ReMax & TRITON
Nếu bác để ý RANGER,hãy đợi thêm 1 năm nữa.Dòng mới nhất sẽ xuất hiện!M.U nói:Em đang gom Lúa để theo Hội PICKUP nà ! nhưng Em hứa, Em thề rằng Em vẩn sẽ mua PICKUP ( không NHẢM như chủ xị ) , vì chán sex ( như đàn Ông Huê Kỳ ) rồi khì khì !
Em đang THẬT SỰ lăng tăng RANGER ( phiên bản mới, AT ) và TRITON GLS AT ???
ReMax & TRITON
02 hôm nay E đi công việc ngang qua Ford Phổ Quang thấy Ranger FULL ROAD luôn, Ford phải bán hết mới nhập cái mới !
Liệu năm sau Giá Cả Triton có giảm theo Thuế không ? E mua 01 con riêng cho mình để tham gia MIT Club ( nghe Tây đồn !!! ), còn Cty cũng vừa lấy Hilux, Sếp E là FÊN CUỒNG của TOY nên miễn bàn, lúc đầu năm nhưng chạy cũng gần 30K rồi !
Em muốn thay mâm, và làm cái rờ-mọc phía sau. vì nhìn "bộ cẳng" nguyên bản nhìn yếu sl quá !!! liệu xxx có làm tiền khi lăng tăng trên phố không ???
Bẩm ... chính xác !NGUYEN T nói:Nếu bác để ý RANGER,hãy đợi thêm 1 năm nữa.Dòng mới nhất sẽ xuất hiện!M.U nói:Em đang gom Lúa để theo Hội PICKUP nà ! nhưng Em hứa, Em thề rằng Em vẩn sẽ mua PICKUP ( không NHẢM như chủ xị ) , vì chán sex ( như đàn Ông Huê Kỳ ) rồi khì khì !
Em đang THẬT SỰ lăng tăng RANGER ( phiên bản mới, AT ) và TRITON GLS AT ???
02 hôm nay E đi công việc ngang qua Ford Phổ Quang thấy Ranger FULL ROAD luôn, Ford phải bán hết mới nhập cái mới !
Liệu năm sau Giá Cả Triton có giảm theo Thuế không ? E mua 01 con riêng cho mình để tham gia MIT Club ( nghe Tây đồn !!! ), còn Cty cũng vừa lấy Hilux, Sếp E là FÊN CUỒNG của TOY nên miễn bàn, lúc đầu năm nhưng chạy cũng gần 30K rồi !
Em muốn thay mâm, và làm cái rờ-mọc phía sau. vì nhìn "bộ cẳng" nguyên bản nhìn yếu sl quá !!! liệu xxx có làm tiền khi lăng tăng trên phố không ???
ReMax & TRITON
Nếu mua xe chạy bình thường thì mua AT đc, còn bác mua chạy OFF-Road thì mua MT. Còn chiếc nào cũng Ok hết Triton thì cái đầu nhìn nhí nhảnh hơn D-max (cái đó lợi thế hơn D-max khi off khỏi cần tháo cản ra), còn phụ tùng thì thằng D-max ngốn cũng chả ít đâu bác ơi.Hay gom lúa em gả con X6///M cho bác nè
Nếu mua xe chạy bình thường thì mua AT đc, còn bác mua chạy OFF-Road thì mua MT. Còn chiếc nào cũng Ok hết Triton thì cái đầu nhìn nhí nhảnh hơn D-max (cái đó lợi thế hơn D-max khi off khỏi cần tháo cản ra), còn phụ tùng thì thằng D-max ngốn cũng chả ít đâu bác ơi.Hay gom lúa em gả con X6///M cho bác nè
ReMax & TRITON
Mình xem các số liệu , đặc tính của Ford Ranger ở nước ngoài, (sẽ nhập vào việt nam) thì không bằng Triton, về nhiều mặt ( kỹ thuật, trang bị,an toàn, giá...). Điểm yếu của Mit ở Việt nam ( và hầu hết các nước) là hệ thống đại Lý ít.
Cho nên, theo mình nghĩ, Bác nên mua Ranger trong các trường hợp sau:
- Thích hình dáng Ranger.
- Không lăng tăng về giá xe.
- Tỉnh Bác ở không có đại lý Mit (vd Nha Trang) mà Bác không có điều kiện đi xa.
Còn ngoài các yếu tố đó, bác nên chọn Triton.
