Hạng B2
2/8/10
205
15
18
46
Re:DMax & TRITON

May mà chưa Bác nào đòi pickup đề pa vọt như ferrari.
 
Hạng B1
6/11/10
91
1
8
Re:DMax & TRITON

M.U nói:
Em đang gom Lúa để theo Hội PICKUP nà ! nhưng Em hứa, Em thề rằng Em vẩn sẽ mua PICKUP ( không NHẢM như chủ xị ) , vì chán sex ( như đàn Ông Huê Kỳ ) rồi khì khì !

Em đang THẬT SỰ lăng tăng RANGER ( phiên bản mới, AT ) và TRITON GLS AT ???
Bác co thể nghiên cứu thêm con Nissan Navara nhe!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:DMax & TRITON

Nissan và D max thuộc loại cổ điển,thế hệ thứ 2 loại thiết kế năm 2002. Còn Triton và Hilux ( hiện giờ) là thế hệ thứ 3 (- thế hệ giá dầu tăng cao 2006 - khủng hoảng kinh tế, nên thiên về khuynh hướng tiết kiệm nhiên liệu.
Nếu các Bác thích dạng cổ điển thì nên xem thêm D max, vì D max các chỉ số hơn NN về nhiều điểm; còn giá cả thì mình không có ý kiến. Các Bác đến Đại Lý Isuzu tìm hiểu.
Nếu thích dạng hiện đại thì Triton.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
6/11/10
91
1
8
Re:DMax & TRITON

truong195 nói:
Nissan và D max thuộc loại cổ điển,thế hệ thứ 2 loại thiết kế năm 2002. Còn Triton và Hilux ( hiện giờ) là thế hệ thứ 3 (- thế hệ giá dầu tăng cao 2006 - khủng hoảng kinh tế, nên thiên về khuynh hướng tiết kiệm nhiên liệu.
Nếu các Bác thích dạng cổ điển thì nên xem thêm D max, vì D max các chỉ số hơn NN về nhiều đểm; còn giá cả thì mình không có ý kiến. Các Bác đến Đại Lý Isuzu tìm hiểu.
Nếu thích dạng hiện đại thì Triton.
Chào bác! em không biết bác lấy thông tin ở đâu mà bảo Nissan và Dmax thuoc loại cổ điển, thế hệ thứ 2 loại thiết kế năm 2002. Em lùng sục trên mạng kiếm được cái này. Bác tham khao nhé
<h3>D40 Navara</h3> The Navara came with a 174 bhp (130 kW; 176 PS) (169 bhp (126 kW; 171 PS) engine on post September '06 vehicles with the introduction of the Euro IV compliant engine). It has four trim levels, the S, SE, Outlaw and Aventura. The Aventura trim package is equipped with leather upholstery, Dual Zone Climate Control, 6 CD/MP3 changer and satellite navigation as standard.
In AustraliaNew Zealand and South Africa, the D40 Navara has a few differences from the UK versions. There are 2 engines available, 2.5 liter Turbo-charged Diesel engine and the V-6 petrol. The Diesel engine in 4WD models produces 128 kW (172 hp) at 4000 rpm and 403 N·m (297 lb·ft) at 2000 rpm, with the 2WD models producing less at 106 kW (142 hp) at 4000 rpm and 356 N·m (263 lb·ft) at 2000 rpm. The V-6 produces 198 kW (266 hp) at 5600 rpm of power and 385 N·m (284 lb·ft) at 4000 rpm of torque. Both engines come with a standard 5 speed Automatic, with a 6 speed manual available for the Diesel. These models do not have leather, climate control or satellite navigation system like their UK versions.
The 2008 model of the Navara was launched on July 2. Changes included a new style of alloy wheels, bluetooth as standard, side work lights and indicators on the wing mirrors.
The 2008 Single Cab became available in Thailand since March 6. The 2.5 engine reduces the torque down from 356 N·m (263 ft·lbf) to 294 N·m (217 ft·lbf) @ 2,000 rpm. Using 15" wheels and exclusively reserved modified chassis. Power steering is standard, also available electric mirrors and central locking as optional extra. Nissan planned to sell the single cab and began to export worldwide at the same month. Nissan also continue to sell the D22 pickups with minor updates for a cheaper choice (now called as Frontier LCV).
The Nissan Navara Double Cab became available in Malaysia on November 5, 2008. It is available with a 2.5L diesel engine producing 128 kW (172 hp) and 403 N·m (297 ft·lbf), only with a 5-speed automatic. A year later the 6-speed manual version is available. The D22 series Nissan Frontier remains on sale in Malaysia with a manual transmission.[10][/sup] In November 2008 Nissan Thailand Released the all new Nissan Navara Calibre with a 144 PS (106 kW) @4000 rpm 36.3 kg·m (356 N·m; 263 ft·lbf) @2000 rpm available with a 5 speed automatic an a 6 speed manual transmissions.
http://en.wikipedia.org/wiki/Nissan_Frontier
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Re:DMax & TRITON

Các bác ơi, chủ thớt sn 94 tầm này 17 tuổi thì tiền đâu ra mà phân vân D-Max với Triton ạ ^:)^.
Hồi sinh hoạt bên clbmohinh, có cái xe 200k mà cũng spam hoài bên đấy vì bị hỏng.
 
Hạng B2
18/2/11
186
1
0
Re:DMax & TRITON

Em thì thấy các dòng bán tải bây giờ nhập vào Đại Việt mình đều rất đẹp. em thấy nissan cũng mới nhập về chiếc NI . em không biết động cơ 6 số này có gì hay hơn, đặc biệt hơn Mit, To, I ,... ko ? chứ em nghĩ 5 số là đã tốt lắm rồi.
080402cool_prv.gif
. bác nào chạy rồi cho em ý kiến nhé .
 
T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
Re:DMax & TRITON

Xe 2 cầu thì em vẫn thích Mítubishi hơn ( vì chứng tỏ rất mạnh trên đường đua ) và em cũng nhiều lần "cưỡi" trên em nó từ Pajero cho tới Triton,  nhất là hệ thống " cài cầu toàn thời gian" mà trước đây chỉ có ở Mit. Xe nhiều số theo em rất tốt chứ, nhất là số tự động, khi chuyển động xe êm ái hơn, ít tiêu hao nhiên liệu hơn...nhưng với số MT mà ở VN thì vô và trả số thì hơi đuối nhất là đường đông.
 
Hạng B2
18/2/11
186
1
0
Re:DMax & TRITON

T34 nói:
Xe 2 cầu thì em vẫn thích Mítubishi hơn ( vì chứng tỏ rất mạnh trên đường đua ) và em cũng nhiều lần "cưỡi" trên em nó từ Pajero cho tới Triton,  nhất là hệ thống " cài cầu toàn thời gian" mà trước đây chỉ có ở Mit. Xe nhiều số theo em rất tốt chứ, nhất là số tự động, khi chuyển động xe êm ái hơn, ít tiêu hao nhiên liệu hơn...nhưng với số MT mà ở VN thì vô và trả số thì hơi đuối nhất là đường đông.
Bác xe tăng nói chí phải.
033102beer_1_prv.gif