy lên. Thế là mạnh thằng nào thằng đó đẩy vì nó hoạt động độc lập, và thêm một số lực khung xe sẽ bị vặn xoắn đi. Thường thì máy xe nằm đằng trước nên đằng trước xe rất nặng, ==> quán tính cũng lớn.
Theo hình:
Gắn strut bar vào thì trước tiên giúp cái khung xe cứng hơn. Tiếp theo là khi vào cua, bên bị ép sẽ tạo lực đẩy lên, nó truyền vào strut bar, chuyển qua tới bên đầu kia là thành đè thằng kia xuống, cho nên xe luôn ở trạng thái cân bằng.
Strut bar sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi nó đi cùng với Anti Roll Bar (thanh chống lật xe) hay còn gọi là Sway Bar. (Hình phía dưới vừa có Strut bar và anti roll bar)
Về anti roll bar thì làm 1 bài khác
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
cuối cùng emđã hiểu rùi. Thanks bác bát cơm (cơmbat)..^^. như vậy là cái này chỉ có tác dụng khi vào cua với tốc độ cao thui. bác kiếm được mấy cái hình trực quan sinh động ghê.
cuối cùng emđã hiểu rùi. Thanks bác bát cơm (cơmbat)..^^. như vậy là cái này chỉ có tác dụng khi vào cua với tốc độ cao thui. bác kiếm được mấy cái hình trực quan sinh động ghê.
ReIY-Tự độ Strut Bar cho Kia Morning
Em trải chiếu chờ bác Kom... mà gắn con ốc thôi bác cho em chờ 36 tiếng (3 trang), giờ chờ bác cảm và nhận nữa, hịc hịc... bác nào mua dùm em ổ bánh mì nha, hehehe.... Bác tư vấn giúp chi phí và cách thức mua hàng cho bọn em đu theo với.
Cảm ơn bác đã hướng dẫn bọn em "làm chuyện ấy một mình" - DIY với thanh Strut bar.
Em trải chiếu chờ bác Kom... mà gắn con ốc thôi bác cho em chờ 36 tiếng (3 trang), giờ chờ bác cảm và nhận nữa, hịc hịc... bác nào mua dùm em ổ bánh mì nha, hehehe.... Bác tư vấn giúp chi phí và cách thức mua hàng cho bọn em đu theo với.
Cảm ơn bác đã hướng dẫn bọn em "làm chuyện ấy một mình" - DIY với thanh Strut bar.