Bác vào trang Mit Úc, tải brouchure hai xe Challenger ( Pajero Sport) và Triton tham khảo các tính năng:
http://www.mitsubishi-motors.com.au/shopping/brochure-request
Theo mình biết khả năng sinh lực khi offroad của AT mạnh hơn MT hơn gấp đôi. Khi kẹt bánh xe Lực sinh kéo của AT gấp 2 đến 2,5 lần MT mà không làm cháy bố; nhưng mình không có điều kiện kiểm tra. Do triton là máy dầu, mình nghĩ mua AT chạy sướng hơn, Phụ nữ vẫn lái xe được.
Xe Triton của Bác klv
M.U nói:
Em đang THẬT SỰ lăng tăng RANGER ( phiên bản mới, AT ) và TRITON GLS AT ???
Mình xem các số liệu , đặc tính của Ford Ranger ở nước ngoài, (sẽ nhập vào việt nam) thì không bằng Triton, về nhiều mặt ( kỹ thuật, trang bị,an toàn, giá...). Điểm yếu của Mit ở Việt nam ( và hầu hết các nước) là hệ thống đại Lý ít.
Cho nên, theo mình nghĩ, Bác nên mua Ranger trong các trường hợp sau:
- Thích hình dáng Ranger.
- Không lăng tăng về giá xe.
- Tỉnh Bác ở không có đại lý Mit (vd Nha Trang) mà Bác không có điều kiện đi xa.
Còn ngoài các yếu tố đó, bác nên chọn Triton.
Bác vào trang Mit Úc, tải brouchure hai xe Challenger ( Pajero Sport) và Triton tham khảo các tính năng:
http://www.mitsubishi-motors.com.au/shopping/brochure-request
Theo mình biết khả năng sinh lực khi offroad của AT mạnh hơn MT hơn gấp đôi. Khi kẹt bánh xe Lực sinh kéo của AT gấp 2 đến 2,5 lần MT mà không làm cháy bố; nhưng mình không có điều kiện kiểm tra. Do triton là máy dầu, mình nghĩ mua AT chạy sướng hơn, Phụ nữ vẫn lái xe được.
Xe Triton của Bác klv
Last edited by a moderator:
ReMax & TRITON
Triton neu mang di Off thi hoat dong on dinh o muc nuoc nao ? khi vuot qua nuoc ha anh ? TriTon em xem roi MT la 530 Tr .Con AT thi 560 thi phai ?
Triton neu mang di Off thi hoat dong on dinh o muc nuoc nao ? khi vuot qua nuoc ha anh ? TriTon em xem roi MT la 530 Tr .Con AT thi 560 thi phai ?
ReMax & TRITON
Em cho 1 phiếu Triton GLS. Em đã đi cả 2 em này rồi....vẫn thích Triton hơn, nhiều ưu điểm hơn. Chạy sướng hơn.Đang gom lúa cưới em nó...
Em cho 1 phiếu Triton GLS. Em đã đi cả 2 em này rồi....vẫn thích Triton hơn, nhiều ưu điểm hơn. Chạy sướng hơn.Đang gom lúa cưới em nó...
ReMax & TRITON
Thôi, cám ơn Bác. Em chạy thử lỡ ghiền thì đổ nợ nữa.MitsuVN nói:Chào bác. em là Tứ NVKD bên đại lý Mitsubishi An Lạc.Bangrau nói:Tháng trước có đi công tác Cần Thơ bằng D max màu trắng mới đập hôp rồi, lúc ở cao tốc Trung Lương bác tài đạp 140km/h thấy như không, ngồi trong cabin thấy ít ồn hơn Hilander, nội thất rất đơn giản bình thường, không có gì đặc sắc. Hình dáng thì lúc mới ra thấy hoành tráng hơn so với Ranger nhưng giờ thấy Triton có vẻ sport hơn và hình như băng ghế sau Triton rộng hơn Hilander , Ranger thì phải. Em cũng từng ngồi Ranger 2008 đi Cần Giờ rồi, chạy rất đầm, êm và bốc . Nhưng sau này nghe nói cty đó đã bán Ranger đi vì mau xuống máy, chuyển qua Hylux, chỉ có Triton là chưa có dịp đi nên không biết thế nào.
Bác muốn chạy thử Triton thì em mời bác qua bên em chạy thử ạ.
Có gì bác cứ call cho em : 0909 14 27 87. cám ơn bác.